#13

681 106 0
                                    

13.

Có lẽ thôi..

Những hạ nhẫn trên chiến trường thì sống sót khó còn hơn hái sao. Thế nhưng em - có lẽ là yếu ớt nhất trong đội nói riêng và cũng chẳng có thực lực cường đại gì trong thế hệ mình nói chung - lại may mắn sống sót đến mấy lần. Chi viện đến. Một tổ đội trung nhẫn, cùng với thiên tài Hatake Kakashi lớn hơn em bốn tuổi. Alya nhìn đứa con trai của Bạch Nha từng nhát huy đao đều là nhát chí mạng, tắm máu không chút chần chừ.

"Làm ninja thì không được mất cảnh giác. Nếu ngay cả quy tắc đó cũng không hiểu, vậy thì bỏ làm ninja đi."

Kakashi đã nói vậy với em, bằng một giọng điệu mỉa mai và đầy khinh miệt. Và em đáp lại anh ta bằng một nụ cười chẳng có nghĩa lí gì. Nếu không làm một ninja, có lẽ em sẽ hạnh phúc hơn chăng? Nhưng đây căn bản là em không có sự lựa chọn ấy. Được cứu vớt về, quy phục tổ tiên, sau đó bị buộc phải dâng hiến sự trung thành cho ân nhân một cách tuyệt đối, đó là con đường duy nhất mà em phải đi.

"Cảm ơn vì lời khuyên, tiền bối. Em sẽ suy xét."

Kakashi lần đầu tiên gặp phải trường hợp như em, trợn trắng mắt thở phì phò vì bực tức, sau đó xoay đầu dùng dằng bỏ đi. Đàn anh Namikaze Arashi nhướng mày, nói:

"Alya, cậu chọc tức Kakashi tiền bối như vậy sẽ không sao chứ?"

"Không sao, anh ta không làm gì đâu." Vì Sakumo tiền bối từng là người giám hộ của em lúc em vào thôn mà.

Em âm thầm bổ sung vế sau, nhưng cuối cùng quyết định không nói thêm gì nữa. Kakashi là người tốt, chỉ là anh ta chưa thoát khỏi bóng ma quá khứ mà thôi.

[Naruto] Tuyết Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ