tiếp

203 1 0
                                    

Đệ 13 cuốn chương 820:: Nha đầu lớn, cũng nên đính hôn [ tam ]

Tô Việt xem nàng thế nhưng không chút nào lo lắng, còn muốn tưởng tiểu muội từ trước biểu hiện, cảm thấy hẳn là không có gì hay lo lắng .

Nhưng thật ra Tô Hinh Nhi nóng nảy,“Nếu như vậy, kia bệ hạ chẳng phải là hội trách cứ Lâm Giang vương, cũng sẽ chất vấn ngũ muội ?”

Tô Mạt hướng nàng cười cười,“Tam tỷ, không cần sốt ruột.”

Bọn họ một đường trở lại Tô phủ, mùa xuân ban ngày tiệm dài, bọn họ về nhà còn lớn hơn lượng .

Thay đổi cỗ kiệu một đường đi lão phu nhân trong viện, đại tiểu thư Hoàng Oanh vài cái đã muốn chờ ở nơi đó .

“Mạt nhi, ngươi như thế nào mới trở về, chúng ta đều vội muốn chết.”

Đại tiểu thư một phen giữ chặt Tô Mạt thủ, lại cùng Tô Việt cùng Tô Hinh Nhi hàn huyên hai câu, sau đó cùng nhau hướng lão phu nhân trong phòng đi.

Tô Mạt kéo đại tiểu thư thủ,“Tỷ tỷ, ta sai lầm rồi. Ta nên làm cho người ta trở về nói một tiếng .”

Nguyên bản cảm thấy muốn đi , không cần phái nhân về nhà, nào biết đâu rằng nhất thời tâm huyết dâng trào, sẽ dạy nhân học con số .

Lại muốn đi , lại gặp được vạn phòng thu chi từ chức.

Cho nên lập tức liền tha sau .

Này còn không có nhìn Diệp công công đâu.

Mấy người bước nhanh vào lão phu nhân thượng phòng, Tô Mạt tiến lên dập đầu, lão phu nhân lập tức làm cho Xuân Thủy nâng dậy nàng.

Tô Mạt lại cấp Tô Nhân Vũ hỏi an, nhìn thoáng qua Vương phu nhân, chỉ hỏi phu nhân hảo, cũng không khẳng kêu mẫu thân .

Vương phu nhân cũng chỉ có thể làm tức giận, nhưng là hôm nay bởi vì có sự tình, cho nên hắn lại rất là mi phi sắc vũ.

“Ngũ nha đầu, ngươi cũng quá kỳ cục . Ngươi chung quy vẫn là Tô gia nữ nhi, còn không có lập gia đình đâu, như vậy rêu rao khắp nơi , còn thể thống gì?”

Tô Mạt không nói chuyện, chuyện này ở thời đại này, thân mình sẽ không đối, mặc dù ở trên đường cái nàng cái gì cũng không có làm, bất quá là theo Hoàng Phủ Cẩn ngồi chung một con.

Nhưng là đối với thời đại này đạo đức mà nói, vẫn là không thể nhận .

Nàng không tất yếu cùng này trung học sách giáo khoa lý học tập cái loại này dũng cảm phản kháng cái gì ăn thịt người phong kiến lễ giáo, đến dùng sinh mệnh theo đuổi hồn nhiên tình yêu.

Kẻ thức thời trang tuấn kiệt, hơn nữa muốn xem xét thời thế.

Này không phải cùng Vương phu nhân thỏa hiệp, mà là làm cho chính mình cuộc sống quá thoải mái điểm.

Hoàng Phủ Cẩn muốn phát tiết hắn phẫn nộ, biểu đạt hắn thâm tình, miệt thị này quy củ.

Kia nàng tự nhiên là vui sướng hài lòng phối hợp .

Khả làm việc tình đều cũng có đại giới .

Hiện tại đến đây, bị nhân châm chọc miệt thị, thậm chí khả năng bị xử phạt, thì phải là đại giới.

Thiên Tài Tiểu Vương Phi- Part 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ