tt

171 1 0
                                    

Đệ 9 cuốn chương 611:: Làm người ta kinh diễm hiệu quả 02

Khỏe mạnh mà xinh đẹp, như là thanh nhuận châu ngọc, lại muốn đóa hoa thượng giọt sương, mềm mại ôn nhu.

Hoàng Phủ Cẩn cảm thấy có điểm miệng khô, việc đi châm trà.

Tô Mạt hơi hơi nhíu mi, hồ nghi cùng hai nha đầu trao đổi cái thần sắc, chẳng lẽ chính mình không thay đổi hóa sao?

Nàng theo bản năng nâng thủ lau hai má, Tô Nhân Vũ đã muốn đi tới, nắm của nàng tay nhỏ bé đi dùng đồ ăn sáng.

Tô Nhân Vũ bắt đầu dạy nữ nhi,“Mạt nhi a, ngươi đã muốn rất đẹp , hiện tại không cần như vậy cho rằng.”

Nàng không giống khác đứa nhỏ như vậy tránh ở trong khuê phòng, muốn đi ra gặp người, như vậy chói lọi , quả thực là làm cho người ta kinh diễm.

Khó mà làm được.

Xem Hoàng Phủ Cẩn ở nhìn thấy của nàng kia một khắc, ánh mắt sáng ngời, khóe miệng vi mân, tượng đầu đói sói dường như, hắn sẽ không thích.

Hắn tiếp tục cấp nữ nhi giáo huấn cái loại này không cần thật đẹp tư tưởng, miễn cho nữ nhi bị nhân mơ ước.

Nói vừa thông suốt sau, Tô Mạt cho hắn châm chén trà, cười nói:“Cha, ta xuất môn mang vi mạo đâu.”

Tô Nhân Vũ uống một ngụm trà, nguyên bản thâm trầm lạnh lùng nam nhân, cũng bắt đầu có điểm lề mề đứng lên, thấp giọng nói:“Ngươi đi Hương lâu đâu?”

Hắn là ai vậy, chẳng lẽ nhìn không ra hoàng đế kia vài cái con tâm tư?

Hắn cũng không muốn cho nữ nhi đi chịu ủy khuất.

Tô Mạt cười cười, gật đầu nói:“Hảo, ta nghe cha .”

Nàng lại phân phó Kim Kết,“Đi, đem vài thứ kia cấp đại tiểu thư một bộ tốt nhất. Hỉ Thước di nương, Lâm di nương, nhị tiểu thư, tam tiểu thư giống nhau, lại cho lão phu nhân trước mặt Xuân Thủy vài cái tỷ tỷ một người một bộ. Đang chuẩn bị một ít đưa cho lão phu nhân, làm cho nàng lưu trữ tặng người thưởng nhân .”

Nàng mấy thứ này, cho dù tối mạt chờ , kia cũng so với bên ngoài bán tốt nhất còn muốn hảo.

Dù sao cũng là thiên hạ đệ nhất lưu điều hương sư chính mình bí chế .

Kim Kết đáp ứng rồi, lôi kéo Thủy Muội đi chuẩn bị.

Trừ bỏ đại tiểu thư, người khác một bộ bất quá là lau mặt một cái, phấn nhất hộp, son nhất hộp, lau thủ nhất hộp, khác sẽ không có.

Đại tiểu thư tự nhiên so với bọn hắn nhiều một ít.

Dù sao chính mình tiểu thư vốn liền cùng đại tiểu thư hảo, các nàng cũng đều biết, không có gì hay sợ người khác nói thân sơ , không công bằng linh tinh .

Đưa cho các nàng tính tình cảm, không tiễn cũng không có gì có thể nói .

Đảo mắt đông chí nguyệt, Bắc Phong gào thét, đại tuyết nhẹ nhàng một ngày một đêm.

Vạn dặm ngân trang tố khỏa, hồng mai mát lạnh nở rộ.

Đệ 9 cuốn chương 612:: Làm người ta kinh diễm hiệu quả 03

Thiên Tài Tiểu Vương Phi- Part 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ