🍑

4.2K 47 0
                                    

Jungkook - hắn

---

Sáng thứ 3 hôm đó, hôn tạm biệt chồng đi làm xong, em sắp xếp quần áo vào chiếc túi xách. Đến 9 giờ thì xe của sếp đến. Em hơi ngạc nhiên vì không thấy anh Nam Joon trợ lý của hắn như mỗi khi đi công tác, nhưng hắn bảo là mình em đi là đủ rồi.

Em lên đường đi . Xuống đến nơi bên đối tác mời họ đi ăn trưa luôn rồi đến đầu giờ chiều mới bắt đầu làm việc. Cuộc thảo luận hợp đồng diễn ra khá suôn sẻ, em cứ tưởng là chỉ trong buổi chiều đó là xong nhưng không hiểu sao hắn lại bảo bên đối tác là đến sáng mai làm việc tiếp. Hắn bảo lái xe đưa đến Khách sạn và thuê hai phòng đơn cạnh nhau, còn anh lái xe thì xin phép cho về ở nhà họ hàng.

Đến 7 giờ tối thì hắn gọi điện sang bảo em xuống cùng đi dự tiệc chiêu đãi đối tác với hắn. Em ngần ngừ một lát rồi chọn bộ váy màu trắng em ưa thích. Đây là bộ váy chồng em tặng em hồi tháng trước nhân dịp kỷ niệm sinh nhật.

Em trang điểm nhẹ nhàng rồi xuống dự tiệc cùng hắn. Thực tình em không khoái cái chuyện tiệc tùng này lắm. Em ghét rượu bia lắm. Trong bữa tiệc em cứ bị mọi người ép uống, mặc dù em đã giải thích là không uống được, nhưng mọi người không chịu.

Hắn cũng ra hiệu bảo em đừng từ chối nữa. Thế là em phi nhắm mắt uống hết ly rượu… rồi ly thứ hai… thứ ba..

Mặc dù chỉ là rượu vang nhẹ, nhưng đối với em như thế là quá nhiều. Đến cuối bữa tiệc, em thấy người chếnh choáng, tuy nhiên em vẫn đủ tỉnh táo để cảm ơn và chào tạm biệt mấy người bên đối tác, chứ không như hắn say không đứng dậy được. Em phải dìu hắn vào thang máy để đi lên phòng. Vì nghĩ là hắn say không biết gì nên em để mặc cho hắn ôm cứng lấy mình trong thang máy.

Vất vả lắm em mới dìu được người đàn ông cao to đó vào trong phòng của hắn. Em cũng thấy đầu óc lâng lâng vì mấy cốc rượu nhưng em nghĩ mình là thư ký thì cũng phải tỏ ra chăm sóc một chút. Tháo giày tất, cởi áo ngoài xong cô đỡ hắn lên giường, rồi vào trong buồng tắm đắp nước khăn sạch ra lau mặt.

Vẫn nhắm mắt, nhưng hắn đã có vẻ tỉnh táo lại, hắn ta đòi em phải ngồi lên giường xoa bóp đầu cho hắn. Em không dám trái lời. Em khẽ khàng ngồi lên giường cạnh hắn xoa bóp cho hắn. Trong một lúc tình cờ em đưa mắt xuống phía dưới và thấy chỗ quần bụng dưới của hắn cộm hẳn lên.

Em đỏ mặt quay vội đi nghĩ thầm:

Ami : - “Quái quỷ thật, cái ông này, chắc có rượu vào lại muốn cái khoản đó đây”. Em đang định kết thúc để về thì bất ngờ sếp ôm chầm lấy em vật xuống giường.

Quá bất ngờ, em chỉ kịp kêu thì đã bị hắn đè ngửa ra. Hắn vừa đè giữ em vừa cởi phăng áo sơ mi của mình ra, chiếc váy cũng bị hắn đạp tụt xuống rất nhanh.

Em vừa cố vùng dậy vừa ấp úng nói:

Ami : – Ơ kìa, giám đốc… anh làm gì vậy… anh buông tôi ra… kìa anh …

Mặc kệ em nói gì, hắn dùng cái cơ thể cao to của mình dằn em xuống giường, một tay hắn giữ chặt cả hai tay em trên đầu em, tay kia hắn giật hai quai váy em tụt xuống vai rồi kéo tụt váy em xuống tận đầu gối.

BTS | 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ