⚠️Warning this Possessive series not suitable for kids.⚠️
✨"My Possessive Hot Girlfriend"✨
CHAPTER 1
Hi my name is Lisa I'm 18y/o pinanganak ako sa Thailand pero lumipat ako dito sa Korea ng 14y/o ako. Ang nanay ko naman ay isang nagmamay ari ng Pinakasikat na Hospital sa Thailand, at ang tatay ko naman ay isang pinaka sikat na Chef sa buong mundo( step father ko lang siya pero alam kong mahal niya ko at ramdam ko yun). Mahirap para saken ang mawalay sa mga magulang ko, pero pinilit ko talaga silang pumayag na dito ako magaral kase gusto kong maging isang sikat na dancer. Hilig ko kaseng manood ng mga kpop at gusto ko rin maging kagaya nila, kaya kahit ayaw ng mga magulang ko nagpumilit parin ako. Oo magisa lang akong pumunta dito kaya't sobrang hirap kase ni isang tao dito wala akong kilala wala rin akong alam na language kundi English and Thai, at "annyeonghaseyo" lang ang alam ko sa Korean. Pupunta ako ngayon sa pinaka sikat na university sa Korea at doon ako magaaral kasama ko yung kaibigan ko. At medyo kinakabahan ako kase wala pa akong confidence magkorean kaya baka pagtawanan pako... *nagaayos ako ng maalala ko ang pinagdaanan ko nung unang beses ko palang pumasok sa school dito sa korea. Wala akong masyadong naging kaibigan kundi si Chaeng, siya lang kase yung naging kaibigan ko, ang ibang kaklase ko kase hindi ako pinapansin siguro kase kakaiba ako sakanila. Nakilala ko si Chaeng kase hindi rin siya taga rito, galing siyang Australia kaya medyo nagkakaintindihan kami. Kami lang yung palaging magkasama kaya't sobrang saya ko kase nagkakaintindihan kami kahit iba yung pinanggalingan namin. Nagtapos kaming highschool ng magkasama at papasok rin kami ng first day of school ng magkasama. Natuto narin kami magkorean kase mayroon kaming korean tutor every weekends.
<<Let's start the story>>
LISA POV.
Nagbibihis nako ng damit, simple lang yung pananamit ko. Naka black Highwaist pants, white crop top, and denim jacket. Nagsuot narin ako ng white shoes, shades and rolex watch. Pababa nako ng may tumatawag.
*Ringgringg (phone call)📱
Agad ko ring sinagot ang tawag mula sa'aking telepono.Chaeng: hoy ano na Lisa! Nakapag ayos kana ba? Bilisan mo naeexcite nako pumunta sa new school naten hihi
Lisa: tapos nako, kanina pako nagaasikaso dito. Ikaw ba tapos kana?
Chaeng: hay nako! Ako pa ba?! syempre tapos nako! Excited nako ee
Lisa: sige na magkita nalang tayo sa school. See ya later!~
Chaeng: okiiii sige byee!~
----------call ended------------
Agad ko naman kinuha ang car key sa drawer ko. Agad naman ako sumakay sa elevator ng akmang sasara ang pinto nito ng biglang may humarang at may pumasok na isang magandang babae. Pasimple ko siyang tinitignan ng bigla siyang nagsalita.
unknown lady: kanina pa kita inaantay. (mahinahong salita nito)
Lisa: (nagulat ako ng marinig kong nagsalita ito) ah ano po yun? *At kinalabit ko ito
BINABASA MO ANG
✨ MY POSSESSIVE HOT GIRLFRIEND ✨
RomanceA women named Lisa fell in love with a possessive women named Jennie. They are unexpectedly met on same school the university of only girls schools, they are also in the same room which they didn't expect. As days passed by Lisa didn't expect that h...