I'm inlove with my mafia boss
By:BlueVampire_
Veronica Pov
"tungkol sa sikreto ko..thank you for accepting me" ngiting saad niya "ano kaba! Tsk wala 'yon.." sagot ko..bakit ka kasi naging bakla?
"Kung nagalit ka dahil isa akong-" kaagad ko siyang pinutol
"Talaga nagalit ako! Tsh alam mo bang gusto kita?! Ha? Tapos malalaman kona lang na isa kang bakla" sigaw ko
"I'm not gay!" Inis na sagot niya
"Nako tigilan moko Mr. Rivera alam kona 'yan!"
"I'm not gay!"
"Bakla!! Bakla!! Nyeh nyeh!"
Inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko tinitigan niya ang mga mata ko pababa sa aking labi.
nagtama ang aming mga labi..nagtagal 'yon ng ilang minuto. Para akong nakatira mg droga! Ngumisi siya sa 'kin "ngayon mo sabihing bakla ako"
At dahil malandi talaga ako..
"Bakla!! Bakla!! Bakla!! Tch!" Sigaw ko at natawa naman siya. Hindi niya ako hahalikan?! Huhuhu "nasayang ang laway ko do'n! Tsk" sigaw ko at lalo naman siyang natawa
"Anong gusto mong gawin ko? Ibalik ko?" Tanong niya at mabilis naman akong tumango. Inabutan niya ako ng tubig na nasa bote "anong gagawin ko dito?!" Tanong ko "inumin mo para bumalik ang laway mo!" Saad niya na ikinanguso ko
"Hindi mo 'ko hahalikan?!" Tanong ko habang nakanguso. Tumawa naman siya. "Tsk okey bahala ka nga d'yan wag mona akong kakausapin! Wag mona din akong lalapitan! At hahalikan! Ibablocker na din kita sa fakebooks, intragam , titter, at tiktokerist!" Sigaw ko na mas lalong ikinatawa niya.
"May nakakatawa?! Ha?!" Sigaw ko
"Nothing. It's just that..you're so cute when your mad" sagot niya
"Sinabi ko sa 'yo Rivera! Pag ako ang kausap mo tagalog!" Sigaw ko
"Mr. River dapat 'yon , Mrs. Rivera" ngising sabi niya
"'Diba sinabi ko sa 'yo! Stop tooking to i! In tagalog wag mona akong kausapin gago ka!" Sigaw ko
"'Wag kang magmura kababaeng tao mo! Tsk!" Sigaw niya na ikinatawa ko. Anong masama sa pagmumura ha?! Rivera?!
"Nagugutom na ako" ngusong saad ko at tumawa nanaman siya tinitigan ko siya hanggang sa mailang siya hehehe.
"Bakit moko tinititigan?!" Inis na tanong niya na ikinatawa ko. "Gwapo ka pala 'no?" Tanong ko at namula ang buong muka niya kaya naman natakot ako huhuhu "b-bakit namumula ang muka mo?! Huhuhuu 'wag ka munang mamatay! Takasan mo si Kamatayan!" Sigaw ko at nag-iwas naman siya ng tingin.
"I-it's nothing! J-just don't a-ask things l-like t-that" natawa naman ako sa kaniya "nagugutom na ako Cole Cole Cole" saad ko. Napansin kong mas lalong namula ang muka niya. May sakit ba siya?
"Ite-text ko si J-jack" sagot niya at tumango naman ako sabay palakpak "hehehe kakain na tayo , baby" saad ko habang hinihimas ang t'yan..baby uuod hehehe.
B-buntis k-k-ka?!" Mahinahong tanong niya hehehe "oo naman yes!! Si Jack nga 'yong brother e!" Sagot ko.
"Brother?!"sigaw ni tanong niya at tumango naman ako...teka 'wag niyong sabihing hindi niya alam ang brother?! "Brother in tagalog ama"mayabang na saad ko tinaasan naman niya ako ng kilay.."'wag mong sabihing hindi mo pa naintindihan!?!?" Inis na tanong ko at bumuntong hininga.
"Ganito kasi 'yon...ang brother siya ang nakakasama ng ina sa kwarto paggustong gumawa ng baby..papatong 'yong brother sa ina tapos--" hindi kona naituloy ang sasabihin ko ng sinamaan niya ako ng tingin.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With My Mafia Boss
Romance#2 mafia series I'm inlove with a mafia? -Ranking- 1st #kib September 11 , 2020 1st #officelove September 11 , 2020 3rd #work September 15 , 2020 4th #owwsic September 15, 2020