🍑

3.3K 30 0
                                    

Lúc này em đang nằm và quay mặt ra bên ngoài (hôm qua quay vào trong thì bị tôi ôm từ đằng sau lưng)

Chẳng nói chẳng rằng gì, tôi cứ thế lăn vào giường và vòng tay qua eo ôm em luôn. Em nới nhẹ vòng tay tôi ra rồi cười cười nói.

Ami : – Ơ, Yoongi anh lại sang à, ngủ thì ngủ đi, buông em ra, không mẹ về là chết đấy.

Tôi mặc kệ, giả vờ điếc, cứ thế nhắm mắt lại và rúc vào ôm em . Em chẳng làm gì được nên cũng kệ, em nhắm mắt và ngủ (nhưng thực ra em cũng chẳng ngủ nổi… vì tôi biết em cũng đang khó chịu trong người)

Hai anh em nằm im như vậy, tôi nghe từng nhịp thở của em đều đều nhưng không sâu, đoạn tôi mở mắt ra nhìn em, nhìn khuôn mặt em với cự ly rất rất cần… từ mũi, bờ môi, cằm… cổ…

Tôi cứ nhìn chằm chằm như vậy một lúc (cỡ 5p gì đó) thì em mở mắt ra??? (Hình như em biết tôi đang nhìn em nãy giờ), tôi thấy mặt em hơi hồng hơn mọi khi, em nói.

Ami : – Yoongi anh không nhắm mắt vào mà ngủ đi…

Tôi không trả lời, nhìn chằm chằm vào mắt em, em ngại ngùng rồi nhìn qua chỗ khác… lúc này, tôi cũng chẳng nghĩ được gì nữa, chỉ cố gắng kìm nén để không vồ vập xé quần áo của em thôi…

Tôi khẽ kéo em vào gần hơn rồi hôn lên trán em, em im lặng . Hôn xong, tôi lùi lại một chút để nhìn em và nói lí nhí.

YG : – Em gối đầu lên tay tôi đi…

Má em ửng hồng hẳn lên, tôi luồn tay xuống tóc em , em khẽ nâng đầu lên và gối vào tay tôi. Tôi chỉ chờ có vậy, kéo siết em vào lòng thật chặt rồi chậm rãi hôn lên trán em…

Em nhắm mắt, cố giả vờ ngủ, tôi biết vậy. Đoạn, tôi nhè nhẹ tiến sát vào mặt em hơn và hôn nhẹ nhẹ lên môi em (hồi đó em cũng chưa biết hôn gì đâu, chỉ đọc trên truyện 18+ thì cố làm giống vậy thôi )

Tôi không nói gì và cũng không phản ứng gì. Tôi từ từ mút môi em vào trong miệng mình, chậm rãi… môi trên…
Rồi môi dưới…

Cả người tôi như cứng đờ và nóng ran lên, môi em rất mềm, đầy đặn và thơm. Tôi chợt khựng lại một chút, suy nghĩ , và rồi tôi kéo siết em vào lòng mình chặt hơn, và bắt đầu hôn cuồng nhiệt hơn…

Tôi mút môi em mạnh hơn và sâu hơn, rồi đưa lưỡi qua miệng em , đến lúc này giường như em cũng không chịu nhịn được nữa, em bắt đầu hôn trả lại tôi , tôi thấy môi em khẽ mút môi tôi vào, rồi mút lưỡi của tôi khi tôi đưa nó qua miệng em .

Em khẽ ậm ừ trong cổ họng . Tôi đánh liều chống một tay xuống giường và nghiêng người đè lên em, một tay tôi luồn xuống dưới áo toan sờ ngực em . Em vẫn đang hôn tôi rất nồng nhiệt nhưng vẫn còn tỉnh táo để đẩy tay tôi ra, em nói.

Ami : – Không được đauanh Yoongi!

Tôi chẳng để ý tới lời em nói, tôi vẫn tiếp tục hôn môi em , cổ em , gạt tay của em ra và thọc tay sâu vào dưới hai lớp áo, sờ vào bầu vú em.

Cảm giác khi cả bàn tay năm ngón ôm trọn bầu vú em thật tuyệt vời .Bầu ngực của em rất mềm mại và đang nóng rực (chắc em cũng đang nóng từ nãy giờ), tôi áp dụng tất cả những kỹ năng gì học hỏi được từ trên này qua những câu truyện 18+ vào thực hành với em…

BTS | 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ