51-60

585 23 1
                                    

Chương 51

Mấy ngày nay, Cảnh Ngạo cảm giác được đến Hạ Sơ Cẩn đãi nàng cố ý xa cách, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ nghiêm trọng đến nước này.

Ít nhất, lấy Tiểu Hạ lão sư phẩm tính tới nói, giấu giếm nói dối loại sự tình này quá không tầm thường, thậm chí ở một mức độ nào đó tới nói, này đại biểu Hạ Sơ Cẩn đối với việc này cực độ coi trọng cùng trốn tránh.

Liền nàng như vậy bản khắc thủ quy tư duy, kêu nàng lừa một lần người, chỉ sợ so giết nàng còn gọi nàng khổ sở áy náy.

Nhưng Hạ Sơ Cẩn thế nhưng cùng nàng nói lời nói dối.

Nếu không phải lời nói cùng Lâm Y Tĩnh đi được gần, trong lúc vô tình được đến tin tức lại trong lúc vô tình cùng nàng liêu nâng lên khởi, nàng chỉ sợ vĩnh viễn không thể tưởng được, Hạ Sơ Cẩn sẽ như vậy phiền toái mà cùng nàng bố trí ra liên hoan lời nói dối.

Dựa theo Cảnh Ngạo dĩ vãng tính tình, nhân gia không nghĩ làm ngươi biết đến sự, như vậy nên tôn trọng nhân gia, đặc biệt Hạ Sơ Cẩn làm được như thế nông nỗi, nàng càng nên cho dù đã biết cũng tiếp tục làm bộ không biết.

Nhưng Cảnh Ngạo không bỏ xuống được.

Đành phải thiển trên mặt môn.

Nhưng mà, lại gặp được Hạ Sơ Cẩn như vậy chống cự, nàng lần lượt ý đồ cho trợ giúp, kia nữ nhân bài xích đến thế nhưng mau khóc.

“Kia, vậy không, không đi.” Không khí đọng lại vài giây, Cảnh Ngạo hoảng loạn mở miệng, “Không đi.”

Luôn luôn gặp biến bất kinh người, lần đầu tiên vô thố đến nói lắp.

Hạ Sơ Cẩn rũ đầu, đầu tiên là sửng sốt hạ, đôi mắt càng toan, tiện đà phiết miệng nhịn vài giây, “Phụt” một tiếng nín khóc mỉm cười.

Mặt nàng nóng lên, đối chính mình lại khóc lại cười biểu hiện, càng vì vừa mới nàng thất thố câu kia tùy hứng.

Cảnh Ngạo nhân nàng câu này cười lại là hảo hảo nhẹ nhàng thở ra, ôn tồn cùng nàng thương lượng, “Ta đây có thể đi vào ngồi ngồi sao?”

Hạ Sơ Cẩn nhấp môi, im lặng một lát, xoay người đi rồi, cũng không đóng cửa.

Cảnh Ngạo vội vàng theo tiến vào, thầm than chính mình mặt đại, nhân gia như vậy đãi nàng, nàng còn muốn thượng vội vàng đi phía trước thấu.

Nhưng ai làm nàng không yên tâm, luyến tiếc đâu?

Trong phòng nhiệt độ không khí so bên ngoài cao không ít, thậm chí có chút khó chịu. Cảnh Ngạo túc hạ mi, như vậy cũng không lợi cho cảm mạo khôi phục, nàng đi theo Hạ Sơ Cẩn vào phòng ngủ.

Nữ nhân không biết vì sao, từ đầu tới đuôi không hề xem nàng, chỉ là lo chính mình nằm trở về trên giường, đem chăn lôi kéo, cũng không nhắm mắt, đôi mắt liếc về phía ngoài cửa sổ, ở nhà mình phòng, lại có chút vô cớ câu nệ bộ dáng.

[BHTT] [QT] Lý Tưởng Hình - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ