Chương 11
“Chiếm ta tiện nghi?”
Tiểu Hạ lão sư đầu tiên là hơi ngạc, không phản ứng lại đây những lời này ý tứ, tiện đà thực mau bên môi nhếch lên, phản trêu ghẹo trở về.
Cảnh Ngạo lần này chính là ảo não thật sự, nhưng lại không thể ủy khuất, cố tình thật đúng là nàng tự tìm, như thế nào liền buột miệng thốt ra những lời này đâu.
Vị kia nam sĩ lại đây đến gần, nàng bỉnh lễ phép mê chi mỉm cười hơn nửa ngày, đối phương lại chậm chạp xem không hiểu nàng ánh mắt, cũng có thể là xem đã hiểu lại chưa từ bỏ ý định, nàng đành phải dùng ra quen dùng tất sát kỹ, tùy ngươi còn có cái gì ý tưởng, chỉ cần chúng ta tính hướng không hợp, kia như thế nào đều không có tiếp tục tất yếu.
Này nguyên bản là trước mặt mấy nhậm bạn gái xem điện ảnh khi, thường xuất hiện hình ảnh, ở lúc ấy cũng xác thật là sự thật, nhưng lần này đối tượng thành Tiểu Hạ lão sư, liền không phù hợp sự thật, cố tình đã hình thành cố định ký ức, bất quá đầu óc liền nói ra.
Cảnh Ngạo cười gượng, “Không dám.” Đồng thời cũng bởi vì Tiểu Hạ lão sư đại khí lại chế nhạo phản ứng nhẹ nhàng thở ra.
Thẳng nữ chính là quang minh lỗi lạc, như vậy cũng sẽ không để trong lòng.
Khi nói chuyện, các nàng đi đến thang máy chỗ, “Đinh” mà một tiếng, cửa mở.
Cảnh Ngạo lạc hậu nửa bước, ánh mắt tùy ý rũ, trùng hợp thoáng nhìn Hạ Sơ Cẩn cất bước khi tóc đen di động, khoảng cách lộ ra non nửa biên vành tai, tựa hồ phiếm điểm mỏng phấn?
Có lẽ, thẳng nữ cũng không phải như vậy thần kinh thô ráp?
Cảnh bác sĩ tâm tình không tự giác có điểm giơ lên.
-
Thứ hai thời gian làm việc, trời nắng.
Cuối thu mát mẻ, chín tháng mạt đúng là một kiện quần áo vừa vặn tốt thoải mái mùa.
Hạ Sơ Cẩn không đáp tàu điện ngầm, hôm nay cưỡi xe đạp đi làm.
Chính hưởng thụ buổi sáng thanh phong, cỏ cây hương khí, hảo tâm tình đã bị thình lình xảy ra “Xe con họa” đánh gãy.
Ở nào đó đoạn đường, nàng cưỡi ở phi chạy máy đường xe chạy thượng, một chiếc tiểu điện ma đột nhiên không hề dự triệu nhích lại gần, nàng bản năng phản ứng làm hạ, không đụng phải xe.
“Rầm” một hồi cành lá sát vang, “Phanh” xe đạp ngã xuống đất.
“Ai nha, tiểu cô nương ngươi không sao chứ?”
Theo giọng nói rơi xuống, Hạ Sơ Cẩn chỉ nhìn thấy một chiếc màu đen suv nghênh ngang mà đi, liền biển số xe cũng chưa thấy rõ, lưu lại dày đặc màu đen đuôi xe khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lý Tưởng Hình - IF Tịch Yên
Roman d'amourTác phẩm: Lý tưởng hình Tác giả: IF Tịch Yên Tổng download số: 66 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3760 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14869 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8915 Văn chương tích phân: 166,303,136 Thể loại tru...