---Jin : – Ô kìa … không ngờ Ami khoẻ phết đấy nhỉ … thế này thì anh làm sao mà đủ sức “ấy” em được.
Không đáp vì cô đang phải bặm môi cố sức , Ami mặt đỏ bừng nhấc Seok Jin ra hẳn giữa phòng mới đặt hắn ta xuống và nói một cách đắc thắng:
Ami : – Thế nào xếp, đã thấy em khoẻ như thế nào chưa … bây giờ thì xếp định thưởng em cái gì đây?
Seok Jin cười, đặt cả hai tay đỡ lấy hai bầu vú chìa hẳn ra của Ami , bóp nhẹ, nói với vẻ nhăn nhở:
Jin : – Thưởng à … được rồi bây giờ anh thưởng cho em được nằm lên bàn làm việc của anh, dạng rộng hai chân ra cho anh bơm thứ thuốc đặc biệt của anh vào nào.
Ami đỏ ửng mặt, vì mặc dù lời nói, việc làm của cô táo tợn như vậy nhưng dù sao trong cô vẫn còn có tư cách đạo đức của một người phụ nữ. Cô ghé mông ngồi lên cái mặt bàn đã dọn sạch sẽ hồ sơ tài liệu của Seok Jin , miệng nói:
Ami : – Đồ khỉ … nào bơm thì bơm … em sợ gì mà không dám cho anh bơm vào .. chỉ sợ anh chẳng có được bao nhiêu thôi.
Seok Jin cũng cười, hắn ta leo lên kéo Ami nằm ngửa xuống cho hắn ta nằm đè lên trên … Họ vừa rúc rích cười đùa trêu chọc nhau vừa bắt đầu làm tình … Được một lát thì Ami nũng nịu đòi Seok Jin đổi tư thế vì mặt bàn cứng làm đau lưng của cô . Ami ngồi trên mép bàn, hai đùi dạng ra buông thõng chân xuống còn Seok Jin đứng áp sát vào, chĩa cái dương vật to khoẻ của hắn ta thọc vào đúng âm đạo của Ami . Seok Jin cũng đứng hơi dạng chân ra cho háng của hắn ta ở đúng tầm háng của Ami và cứ đứng như vậy mà dập lia lịa vào .
Ami nhìn xuống phía dưới một cách thích thú cái thân dương vật bóng nhờn to như một quả dưa chuột của Seok Jin liên tục thụt ra thụt vào như một cái pít tông chỗ ở giữa đám lông loăn xoăn mềm mại đen mượt của cô ở dưới háng. Thực sự Ami cũng không biết từ lúc nào cô bắt đầu cảm thấy thích thú chuyện ngoại tình như thế này nữa, bây giờ thì cô làm tình với Seok Jin không còn chỉ vì lợi ích vật chất đơn thuần nữa mà còn vì bản thân cô cảm thấy hứng thú nữa, có lẽ những lúc ngoại tình như vậy bản năng giống cái của cô đã mạnh hơn lý trí đạo đức của cô. Mắt vẫn nhìn xuống cái dương vật ra vào của Seok Jin , miệng Ami nũng nịu giục :
Ami : – Anh … nhanh nữa lên anh … nhanh nữa lên … mạnh nữa vào anh … nữa đi anh.
Chi ở tư thế này một lúc, Ami bo Seok Jin :
Jin : – Nào … bây giờ em đố anh nhấc em lên chơi được như lần trước đấy … để em xem sức mạnh đàn ông của anh được đến đâu nào?
Seok Jin đưa tay vuốt mồ hôi trên mặt, gật đầu cười. Ami mỉm cười co cao hai đùi lên cho Seok Jin đưa hai tay đỡ vào sau hai kheo chân, rồi cô vòng hai tay ra sau gáy hắn ta giữ chặt lấy khi Seok Jin bắt đầu nhấc bổng cô lên và đi ra giữa phòng .
Trong tư thế này trông Ami như một con nhái bén banh rộng hai chân đeo lên trên người Seok Jin để cho hắn ta xốc xốc cô lên xuống làm cho dương vật của hắn ta vào ra âm đạo của cô tạo ra những tiếng động ót ét đầy nước . Ami đỏ ửng cả mặt vì thích thú. Seok Jin khoái chí vừa xốc Ami như thế vừa đi lòng vòng trong phòng, mặt hắn ta cũng đỏ bừng, nhễ nhại mồ hôi đầy vẻ thoả mãn và có vẻ như sắp xuất tinh đến nơi. Đúng đến lúc cao trào nhất cả Ami lẫn Seok Jin như mê đi thì đột nhiên ở phòng ngoài có tiếng người nói hỗn loạn, tiếng bước chân rầm rập, và cửa phòng bật tung ra .