Mọi người cười đến đang vui đâu, chỉ gặp trên màn hình Hoàn Phong điện thoại di động vang lên, Hoàn Phong vô cùng tự nhiên nhấn xuống nút trả lời, thuận tiện mở miễn đề, đến mức hậu quả như vậy chính là, lỗ tai kém chút không có
"Ngụy Hoàn Phong! ! ! Ngươi tên tiểu tử, ta không phải để ngươi giảng lịch sử sao? ! Ngươi giảng cái gì đâu? ! ! Hoặc là nói, ngươi giảng sao?"
Câu nói sau cùng kia nhẹ nhàng, lạnh quá a! Ngụy Hoàn Phong rút một chút lỗ tai, mười phần không có cốt khí Tòng Tâm đến "A a, ngươi nói cái gì? Thiên nhanh trời mưa! Ngươi nhanh đi thu chăn mền đi! ! !"
Sau đó hắn mười phần muốn ăn đòn dựng lên cái "OK" thủ thế, ho hai tiếng, đứng đắn đến 『 được rồi được rồi! ≥﹏≤ Vong Niệm cái kia bà nương, để cho ta giảng lịch sử, sách ( ---- )! Được rồi được rồi -_- cho các ngươi giảng, cho các ngươi giảng, miễn cho cái kia xú bà nương lại muốn mắng ta! Hừ! 😤』
Mưa đạn lên từng dãy "A? !" Sau đó ngữ khí mười phần uể oải biểu thị "Chúng ta miễn cưỡng nguyện ý nghe "
Hoàn Phong hít sâu vài khẩu khí, lấy ra mấy trương quyển trục mở miệng nói
『 Mạnh Dao tại bị Kim Quang Thiện gia phó đạp xuống tới về sau, kỳ thật, Kim Quang Thiện đem Mộng Dao kéo xuống đi về sau, cái kia lương thiện Mạnh Dao liền không tồn tại,
Ngẫu nhiên gặp Nhiếp Minh Quyết, sau khi hiểu rõ tình huống, Mạnh Dao liền về Nhiếp gia đội ngũ, thanh lý đánh trận sau hậu sự, lại có thụ xa lánh, tại Nhiếp Minh Quyết lớn tiếng quát tháo về sau, cuối cùng không có người dám ở trước mặt hắn nói xấu.
Sau đó, Mạnh Dao liền ẩn núp đến Ôn gia đi làm nội ứng, tại thời kỳ ủ bệnh gian, cho đám người mang đến không ít Ôn gia lộ tuyến, rốt cục tại Ôn Nhược Hàn muốn giết hắn trước đó, đám người công lên Bất Dạ Thiên, Ôn Nhược Hàn bị bốn Dao một kiếm xuyên tim
Sau đó, hừ! Mạnh Dao cái kia cái gọi là phụ thân, đem nhận tổ về, đem có công lao lớn nhất người, hắn trước kia phỉ nhổ cái kia kỹ nữ chi tử, nhận trở về Kim gia! A!
Từ đây, Kim Quang Thiện muốn Kim Quang Dao làm rất nhiều phát rồ sự tình: Dùng người sống luyện thi trận, giết người phóng hỏa, cướp đoạt người khác gia tộc... ... , mà lại mặc kệ sự tình gì, chỉ cần đừng người tức giận, hắn liền sẽ quở trách Mộng Dao, a! ! Dao muội cũng là người! Kim Quang Thiện... Yên tâm, ai cũng sẽ không để cho ngươi tốt hơn. (# ' n' )
Đương nhiên, cuối cùng Kim Quang Thiện đương nhiên là chết rồi, hắn như thế phát rồ, cho nên, hắn cuối cùng chết bởi, Mã Thượng Phong.
Đương nhiên rồi! (^ω^) Dao muội giết cha là có nguyên nhân, bởi vì Kim Quang Thiện một câu kia: Nhi tử? Ai! Đừng nói nữa. Ta cảm thấy Dao muội ngược lại làm một kiện thật vĩ đại sự tình, không có qua ngược lại có công! 』
( a! Kim Quang Thiện chết! Đại khoái nhân tâm! ! )
( a! Chết tốt lắm a! Hắn sống trên đời, quả thực là lãng phí thổ địa! )
( lãng phí không khí! Lãng phí quan tài! Lãng phí phòng ở! ! )
( cùng hắn loại người này khẽ dựa gần, liền sẽ nghe được một cỗ mùi thối! )
( làm cho người buồn nôn mùi thối! ! Ọe! )
Sắc mặt của mọi người có thể nói là đặc sắc vạn phần a! Bất quá còn tốt, Kim Quang Thiện đã chết, nhưng là đâu, chúng ta thiên đạo đại nhân Vong Tuyết cũng không chuẩn bị buông tha hắn,
Vong Tuyết phác hoạ câu khóe miệng, cầm trên tay đoàn kia đen sì đồ vật ném xuống đất, quay đầu hướng chẳng biết lúc nào xuất hiện một đen một trắng "Người" nói ". Phệ hồn đinh, tám mươi mốt lần, không cho phép hồn phi phách tán, 17 tầng Địa Ngục, đều nếm một lần, a, đúng rồi! Thuận tiện để Diêm Vương lão đầu, "Hảo hảo" mời hắn ăn một bữa a! (^~^) "
Đám người run lên cái run rẩy, Hắc Bạch Vô Thường tranh thủ thời gian nhẹ gật đầu, đem đoàn kia đen thui đồ vật xiên đi.
Vong Tuyết đi đến Mạnh Dao trước mặt, vỗ vỗ bờ vai của hắn, ngữ khí nhẹ nhàng "Ngươi tốt, ta gọi Vong Tuyết."
Mạnh Dao ngẩn người, thư thái cười một tiếng, cúc thi lễ, mở miệng nói: "Thảo dân Mạnh Dao, xin chỉ giáo nhiều hơn."
Đám người cũng nhất nhất cùng hắn nói chuyện, người ở phía trên? Không có việc gì! Phía trên kia là Kim Quang Dao, đây là, Mạnh Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ma đạo đám người xem hình ảnh
FanficNhân vật Mặc Hương, ooc ta, thời gian tuyến: Ngụy Vô Tiện sắp về Vân Mộng, CP: Vong Tiện, vợ chồng: Hiên Ly, Thanh Tịch, Trạch Tàng, Phong Diên, Hiên Ly,