Jimin cảm thấy tinh dịch trong tinh hoàn đang cuồn cuộn trào ra, làm cho ống dẫn tinh khí phình to ra để anh xả những tia hạt giống chưa bao giờ to như vậy vào trong tử cung. Hai tay, hai chân Ami ôm ghì lấy Jimin, ngực chàng ép dẹp vú em, hai bộ lông âm dương cọ vào nhau sột soạt đem đến cho em cực điểm khoái lạc lần thứ tư.
Jimin rút cặc mềm nhũn ra khỏi lồn, lăn xuống giường, nằm cạnh Ami thở hổn hển. Hai vợ chồng ôm nhau ngủ. Đến sáng tỉnh dậy, Ami còn nét ửng hồng trên khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi. Jimin đi tắm trong lúc Ami xuống bếp sửa soạn bữa điểm tâm cho ba người. Lần đầu tiên được hưởng một đêm sung sướng tuyệt vời với chồng, Ami bắt đầu có cảm giác không thích Taehyung sờ mó mình nữa.
Ami đang đứng trước bếp hâm nóng thức ăn, Taehyung đến đằng sau, vòng tay ra phía trước bóp vú. Đồng thời hôn lên gáy, thè lưỡi liếm má, ghé tai thì thầm:
TH : - Đêm qua sướng quá phải không ?
Ami giật mình, dậm chân, vùng vằng phản đối, nhưng không có cách nào thoát khỏi vòng tay của Taehyung.
Nhìn xuống bàn tay Taehyung xoa vú với kiểu cách giống như tay chồng đã làm cho Ami mê ly tối qua.Sự giận hờn bỗng biến mất, thay vào đó là đầu vú cương cứng chọc vào bàn tay không phải của chồng. Với giọng run run Ami hỏi:
Ami : - Anh nói cái gì, tôi không hiểu.
TH : - Em hiểu rõ hơn anh mà. Hôm qua Jimin đã đụ em mạnh hơn, lâu hơn, làm cho em sướng lắm đúng không?
Ami : - Đó đâu phải việc của anh, thôi anh để tôi yên làm bữa sáng đi.
Taehyung đi lại bàn ăn, ngồi xuống, nhìn Ami tiếp tục nấu ăn, mỉm cười, không nói tiếng nào, để em có thì giờ suy nghĩ về những gì hắn đã nói.
Ami ngạc nhiên về sự hăm hở làm tình của chồng đêm qua. Phải chăng đó là vì anh thấy em đã ưng thuận sự gợi tình của Taehyung . Ami chưa hiểu nếu được hai người đàn ông cùng một lúc làm tình với mình sẽ ra sao. Có sướng lắm không...
Sau khi ăn xong, hai người bạn rủ nhau đi uống cafe, Taehyung liên tục gợi ý chuyện muốn some với vợ bạn.
Jimin đắn đo suy nghĩ, nếu không chấp nhận đòi hỏi của Taehyung thì anh sẽ mất bạn, với lại Jimin đã thấy Ami siêu lòng để Taehyung sờ mó, hôn hít mà chỉ phản kháng chiếu lệ. Jimin không muốn mất bạn, đành phải hỏi :JM : - Thế bây giờ mày muốn gì?
TH : - Tao cần thời gian bên Ami nhiều hơn, yên tâm là tao sẽ không làm gì nếu không được mày cho phép.
Hai người bạn trở về nhà dùng bữa cơm trưa. Ami ra đón chồng bằng nụ hôn môi thắm thiết. Trong bữa ăn, Ami nhìn chồng, nhìn Taehyung thấy họ vui vẻ, thưởng thức những món ăn do em làm một cách ngon lành chưa từng thấy. Em không biết chuyện gì đã xẩy ra. Sau bữa cơm hai người đàn ông lại đi uống bia.
Đến nơi thì Taehyung lại bảo Jimin ở lại còn mình sẽ về nhà thân mật với Ami một chút. Taehyung về nhà thấy Ami đang xem TV ở phòng khách, liền lại ngồi cạnh bên, tay hắn liên tục bóp vú Ami , hắn nói nhỏ:
TH : - Jimin cho anh về để đụ em đấy.
Ami : - Anh đừng có mà lừa tôi nhé, tôi không ngu đâu.