Trong quán cafe đã quá thân quen với anh và cậu, từ thời tiểu học đã thường quanh quẩn quanh đây nhìn nhìn mấy cái bánh pudding, mãi đến năm học trung học mới đường đường chính chính vào quán uống tách cafe. Nơi đây lưu giữ bao nhiêu kỉ niệm của win, cùng bạn bè học nhóm, trò chuyện cuối tuần, điểm hẹn cho những cuộc chơi cũng là đây.
Team một thân áo thun quần kaki ngồi ở một góc quán có không gian cây xanh cạnh cửa kính, cậu bước đến ngồi xuống đối diện. Anh hết sức ôn nhu mà nhìn ngắm người mình đơn phương bao lâu nay, vẫn là nụ cười đó làm anh ngày đêm thương nhớ.
- tao đến muộn lắm đúng không?
- một chút thôi
- ờm win...tao có thể nói với mày một chuyện không?
- được mày, bao nhiêu chuyện cũng ok hết
Cậu tròn mắt đợi câu hỏi của anh, nắng hôm nay nhẹ nhàng không gay gắt xuyên qua lớp kính soi vào gương mặt xinh đẹp của cậu, lúc nào cậu cũng như vậy lạc quan vui vẻ, bên cậu khiến anh hạnh phúc và yên bình. Chẳng biết rung động từ khi nào mà khi phát hiện ra thì đã lạc quá sâu trong đôi mắt trong ngần không chút vấy bẩn kia, con tim lẫn lí trí từ lâu đã không hề xem cậu là bạn nữa rồi.
- tao sẽ vào thẳng vấn đề nhé win...tao thích mày!
- shiaa team nói gì vậy?
- ờ win tao thích mày đấy! Mày sợ tao à??
- không...không sợ nhưng..nhưng sao mày có thể..
- tại sao không thể, win! Tao biết hiện giờ mày đang quen pi bright nhưng tao thật sự rất thích mày
- ....
- win tao..
- từ khi nào vậy team?
- 4 năm trước ngày chúng ta cùng vào cấp 3
- thôi được rồi team_Cậu không ngờ có ngày mình sẽ khó xử tới như vậy, đây là bạn thân của cậu, tình cảm còn hơn cả anh em với nhau nhưng bây giờ người kia lại có cảm giác với mình, chuyện thích một người cậu hiểu rõ hơn ai. Hiểu nó mệt mỏi như nào khổ sở ra sao nên việc từ chối lại càng khó khăn gấp đôi.
Huống hồ gì cậu phải lòng bright có vài tháng sẽ muốn chết đi sống lại vài lần còn anh đã vì cậu vì con người vô tư vô lo không hiểu chuyện như cậu đè nén dày vò hơn 4 năm. Cậu tự hỏi liệu bản thân có xứng đáng?
- từ bỏ đi team
- wi...
- tao đã có pi bright_đúng cậu có hắn là quá đủ, dù biết người kia đau nhưng cậu đành vô tình chối bỏ chứ không day dưa cho cơ hội.
Team không nói gì, lạnh mặt cúi đầu nhìn chằm chằm tách cà phê đã nguội lạnh trước mắt. Cậu khẽ thở dài thầm trách bản thân sau đó đứng dậy ý định rời khỏi thì lại nghe thấy anh cất lời, nhưng gương mặt một chút không nhúc nhích
- đừng nghĩ tên đó sẽ yêu mày thật lòng
- team!
- đừng đặt quá nhiều niềm tin vào con người đó, lúc hối hận sẽ đau gấp mười
BẠN ĐANG ĐỌC
Brightwin -[H Văn] Thỏ ngọt ngào của Vachirawit
FanfictionKhi BrightWin là người yêu của nhau thì những chuyện gì sẽ xảy ra??