tiếp

152 1 0
                                    

Đệ 10 cuốn chương 718:: Một hồi lợi dụng cùng phản lợi dụng giao phong 08

Hoàng quý phi đem hết thảy thu hết đáy mắt, cười cười, nhìn như tản mạn thực tế uy nghiêm trừng mắt nhìn mười ba công chúa và Hoàng Phủ Giới liếc mắt một cái.

Hai người việc đứng ở nàng phía sau đi, không dám ở tùy tiện nói chuyện.

Đây là hoàng gia quy củ, hắn tôn quý cũng thể hiện tại kia chút sâm nghiêm chế độ thượng.

Mặc kệ nói lý ra như thế nào, trước mặt người khác, ở trang trọng trường hợp, ở cần chế độ thời điểm.

Nó sẽ bị cẩn thận tỉ mỉ chấp hành.

Lại kiêu ngạo nhân cũng không ngoại lệ.

Một cái công chúa lại được sủng ái, cũng không dám đối hoàng hậu hoặc là hoàng hậu cấp bậc nhân đại hô gọi nhỏ .

Trừ phi nàng sống đủ.

Bởi vì hoàng hậu cũng không phải hoàng đế dễ dàng như vậy liền bài bố hoặc là phế bỏ .

Hơn nữa đối này tự cho là anh minh quân chủ mà nói.

Hoàng quý phi sắc mặt hiền hoà nói:“Đến, ai đem sự tình theo ta nói một chút.”

Tống Dung Hoa cướp đem nói một lần.

Nói xong nàng khiêu khích nhìn Tô Mạt.

Tô Mạt lại vẫn là không mở miệng.

Tống tứ cắn môi, một bộ khiếp nhược không thắng bộ dáng, liền cũng mềm giọng ôn nhu đem sự tình nói một lần.

Tống Dung Hoa nhất quán kiêu căng, ngạo nghễ, này cũng là bản tính .

Tống tứ lê hoa mang vũ giống nhau, mềm mại vô lực, nhược không thắng y bộ dáng.

Nghe xong mọi người trần thuật, hoàng quý phi nhìn về phía Tô Mạt,“Tô ngũ tiểu thư, là như thế này sao?”

Tô Mạt nói:“Của ta lời nói thật chính là, ta căn bản không đụng tới nàng, nàng liền hướng ta phác lại đây. Kia tư thế như là muốn đem trà khấu ta trên mặt. Ta theo bản năng liền sau này né. Về phần là người khác sẫy nàng, vẫn là chính nàng không cẩn thận, vậy chỉ có các nàng đã biết.”

Hoàng quý phi cười nói:“Mọi người cũng không thừa nhận, đổ thật đúng là thành vụ án không đầu mối . Kỳ thật cũng không có gì cùng lắm thì . Bất quá là nữ hài tử nhóm ngoạn nháo thôi. Chủ yếu không phải chuyện này nhi. Mà là sự tình phản ánh vấn đề này, hay nói giỡn cũng thế, thật sự cũng thế, sai lầm rồi sẽ có gan thừa nhận. Tốt ngày, thừa nhận , bản cung cũng sẽ không trách cứ. Mọi người vẫn là như từ trước như vậy.”

Nàng chưởng quản hậu cung nhiều năm, hướng đến lấy có khả năng hiền lành trứ danh.

Điểm ấy tiểu hài tử xiếc, nàng còn có thể nhìn không thấu.

Hơn nữa cũng không có gì hay so đo .

Nhưng là tại đây dạng yến hội thượng, binh lách cách bàng như vậy một tiếng, lại cho nhau chỉ trích.

Thật sự là kỳ cục.

Đệ 10 cuốn chương 719:: Một hồi lợi dụng cùng phản lợi dụng giao phong 09

Thiên Tài Tiểu Vương Phi- Part 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ