Kì phát tình lần này của Sean kéo dài tận 5 ngày.
Đêm qua, lúc Venus lần nữa tiến vào bên trong em, ở phía sau liên tục thao lộng đến gần sáng mới chịu buông tha cho Sean.Kết quả là, lúc Sean tỉnh giấc đã là khi mặt trời chiếu tới mông. Cả người đau ê ẩm, dù muốn nhấc một ngón tay lên cũng nhấc không nổi.
Em đang nằm trên giường của Venus, trên người mặc bộ pijama màu xanh ngọc, bên dưới đã được Venus tẩy rửa sạch sẽ nhưng vẫn còn hơi đau và có chút sưng.Lần đầu tiên a...
Sean ôm lấy con Thỏ nhồi bông mà có lẽ là Venus mang từ giường em qua đây, áp mặt vào lớp lông mềm của nó mà nghĩ vẩn vơ.
Venus lúc lên giường thật mãnh liệt, lúc xuống giường lại rất ôn nhu dịu dàng. Đúng là gu mà em thích nhất.Nhưng...
Hai người thuộc về hai thế giới khác nhau, em và Venus liệu sẽ có kết quả sao ?
Tốt nhất vẫn là giữ nguyên mối quan hệ bạn giường đi. Venus đã nói sau này sẽ giúp em, và chắc chắn hắn sẽ không để em cùng với người khác ân ái đâu." Sean! Sean! Con dậy chưa a?"
Có âm thanh của phụ nữ vang lên làm Sean giật mình, vội vàng bước về chiếc giường ngủ của mình.
Chiếc gương hai mặt, món đồ pháp thuật dùng để liên lạc đang kết nối với dì của em." con nghe đây dì ơi ?"
" hôm nay con không tới lớp học sao ? Dì đã đặt mua thuốc ức chế và gửi cho con rồi đó. Ở trường có tốt không, có xảy ra chuyện gì không?"
" không sao đâu a..." Sean ngượng ngùng xoa xoa mũi, em hướng chiếc gương ra nơi khác để dì không trông thấy mấy dấu hôn trên cổ.
" con ở đây rất tốt ạ, dì không cần phải lo lắng đâu. Hôm nay con hơi mệt nên xin nghỉ thôi "
" ừm, phải chú ý giữ gìn sức khỏe đó biết chưa. Dì đi chuẩn bị cơm đây, à Xiao Lee có lẽ là tháng sau sẽ kết hôn đó. Con coi có xin nghỉ được thì về mấy hôm "
" a... thật vậy sao? Con sẽ cố gắng sắp xếp ạ "
Xiao Lee là đứa em họ của Sean. Vậy là nhóc ấy đã tìm được bạn đời của mình rồi a. Sau này có thể yên tâm mà hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc.
Có lẽ Sean sẽ không nói chuyện em và Venus là bạn đời của nhau đâu, một người hoàn hảo như Venus nên kết hôn với người xứng đáng. Chứ không phải là em, em chỉ xuất thân từ một gia đình bình thường mà thôi, em không muốn trở thành hòn đá ngáng chân Venus.
Mà không biết Venus đã có hôn ước chưa nhỉ? Chắc là chưa. Từ hôm nhập học tới nay, Sean đã nghe không ít thiên tình sử của Venus. Cơ hồ có thể viết thành tiểu thuyết mang đi xuất bản rồi a.
Cửa phòng bỗng cạch một tiếng, Venus đem theo đồ ăn bước vào.
" dậy rồi? "
giọng nói trầm thấp quen thuộc vang lên bên tai, Sean yêu chết cái giọng này của Venus mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùi Hương Quyến Rũ.
Fanfiction**Thể loại: omegasever, âu văn, drama, có H, HE, tuấn công mỹ thụ. ** Nhân vật: Wang Yibo (A) × Sean Xiao (O) ** Tin tức tố vị bạc hà, vị dâu tây. ** Cảnh báo: OOC, cẩu huyết, nhân vật trong truyện hoàn toàn khác với người...