Chương 1
Chín tháng thiên, buổi chiều thời gian, ngoài phòng một mảnh khô nóng ve minh, chói lọi ánh nắng chiếu mãn vườn trường các loại cây cối tiên thúy ướt át phản quang đến chói mắt, cho dù đã đi vào thu sớm, trong suốt nhìn không thấy thời tiết nóng như cũ bốc hơi.
Trong nhà lại là mát mẻ hợp lòng người, trường trung học phụ thuộc điều hòa khai thực đủ, trong vắt cửa sổ pha lê đem hai cái thế giới phân cách khai.
Thon dài ngón tay nhéo chỉ màu xanh biển bút máy, một chút một chút nhẹ nhàng gõ điểm ở giáo án ngạnh xác, một cái xảo quyệt góc độ phóng ra tiến ánh nắng thúc ở oánh oánh đầu ngón tay nhảy lên.
Chủ nhân một cái tay khác nắm di động, chậm rì rì kéo dài quá điều, “Ta mới tiến vào bao lâu a, vừa mới khai giảng, như thế nào cũng đến nhai không thực tập kỳ mới dám suy xét chuyện này đi.”
“Ha ha ha.” Kia đầu truyền đến nữ hài tinh tế tiếng cười, “Các ngươi loại này thể chế nội không phải đều bao phân phối sao? Chúng ta Tiểu Hạ lão sư năm phương 25 nhưng đúng là hứa người hảo tuổi tác, lại sinh như vậy tiên nữ, đọc nghiên liền như vậy nhiều nam hài bài đội chờ ngươi đâu, hiện tại không có niệm thư hạn chế, lại đi trường trung học phụ thuộc như vậy cái hảo đơn vị, theo lý thuyết, dù sao ta là nghe nói a, những cái đó lớn tuổi lão đồng chí không phải đều thích tác hợp đáp tơ hồng sao? Chúng ta phía trước đại học đồng học trước hai năm khoa chính quy tốt nghiệp khảo cái nhân viên công vụ, kia chính là còn không có đưa tin người đã bị đồng sự trước tiên lôi kéo đi giới thiệu đối tượng, nhưng nhiệt tâm!”
“Ngươi cũng nói người đó là nhân viên công vụ nột, ta này bất lão sư sao? Không tính bát sắt, không như vậy nổi tiếng.” Hạ Sơ Cẩn cùng bạn tốt đánh ha ha, nàng híp mắt cười, thay đổi cái ngữ điệu, “Ngươi cùng A Kiệt thế nào, gần nhất có cái gì tiến triển sao?”
“A, chúng ta, chúng ta còn không phải như vậy, dắt tay, hôn môi......”
Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, nữ hài cùng Hạ Sơ Cẩn tính cách tương tự, nói tốt nghe xong đều là truyền thống bảo thủ khoản, không dễ nghe chính là bản khắc giáo điều. Mà nàng so Hạ Sơ Cẩn lại còn muốn văn tĩnh vài phần, nhắc tới đến bạn trai, tiến triển loại này chuyện này liền dễ dàng thẹn thùng, “Cũng không có gì lạp, lại tiến thêm một bước khẳng định muốn...... Lãnh chứng.”
Cuối cùng hai chữ nhân tự tin không đủ đã là thành khí âm, bạn trai còn không có cùng nàng cầu hôn đâu, nàng trước hết nghĩ đến này một bước, tự mình hoài nghi có phải hay không quá không rụt rè?
Không đúng, Lâm Y Tĩnh mặt đỏ đột nhiên phản ứng lại đây, “Ngươi lại kéo ra đề tài, nói ngươi đâu!”
Hạ Sơ Cẩn buồn cười vài tiếng, nàng hai rất nhiều năm khuê mật, hai người đều không phải hướng ngoại rộng rãi chủ, nói chuyện làm việc quy củ đúng mực đắn đo thỏa đáng, bên ngoài vui đùa nhiều là không đau không ngứa điều tiết không khí, cũng chỉ có đối với cho nhau mới có thể thường thường khai chút “Có thương tích phong nhã” vui đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lý Tưởng Hình - IF Tịch Yên
RomanceTác phẩm: Lý tưởng hình Tác giả: IF Tịch Yên Tổng download số: 66 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3760 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14869 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8915 Văn chương tích phân: 166,303,136 Thể loại tru...