Taehyun đứng cạnh chỗ mua vé, dứt khoát mua hai vé và chọn khu người lớn.
Soobin lùi lại đằng xa đến cửa rồi, chỉ cần bước thêm bước nữa là ra khỏi những chiếc hồ bơi địa ngục...
Thấy Taehyun đến gần, anh rụt cả cổ lại. Đời này anh chưa thấy cái gì đáng sợ hơn là bơi (ngoài ma), đó cũng là lí do mà Taehyun dẫn anh tới đây, hồ bơi.
Taehyun ác với anh lắm aaaaa.
- Anh không có vô đâu! Cho dù em có giỏi bơi đi nữa, anh cũng không tập đâu hự hự.
- Vậy giờ lỡ ai đó chơi xấu quăng anh xuống biển rồi sao? Beomgyu, chính ẻm sẽ làm vậy!
- Anh sẽ chỉ ở trong bờ thôi mà, với cả em sẽ ở cạnh bảo vệ anh... mà Beomgyu sẽ không đấu lại anh đâu mà.
- Vậy anh tính cả đời này không biết bơi luôn à? Em sẽ kè kè theo anh suốt sao chứ?
Taehyun gầm gầm gừ gừ trong miệng mấy câu, Soobin vẫn sợ nhưng vì thấy có lí nên đã liều một phen đi cùng.
Và... anh muốn thoát khỏi chỗ uống nước trá hình này!!! Ba bốn ngụm nước dưới hồ đã vào họng anh hết luôn rồi, chưa tính mấy lần anh uống bằng mũi nữa.
Sai lầm lớn nhất anh mang trong cuộc đời, là thua cá cược để phải đi hồ bơi.
Taehyun thấy anh chẳng có tiến triển gì, mà anh ở dưới nước lại bám cậu như gấu bám cây, làm xung quanh ai cũng nhìn nhìn, cậu ngại.
- Thôi lần này không được nữa là thôi luôn. Cho anh khỏi biết bơi luôn!
Soobin biết rõ em người yêu ngại và sợ những đôi mắt kia nên mới tha anh như vậy, anh đảo mắt, ý tưởng loé lên.
Đợi khi cậu hỏi được chưa để buông anh ra, anh trả lời được dù anh còn sợ quá trời, để khi được thả anh chới với, sau đó la lớn và hoảng sợ.
- Taehyun à em đừng bắt anh biết bơi nữa! Anh chỉ biết yêu em thôi ~~~
Sau đó... không có gì xảy ra cả.
Sau đó... Choi Soobin trốn cá cược không đi biển.
Sau đó... Taehyun giận anh nguyên một tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cotton Candy - Soobtae
FanfictionMấy cái mẩu vụn vừa vừa của đôi kẹo pông được con lười cho vào đây. #f