Đệ 17 cuốn chương 949:: Cả đời nhất thế một đôi nhân 03
Có lẽ, nàng cùng nhị ca cùng một chỗ, là như vậy đơn thuần trong vắt không có ưu tư đi.
Hắn nhợt nhạt thở dài, mạnh mẽ áp chế trong lòng khát vọng.
Tô Mạt nhìn hắn cũng lạ quái , kia tuấn tú mặt mày thế nhưng che một tầng tựa hồ u buồn gì đó, làm cho nàng không khỏi kinh ngạc.
Chẳng lẽ ôn nhuận thanh nhã, hết thảy đều bình tĩnh thong dong ngũ điện hạ, cũng sẽ u buồn?
Nàng mím môi cười cười,“Thị mậu tư có phiền toái sao?”
Hoàng Phủ Quyết lắc đầu, cười nói:“Ta chỉ là ở tự trách, một bên nhớ ngươi khoái hoạt, một bên lại luôn tưởng chăm lo tình phiền ngươi, quả thật không nên.”
Tô Mạt hì hì cười rộ lên, nghiêng đầu nhìn hắn một cái,“Ngũ điện hạ rất chú ý .”
Hoàng Phủ Quyết cùng nàng sóng vai mà đi, không tự chủ được để lại hoãn cước bộ, phối hợp nàng nho nhỏ bước chân, miễn cho nàng còn phải chạy chậm giống nhau mới có thể đuổi kịp.
“Mạt nhi, ngươi ở trong cung, phụ hoàng đối đãi ngươi cũng như công chúa . Không bằng, ngươi về sau bảo ta Ngũ Ca đi.”
Hắn dừng ở nàng, không biết có phải hay không tưởng cấp chính mình một tầng trói buộc.
Nàng như vậy thông minh đáng yêu nữ hài tử, nếu hắn có một chút ái muội tình tố biểu lộ, chỉ sợ nàng sẽ né tránh hắn.
Mà hắn, cũng không nên có nhiều như vậy không an phận chi tưởng đi.
Tô Mạt ngưỡng bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn, ngọt ngào cười,“Hảo, Ngũ Ca, ta đây liền kiếm này tiện nghi .”
Hoàng Phủ Quyết nâng thủ nhu nhu đầu nàng,“Nghĩ muốn cái gì lễ gặp mặt, Ngũ Ca đưa ngươi.”
Tô Mạt khanh khách cười rộ lên,“Các ngươi đều có điểm kỳ quái nga.”
Nói xong hướng ngự thư phòng chạy tới, Hoàng Phủ Quyết việc đuổi kịp.
Đến bên ngoài, cửa tiểu thái giám bước lên phía trước bẩm báo,“Điện hạ, tô tổng quản, thái tử điện hạ, tống tướng gia, Tống Kinh qua bọn họ ở đâu.”
Hoàng Phủ Quyết ừ một tiếng, làm cho hắn lui ra, đối Tô Mạt nói:“Chúng ta đi bên cạnh tọa tọa.”
Chắc là thái tử làm cho người ta truyền tin cấp tống tướng, tống tướng riêng đến cùng hoàng đế thỉnh tội .
Qua nửa lâu ngày thần, Tô Mạt theo cửa sổ lý nhìn thái tử cùng tống tả tướng vội vàng đi ra, sắc mặt âm trầm .
Nàng liền cùng Hoàng Phủ Quyết đi ngự thư phòng, cấp hoàng đế thỉnh an.
Không thể tránh né theo bọn họ gặp phải, cho nhau thấy lễ, tống tả tướng nhìn Tô Mạt liếc mắt một cái, thanh âm lãnh trầm nói:“Tô tiểu thư hảo thủ đoạn.”
Tô Mạt phép khích tướng làm cho chính mình nữ nhi xấu mặt, làm ác, chuyện như vậy cũng chỉ có chính mình cái ngốc kia nữ nhi thấy không rõ.