Bright vachirawit là một badboy chính hiệu ăn chơi nhưng không sa đọa, lạnh lùng nhưng cũng rất "dễ gần". Lên giường với hắn thì "thân thiết" được ngay nhưng thân không lâu đâu cùng lắm là vài lần thôi. Hắn mau chán...
Hội bạn dân chơi của hắn càng quét khắp mọi quán bar lớn nhỏ, chỗ nào có đồ mới thì ghé. Hắn chơi qua rất nhiều người loại nào cũng có thể xài nhưng khổ nỗi mỗi lần làm tình trong đầu hắn chỉ nghĩ về một người thôi...win metawin.
Hắn yêu em đến điên đầu trong mắt hắn em là một chàng trai ngây thơ mới lớn nhà giàu cực luôn nhưng khiêm tốn muốn chết, học cũng giỏi tính tình cũng đáng yêu cái kiểu mặt goodboy thân thiện làm người ta thích muốn chết. Lần đầu gặp em ở trường thật sự bị hút hồn. Đôi mắt to lại long lanh ngấn nước, da đúng đẹp luôn nhìn vào thấy mịn màng như con gái ấy môi đỏ tự nhiên lại còn có lúc khép hờ vô cùng dụ dỗ hắn thích nhìn win cười, cười tít mắt, hai răng thỏ trắng tinh dễ thương muốn xĩu. Bọn con gái ở trường tôn sùng vachirawit hắn như ông chồng quốc dân thì coi win metawin như bảo vật sống ấy, ai cũng yêu quý ngưỡng mộ em nhưng lại sợ hãi kiên dè hắn. Hắn thích cậu yêu cậu nhưng giấu, hắn không muốn mình xuất hiện vấy bẩn tâm hồn trong sáng của cậu. Win metawin là một sinh vật đáng yêu, vachirawit hắn từ lúc gặp cậu đã mắc bệnh, đến nay y học chắc chưa có thuốc chữa nhưng nếu có hắn cũng không uống đâu. Hắn bị bệnh u mê tawin.
Pi tay là đàn anh khối trên thân thiết của hắn, đi đâu cũng rủ hắn theo cùng hết. Ăn chơi đàn đúm với nhau bao năm nên pi là người hiểu hắn nhất, tất nhiên cũng là người đầu tiên nhìn ra được ánh mắt u mê của hắn dành cho win vậy thôi mà chạy theo chọc hắn miết.
- a lô!
- ey bright đi bar không mạy! Hôm nay có đồ mới đây thằng gunsmile với mike hôm nay cũng đi đấy
- đi chứ anh ,em cũng đang chán lắm
- ok 8h ở Blackwhite nhá đừng đến trễ nghe thằng mike nói có hàng tươi
- biết rồi pi
Bright ném điện thoại sang một bên, tươi hay ngon gì thì chắc chắn không bằng win của hắn vừa liếc nhẹ một cái đã khiến hắn có cảm giác chỉ có mình em ấy thôi
Bar blackwhite...
Bright bước vào bar ung dung bình thường cũng đủ khiến các cô gái nhìn theo, nét đẹp của hắn làm bọn họ thật sự bị thu hút. Thậm chú có vài người còn sẵn sàng đến bàn mười rượu hắn.
- bright bên này
Tiếng thằng mike đúng vang nhạc cập xình như vậy mà giọng nó vẫn lanh lảnh bên tai hắn
- hàng đâu??
- ơ thằng này vừa đến đã hỏi hàng!- pi tay vỗ đầu hắn nói
- em đến đây vì chuyện đó mà!
- chưa tới đâu mày, đúng gu mày thích đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Brightwin -[H Văn] Thỏ ngọt ngào của Vachirawit
FanfictionKhi BrightWin là người yêu của nhau thì những chuyện gì sẽ xảy ra??