4.

8.2K 392 55
                                    

- ưm...a~ a pi bright ưm

Bright luồn tay vào áo thun của cậu, tìm đến hai nhũ hoa mà trêu đùa còn mạnh bạo ngắt nữa. Hắn chuyển xuống tháo dây quần của win cho thắt lưng lỏng ra rồi tự rơi xuống, quả nhiên cậu đang cương phía sau còn có chút ướt nữa. Nhạy cảm đến mức làm hắn phát điên, cậu nhận thấy hắn định tiến vào thì ngăn lại.

- muốn đến như vậy thì còn ngại gì nữa

Một giờ trước đó...

Khaotung cùng win sánh vai tung tăng cậu định mua quà sinh nhật tặng pi bright đây là ngày sinh nhật đầu tiên từ khi hai người quen nhau cậu muốn làm anh bất ngờ nhưng muốn mua cái gì thì chưa nghĩ ra.

- ui

Ngẩn ngơ nhìn trời thì đột nhiên bị tông ngã nhào xuống đất, win xoay lại nhìn thì thấy một bạn gái đang hối hả nhặt lại đống sách dưới đất, cậu tốt bụng đến nhặt hộ cũng không quan tâm việc bản thân bị té đến xước cả tay.

- bạn có sao không đấy?

- ưm không không gì cả, win đừng lo

- ơ biết mình tên win luôn vậy đó

- win nổi tiếng mà mình biết chứ

Khaotung nhìn nhìn hai người một lúc liền níu tay win lôi về phía mình, xem xét coi chỗ bị thương. Nó dư sức nhìn ra trong mắt cô gái này có điểm kì lạ, phải bảo vệ bạn nó ít nhất cũng là giữ vợ hộ pi bright.

- êy đi ăn mạy còn mua quà gì đó cho chồng mày nữa

- à ha quên luôn, đi nhá bạn

- tạm biệt win

Cả hai đi đến căn tin, người phía sau ôm chồng sách móng tay một lần nữa muốn xuyên rách cả da thịt.

Đến căn tin win ngồi giữ ghế để khaotung mua cơm cậu nhìn vào túi của mình lấy nước suối rửa sơ vết thương nhỏ rồi uống một hơi bỗng dưng một lát sau cả người ngứa ngáy còn nóng nữa, có phải bệnh rồi không đây, nhưng không giống tự dưng thấy khó chịu đặc biệt ở phía dưới không yên lại nhẹ nhàng phản ứng, cậu còn cảm nhận phía sau thật sự khép mở tuôn dịch nhầy.

Win hốt hoảng lảo đảo vào nhà vệ sinh căn tin, cậu vừa đu vừa khép néo hết mức, phía sau không ngừng tuôn cái thứ xấu hổ ấy hiện giờ đang giữa trưa nếu có ai tinh mắt trông thấy thì còn gì là mặt mũi nữa. Đến trước cửa rồi thì lại bị cản trở, là cô bạn học lúc nãy bị ngã

- ơ win gặp lại rồi

- ha chào nhưng giờ mình qua được không..

- được chứ nhưng win bị bệnh sao mặt đỏ lên hết rồi còn có mồ hôi nữa nè

- không sao hết mình vào vệ sinh chút nhé

- cậu phải đến phòng y tế chứ mình giúp cho.

- mình...xin lỗi trước nhé

Win dứt lời thì đẩy người kia ngã sang một bên , cậu vội vàng vào một phòng rồi đóng cửa lại. Thật sự không hay rồi cái này là thuốc kích dục, cậu chăm chỉ đọc BL thái tới như vậy không thể không biết mấy cái biểu hiện này chỉ là không ngờ bản thân được tự trải nghiệm thử, giờ cậu mới hiểu cái cảm giác khổ sở khó nhọc tới nỗi mất liêm sỉ cầu xin của mấy nhân vật thụ là gì.

Brightwin -[H Văn] Thỏ ngọt ngào của VachirawitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ