Đệ 8 cuốn chương 503:: Thiên ngoại đến hương liên lạc điểm 02
Nhị tiểu thư buông trà trản, cười nói:“Lão tổ mẫu ngày thường đủ việc . Chuyện này như thế nào còn phiền đâu. Di nương không có trở ngại , bất quá là lười biếng ăn cái gì, thích ăn nhẹ . Mẫu thân đã muốn đều làm cho người ta mỗi lần tặng đi.”
Lão phu nhân gật gật đầu, nói:“Nhà chúng ta là không trách móc nặng nề hạ nhân , di nương càng không thể chậm đãi, đó là dục có tử nữ nhân. Muốn tôn trọng chút.”
Vương phu nhân việc ứng , lão phu nhân lại nói:“Đi, thỉnh cái ta thường xem lang trung, cấp Dương di nương nhìn xem, lại theo ta nơi này đưa hai cái đồ ăn cấp nàng. Đã nói ta nói , làm cho nàng yên tâm dưỡng bệnh.”
Con dâu tử lĩnh mệnh đi.
Lão phu nhân lại nhìn Tô Nhân Vũ liếc mắt một cái,“Các ngươi là không phải muốn đi cấp Lâm Giang vương đưa hạ lễ?”
Tô Nhân Vũ buông chiếc đũa,“Này đổ không cần. Bây giờ còn vội vàng đâu, muốn thu thập phủ đệ, đặt mua dụng cụ. Phỏng chừng ít nhất một tháng sau .”
Lão phu nhân lên tiếng, mọi người lẳng lặng ăn cơm.
Tô Hinh Nhi từ trước bị làm hư , cẩm y ngọc thực , nay ở chính mình trong phòng, chính là lệ, muốn chính mình thích ăn , cũng không thể tùy tiện.
Hiện tại xem tịch gian có thai hoan ăn chân giò hun khói tiên duẩn canh, còn có thủy tinh tôm cầu, còn có vài cái đồ ăn đều là nàng thích ăn , lại đều xảy ra Tô Mạt cùng lão phu nhân bên kia, cái bàn lại đại, nàng bên này chính là vài đạo việc nhà đồ ăn, kia nói thịt hun khói thiêu cải trắng, tuy rằng đồ ăn nước tuyết trắng ngon, là vô cùng tốt việc nhà đồ ăn, nàng lại không thích ăn.
Lão phu nhân trên bàn cơm, lại không cho phép tùy tiện đứng dậy, hoặc là cắn chiếc đũa, chống chiếc đũa ở bát để.
Nàng xem vài lần, thân thủ đều đủ không đến, nha hoàn bà tử nhóm cũng không giúp nàng giáp.
Nàng nhất thời vừa tức vừa vội, nhìn Tô Nhân Vũ liếc mắt một cái, hắn chỉ để ý yên lặng ăn cơm, cho dù giương mắt cũng là xem Tô Mạt.
Nếu là từ trước, nàng muốn ăn cái gì, bọn họ còn không ma lưu đưa đến phòng, cho dù là tiệc rượu thượng ăn cơm, cũng có người chuyên môn hầu hạ .
Nghĩ đến đây, trong lòng nàng vừa chua xót vừa tức, cầm chén khoái buông.
Khí lực lớn điểm, phát ra thanh thúy va chạm thanh.
Lão phu nhân cũng không ngẩng đầu lên,“Ăn xong rồi?”
Tô Hinh Nhi nổi giận nói:“Ăn xong rồi.”
Lão phu nhân hơi hơi nhướng mày,“Vậy đi đi một chút, sau đó trở về học điểm nữ hồng.”
Tô Hinh Nhi đứng dậy, lung tung được rồi lễ, mang theo nha đầu đi rồi.
Đệ 8 cuốn chương 504:: Thiên ngoại đến hương liên lạc điểm 03
Vương phu nhân nhíu mi nói:“Càng ngày càng không quy củ , lão tổ mẫu cùng phụ thân chưa ăn hoàn, nàng nhưng thật ra trước tự mình đi rồi.”