- Này, có muốn giải trí chút không?
Soobin mang đôi giày da đắt đỏ vào chân, ngước lên hỏi.
- Giải cái gì mà trí cái gì?
Taehyun đang uống sữa dâu, ngồi hai chân vắt vẻo trên ghế. Nghe vậy vội tắt TV, mang vẻ thích thú hỏi lại
- Đi uống chung đi.
Soobin mời.
- Anh lại bị đá à? Ở đâu? Ngồi lề đường?
Taehyun đùa, mấy lần trước anh bị đá cũng là cậu vỗ về an ủi nên cũng chẳng ngạc nhiên. Hai người sống chung nhưng chỉ mới công khai gần đây, ex (người yêu cũ) rơi rớt rất nhiều, có những mối tình đã mấy tháng hai người vẫn phải giải quyết cho nhanh để đỡ phiền phức. Nói đâu xa hai hôm trước anh vừa hôn cậu trước mặt người yêu cũ đeo bám bấy lâu, chà, phê chữ ê kéo dài.
- Không, ngồi lễ đường.
Soobin mang xong giày, đứng lên với bộ vest đắt tiền không kém. Anh lắc lắc chiếc đồng hồ vàng kim lấp lánh, trông anh bảnh bao quá đi thôi.
- Bạn nào của anh lên xe bông mà em không biết thế?
- Bạn trai cũ. Em muốn chơi thì anh cho em biết, hắn ta còn yêu anh.
Sau lời mời mọc "quyến rũ" thì Taehyun ngồi đây.
Đám cưới cái gì, là quán bar trá hình thì có! Vũ công, tiếng nhạc xập xình, rượu và gái.
Taehyun cục súc từ chối lời mời rượu thứ hai mươi tròn, đồng tử đỏ ngầu vì giận dữ. Quái gì phụ nữ bây giờ bạo gan như thế, cậu chỉ mới ngồi đây có tí đã bị mấy cái ánh mắt bánh bèo kia dán lên, soi từ trên xuống dưới.
Anh không giàu đâu mấy cô em. Bạn trai anh mới giàu.
Nói ra thì không phải cả hai không yêu sâu đậm mà không phiền vì ex của nhau. Phiền đấy nhưng biết sao được, vì hoa thì nhiều người hái mà ong thì cũng thập thò, ong như tình cũ vậy, đuổi cũng chẳng đi. Cách tốt nhất là giới thiệu tình mới, hoặc gọn lẹ thì làm như cách của bạn trai Soobin này, một phát lấy vợ cho lẹ.
Taehyun cũng ghét cái tên chú rể hôm nay lắm, nhưng biết sao được anh người yêu đã được mời, phận chung nhà ai lại cho bồ đi hú hí tình cũ.
Nhận ra Soobin đi vệ sinh cũng khá lâu mà chưa về, Taehyun đứng lên đi tìm chưa được mấy bước đã nghe bàn tán.
- Chú rể đâu rồi?
- Hình như đi vệ sinh, mà nói cho nghe này. Chú rể không thương cô dâu đâu, nghe nói còn là bi(sexsual), hôn nhân thương mại thật là.
- Thật sao? Tội cô dâu quá đi.
- Cô dâu cũng khá gì hơn? Ba sắp phá sản phải níu chú rể kéo lên, chú rể thì âm mưu mua lại cả công ty ba cô ấy. Còn nghe tin cậu ta đã có tình cũ nữa.
- Còn thương tình cũ đấy.
Taehyun chọt ngang. Hai cô gái giật mình, định nói gì đó nhưng bị "sụyt" một cái.
Chú rể bước lên bục đứng đợi cô dâu, bộ vest trang nghiêm cùng hai bàn tay đan nhau lo lắng. Ai mà biết được hắn đang lo lắng vì Choi Soobin kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cotton Candy - Soobtae
FanfictionMấy cái mẩu vụn vừa vừa của đôi kẹo pông được con lười cho vào đây. #f