Chương 71
Cuối tuần nháy mắt liền đến, tháng tư trung tuần, thời tiết dần dần trong sáng, có nửa tháng tới hiếm thấy ngày nắng.
Đêm qua Hạ Sơ Cẩn ngủ lại Cảnh Ngạo gia, sáng sớm nàng trong lòng cất giấu sự, không ngủ đến ngày thường thời gian, cùng Cảnh Ngạo một đạo rời khỏi giường.
Thay phiên rửa mặt sau, Hạ Sơ Cẩn thực mau xử lý tốt hộ da công tác, ngồi ở hoá trang đài bên cạnh ghế dựa, chờ bạn gái lộng xong cho nàng làm bữa sáng.
“Ngươi đây là hồ nhiều ít tầng?” Hạ Sơ Cẩn chơi di động khoảng cách ngẩng đầu khôi hài, thác Cảnh Ngạo phúc, Tiểu Hạ lão sư bị mang dáng ngồi so trước kia suất tính rất nhiều, nghiêng thân mình đơn cánh tay đáp lưng ghế thượng, đen nhánh tóc dài buông xuống, “Ta trước kia liền cảm thấy Cảnh bác sĩ quá mức tinh xảo, như vậy cách sống hảo phức tạp, mất công ngươi kiên nhẫn hảo.”
“Này không đều bình thường hộ da trình tự sao?” Cảnh Ngạo từ đỏ lên bình đào ra muỗng nhỏ nhũ trạng vật thể, đều đều điểm đồ ở trên mặt, đối với gương chụp mà thực nghiêm túc.
Hạ Sơ Cẩn không dám gật bừa mà lắc đầu, “Không phải, thực khoa trương, liền ngươi hiện tại mạt, đó là cái gì? Phòng phơi? Cái này thiên còn cần đơn độc đồ phòng phơi?”
“Phòng phơi mỗi ngày đều yêu cầu, mặc kệ tình ngày mưa, này không được đầy đủ dân đều biết chuyện này sao?”
“Nhưng ngươi này bội số cũng quá cao, kia mùa hè mạt cái gì?”
“Mùa hè có càng không thấm nước, từ từ, Tiểu Hạ lão sư không mạt phòng phơi?” Chuyên chú lăn lộn mặt Cảnh Ngạo lúc này mới bớt thời giờ ngoái đầu nhìn lại nhìn mắt bạn gái, mặt mang kinh ngạc.
“Mặt sương tự mang phòng phơi chỉ số, 20 lần, cái này mùa thực đủ dùng.” Hạ Sơ Cẩn chỉ hạ nàng trên giá kia chi hoàng bình, “Cảnh bác sĩ chính ngươi đồ vật, không biết?”
Kia nữ nhân mỹ phẩm dưỡng da cùng đồ trang điểm phân hai cái cái giá, nhân gia khoa trương điểm cũng liền 3 tầng, người này 5 tầng.
Hạ Sơ Cẩn vẫn luôn tưởng Cảnh Ngạo cưỡng bách chứng, phân tế, căn cứ mặt bộ trạng huống cùng mùa thời tiết phối hợp, sự thật chứng minh xác thật như thế, nhưng càng khoa trương chính là, ở Hạ Sơ Cẩn xem ra có chút rõ ràng có thể đơn giản hoá, chỉ tồn tại lý luận thượng hoàn mỹ trình tự, người này không chút cẩu thả mà chấp hành.
Tỷ như, đồ mắt sương tất trước đồ mắt tinh hoa, cho dù công năng lược có trọng điệp cơ đế dịch cùng tinh hoa, nàng cũng sẽ không tỉnh lược một bước.
Hạ Sơ Cẩn bản thân chú ý lợi ích thực tế chất phác, quý tinh bất quý đa, ngày thường cũng là tinh giản hộ da, cùng nàng chỗ đến càng lâu, càng là bị nàng các loại sinh hoạt chi tiết chuyên chú độ cấp kinh ngạc đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lý Tưởng Hình - IF Tịch Yên
Любовные романыTác phẩm: Lý tưởng hình Tác giả: IF Tịch Yên Tổng download số: 66 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3760 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14869 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8915 Văn chương tích phân: 166,303,136 Thể loại tru...