Từ 0 giờ đến năm giờ, Lâm Vi một đêm không ngủ, cũng không biết tới tới lui lui đi tới bên cạnh bệ cửa sổ nhìn bao nhiêu lần.
Nàng còn chưa đi.
Lâm Vi nhiều lần ngã nằm ở trên giường, còn lăn qua lộn lại ngủ không yên, nàng nghe được bên ngoài cửa sổ rầm rầm tiếng sấm rền, lấy di động ra nhìn tin tức khí tượng, rạng sáng năm giờ đến buổi trưa mười một giờ, đều là Lôi Vũ.
Kỷ Dữ Lộ ở dưới lầu đợi tròn một buổi tối, cánh tay cùng trên đùi đều bị muỗi cắn đến sưng hồng, Lâm Vi vẫn không chịu xuống, ròng rã năm tiếng đều không có đi xuống. Kỷ Dữ Lộ vẫn chấp nhất chờ đợi, đã nói đợi, liền nhất định phải đợi. . .
"Sau này ta chỉ ôm ngươi, chỉ hôn ngươi, chỉ đối tốt với một mình ngươi."
"Chúng ta kết giao đi."
"Vậy ta liền đuổi tới ngươi hài lòng mới thôi."
Kỷ Dữ Lộ nhớ tới những câu nói trước đây, khóc đến càng lợi hại. Lâm Vi mẫn cảm như vậy, nàng sợ Lâm Vi sẽ không tiếp tục cho nàng cơ hội, nàng chưa từng yêu thích qua một người như thế bao giờ, cũng chưa từng đối với người nào chấp nhất như vậy cả. Nàng biết chính mình rất kém cỏi, ấu trĩ lại tùy hứng, thế nhưng vì Lâm Vi nàng đều nguyện ý thay đổi, ăn nhiều khổi hơn nữa cũng được, chịu nhiều oan ức hơn nữa cũng được, chỉ cần Lâm Vi chịu cho nàng cơ hội.
Thật giống như tới ngày hôm nay, nàng mới rõ ràng cái gì gọi là yêu thích.
Ngồi tới hừng đông, một tiếng sấm rền hạ xuống, Kỷ Dữ Lộ theo bản năng che lỗ tai, từ nhỏ nàng đã sợ sấm đánh.
Lâm Vi ở trên lầu nhìn nàng bưng lỗ tai, co lại thành một đoàn, mưa to cứ thế trút xuống, không hề phòng bị.
Đứa ngốc kia, cũng nên đi rồi đi.
Kỷ Dữ Lộ suy nghĩ dù chết cũng không đi, nàng biết nếu như đi, Lâm Vi liền sẽ càng không cho nàng cơ hội. Kỷ Dữ Lộ ngẩng đầu liều chết nhìn chòng chọc rèm cửa sổ nhà Lâm Vi, nước mưa nhỏ thấu ở trên người, cũng không né.
Một phút, năm phút, mười phút. . .
Mưa rơi xuống càng lúc càng lớn, nương theo chớp giật doạ người.
Kỷ Dữ Lộ sợ đến nhắm mắt lại, trong lòng sợ hãi, ngày hôm nay nàng sẽ không bị sét đánh chết ở cửa nhà Lâm Vi đi.
Lâm Vi ngoảnh mặt làm ngơ, đi toilet thẫn thờ mà đánh răng, chỉ là lúc ngẩng đầu nhìn tấm gương, bị chính mình dọa sợ rồi, hai mắt đỏ lên, đáy mắt che kín tơ máu, đây là di chứng để lại do tối hôm qua một đêm không ngủ.
Ly thủy tinh trong tay Lâm Vi nắm không chặt, rơi xuống sàn toilet, vỡ nát. Lại một đạo sấm chớp nổ tung, ngoài cửa sổ âm thanh của sấm chớp, cơ hồ áp đi tiếng vòi nước ào ào, thanh âm kia làm cho người kinh hãi run rẩy, giống như ở trên tim đánh một chùy.
Lâm Vi hoảng hốt cuống quýt vội vàng ra khỏi phòng tắm, nắm lấy một cây dù đen ở bên cạnh tủ giày, thậm chí còn chưa kịp đổi giày, liền xuống lầu.
Cái kẻ ngu si kia còn ngồi ở dưới đất, đem đầu chôn ở trong đầu gối cong lên, chật vật giống như tiểu miêu bị ướt sũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm : Hòa Tha Giả Hí Chân Tố Liễu Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tác phẩm thị giác : Hỗ công Thể loại : Đô thị tình duyên, Hào môn thế gia, Tình hữu độc chung, Chậm nhiệt Độ dài : 87 chương + 9 phiên ngoại CP chính : Triệu Mộ Tịch x Kỷ...