Triệu Mộ Tịch vừa lên xe, liền nhìn thấy tiểu trư hồng phấn ngày đó các nàng cùng nhau bắt được, nàng cự nhiên còn để ở nơi dễ thấy như vậy.
"Cười cái gì?"
"Người bận bịu chủ động hẹn ta, ta hài lòng a ~ "
Câu này đúng là nói thật, Triệu Mộ Tịch xác thực rất yêu thích cùng Kỷ Dữ Đường ở chung, đặc biệt là sau lần trước cùng nàng cùng nhau xem phim, Triệu Mộ Tịch lần đầu đem công việc cùng cuộc sống riêng lẫn lộn không phân rõ ràng như thế, không phân rõ là chính mình có thể hoàn thành nhiệm vụ mà hài lòng, hay là bởi vì có thể cùng nàng gặp mặt mà hài lòng.
Kỷ Dữ Đường quay đầu nhìn nàng, ngày hôm nay nàng không có mặc váy, trên người mặc áo sơ mi rộng rãi, dưới thân là quần jean nhạt màu, đây là lần đầu tiên Kỷ Dữ Đường nhìn thấy bộ dạng nàng cột tóc, nhẹ nhàng khoan khoái, cùng với trước kia lại có cảm giác không giống nhau.
Tuổi còn nhỏ, cũng không biết đã dùng bề ngoài thanh thuần như vậy, lừa gạt qua bao nhiêu người. . .
Triệu Mộ Tịch cột tóc hoàn toàn là bởi vì Kỷ Dữ Đường gọi tới quá đột ngột, không có thời gian gội đầu, tùy tiện trang điểm nhẹ, hầu như là tố nhan liền đi ra, có điều trang phục như vậy, đúng là càng làm cho Triệu tiểu thư có vẻ thanh tân thoát tục.
Trong xe rất yên tĩnh, Triệu Mộ Tịch lại cảm thấy đối phương đang nhìn mình chằm chằm, nàng cũng quay đầu nhìn đối phương, hai người đối diện nhau, Triệu Mộ Tịch xưa nay không gặp qua ai có ánh mắt có thể "Câu dẫn" như thế, hay là nói trong lòng mình không bình tĩnh, nghĩ quá nhiều?
Có thể trực giác của phụ nữ rất chuẩn, nàng bỗng nhiên cảm thấy, Kỷ Đại tiểu thư có chút yêu thích chính mình? Chẳng lẽ, Kỷ Dữ Đường thật sự thích nàng. . .
Kỷ Dữ Đường chỉ lẳng lặng đánh giá nàng, không nói gì.
"Kỷ tổng. . ." Triệu Mộ Tịch vốn là muốn chờ Kỷ Dữ Đường mở miệng nói chuyện rước, dù sao cũng là nàng chủ động hẹn mình ra ngoài, có thể nàng chậm chạp không mở miệng, vẫn là để chính mình đến đánh vỡ trầm mặc đi. Triệu Mộ Tịch nhìn chằm chằm đôi mắt đẹp đẽ của nàng, nửa đùa nửa thật nói, ". . . Ta da mặt mỏng, ngươi đừng nhìn ta như vậy."
Thời điểm ngươi nói dối, cũng không cảm thấy ngươi da mặt mỏng. Kỷ Dữ Đường lẳng lặng nhìn nàng diễn kịch, thật đúng là, ngay cả thẹn thùng cũng diễn như thật. Kỷ Dữ Lộ cũng là có bản lĩnh, có thể tìm đến được một người như vậy.
"Mộ Tịch. . ."
Kỷ tổng thuộc về loại hình không cần xem mặt, chỉ âm thanh cũng đã có thể câu dẫn người rồi, mà nhìn mặt nghe nàng nói chuyện, có thể sẽ bị lăn tới chết đi sống lại. Triệu Mộ Tịch cảm thấy chính mình vẫn tính là bình tĩnh, nguyên lai chỉ cần gọi tên cũng là một chuyện ám muội như thế.
Tiếp đó, Kỷ tổng hỏi một vấn đề rất dễ làm Triệu tiểu thư hiểu lầm.
"Ngươi có bạn trai chưa?"
Không nghe lầm chứ? Nàng đang hỏi mình có bạn trai hay không, Triệu Mộ Tịch mặt ngoài mặc dù là bình tĩnh, nhưng tâm lý đột nhiên hoạt động phong phú lên, "Không có, sao vậy Kỷ tổng muốn giới thiệu cho ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm : Hòa Tha Giả Hí Chân Tố Liễu Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tác phẩm thị giác : Hỗ công Thể loại : Đô thị tình duyên, Hào môn thế gia, Tình hữu độc chung, Chậm nhiệt Độ dài : 87 chương + 9 phiên ngoại CP chính : Triệu Mộ Tịch x Kỷ...