CHAPTER 4

9 2 3
                                    

Natapos na ang paguusap nila nang kanilang lola at pumasok na siya sa loob.

Huminga siya nang malalim at napaisip.

Kahit gaano kapa ka yaman at kadami nang pera kung di ka masaya wala pading halaga.

Tumawa nalang siya sa kawalan dahil ang unfair naman yata nang mundo siya na nasa kanya na lahat nakukuha ang gusto di masaya sa pamilya samantalang yung mahihirap kahit di nila nakukuha ang gusto may pamikya silang masaya.

Kinuha niya ang nag iisang picture nilang pamilya kung saan hindi pa naganap ang insedente isang napakasayang pamilya na ngayon ay sa alaala nalang niya makikita.

Nakatulog siya sa kakaisip hanggang sa di niya namalayan na gabi na pala kung dipa tumunog ang tyan niya di siya gigising.

Bumaba siya at napakatahimik marahil natulog na ang nga ito.

"Manang kakain po ako"walang ganang sambit niya sa katulong.

"Ahh sige po maam ipaghahanda ko na din po kayo"

Pagkatapos maihain ay kumain na siya wala siyang pakialam sa nakatingin sa kanya wala siya sa mood ngayon para makipag away.

Bumalik na din siya agad sa kwarto pagkatapos kumain at humiga dahil hindi pa naman siya inaantok ay nag open muna siya nang social media.

As always ang mga walang kwentang lalaki nanaman ang laman nang message niya.

Hi kath ako nga pala si paolo batchmate kita sana mapansin moko.

Kath sana mapansin muna ako matagal nakung nagpapapansin sayo.

Ilan lang yan sa mga message na nakukuha niya sa mga lalaking walang kwenta.

Hindi siya bitter ayaw niya lang talaga sa mga babaeng umiiyak dahil sa mga lalaking walang kwenta at manloloko.

Ayaw niyang maranasan iyon Oo playgirl siya Brat siya pero ayaw niya talaga sa mga babaeng umiiyak.

Lalo na yung mga naghahabol sa mga lalaki na kala mo naman ka gwapohan e mas gwapo pa yung unggoy.

Scroll lang siya nang scroll hanggang sa natigil siya sa isang post picture walang iba kundi ang matagal na niyang crush.

Yes crush ayaw niya lang sabihin kasi nga baka pag chismisan na naman siya nang mga mukhang paa sa school nila.

"Michael Angelo Gomez Ferrer"

Yes parehas sila lang apelyedo bakit?pinsan niya lang naman si Michael isang MVP player nang school nila Playboy at Higit sa lahat Campus Crush.

Alam niyang mali pero wala e may gusto talaga siya sa pinsan niya pero wala naman siyang pakialam crush is just infatuation so di siya lalagpas sa higit pa.

"Handsome bby boy"comment niya sa picture nito na naka blue faded pants at simple plain white shirt at naka highcut rubbershoes.

Pagkatapos niyang mag comment ay nag log out na siya.

Close silang dalawa ni Michael dahil sa lahat nang pinsan niya ito ang pinakamalapit.

Naging mag pinsan sila dahil ang Daddy nito ay kapatid nang Mommy niya.

Natulog nalang siya dahil wala naman na siyang gagawin walang kwentang fb wala lahat.

KRINGG!!KRINGG!!KRING!!
(Tunog nang alarm niya)

Yes kahit naman napaka brat siya at sanay na nasusunod ang luho hindi naman niya hinahayaan na ang mga katulong pa nila ang mag aasikaso sa kanya mag 16 na siya kaya dapat mag matured na siya.

OUR ONE NIGHT MISTAKE(ON GOING)Where stories live. Discover now