I'm inlove with my mafia boss
By:BlueVampire_
"You'll stay here for two nights" si Mr. Rivera
"Hala?!bakit ka titigil dito ng dalawang linggo?!" Tanong ko "oh fuck! I forget dika nga pala nakakaintindi ng english!" Usisa niya
"hoy! Bestest in english ako!"sigaw ko "dito ka muna ng dalawang gabi" saad niya hala e pano si Ari? "Pa'no si Ari?!"inis na tanong ko tsk tsk
"Dadalhin kona lang siya dito"sagot niya "sinong magbabantay sa 'kin?!" Nakangusong tanong ko hihihi.
"Tch kaya mo na 'yan malaki kana" sagot niya "pero tatanga-tanga ka kaya sige ako na magbabantay sa 'yo!!" Sigaw niya "tsk hindi ko kailangan ng pangit dito!!" Sigaw ko na ikinagulat niya "tsk tsk papalayasin mo 'ko?!" Hindi makapaniwalang tanong niya "OO BAKIT!?TSK SINABI KO NG HINDI KO KAILANGAN NG PANGIT E!!!" Sigaw ko 'yan tsk nakakahawa pala ang kaingayan nitong lalaking 'to kala mo babae ay hehehe bakla nga pala siya.
"Pagsisihan mo lahat ng sinabi mo kapag nakilala mona ako!!" Sigaw niya "pikon!!pikon!!Pikon!!pikon!!" Sigaw ko nagsalubong naman ang kilay niya.
"Kapag hindi ka tumigil hahalikan kita!" Hehe gusto ko yata 'yon!
Cole Pov
Bumukas ang pinto at bumungad si Vetronica
"What the fuck did you do for the past 7 days?!" Tanong ko "Sa dagat sinisid ko 'yung titanic baka sa kaling mabuhay pa si Jack" pabalang na sagot niya
"Mas inuna mo pa ang pag landi sa mga lalaki kaysa ang trabaho mo?!" Sigaw ko. "What a slut? Huh? Vetronica? You're a slut! Fuck!" Mabilis akong nakatanggap ng malakas na sampal
lakas manampal ha!! Tsk pagmumuka lang naman ni Cole Rivera 'yan!
"How dare you to say that to me?!" Sigaw niya .Bahagya siyang tumigil at huminga ng malalim "For your information my mother died 7 days ago that's why i can't attend on this fucking job!" nagulat ako hindi dahil sa sinabi niya kundi dahil sa nagenglish siya
"I'm not a slut! You're no one , you're just my boss and if i flirt wala kana do'n. Naiintindihan mo?!" Naglakad siya palabas ng office ko.
Napaupo nalang ako sa swivel chair ko haist! Ang lakas ng sampal niya kala mo lalaki tch! Bwiset! Bwiset!
binuksan ko ang envelope na nasa table ko na ipinadala ng kung sino. Picture ni Vetronica tch anong gagawin ko dito?! Napansin kong may nakasulat sa likod...dead threat sino naman ang gagawa nito?
she'll die;) not now but soon.
naglakad ako papuntang elevator at pinindot ang 6th floor kung saan nandon ang karamihan sa employee ko.
"Hanapin niyo si Vetronica!! Bago ko kayo tanggalin sa trabaho niyo!" Sigaw ko kaya naalarma naman sila at mabilis na naghanap. Bumalik na ako sa office ko. Her life is not safe.
May kumatok sa pinto ko "what?!" Sigaw ko"Mr. Rivera nasa rooftop po siya" mabilis naman akong tumayo at naglakad papuntang elevator.
Nakita ko siyang nakatalikod kaya kinalabit ko siya agad naman siyang tumingin . "O panyo tumahan kana" tumigil ako sandali "lalo kang pumapangit kapag naiyak ka" hinampas naman niya ako sa dibdib at nakaiwas naman ako "Sorry hindi ko alam" bulong ko lumapit ako sa kaniya at niyakap ko siya ng mahigpit. Pinunasan ko ang sipon niya gamit ang panyo ko. "Yuck" mabilis akong lumayo kaniya tinignan naman niya ako ng masama natawa nalang ako. Lumapit ulit ako sa kaniya at niyakap siya.
"Balik na tayo sa office ko" bulong ko tumango naman siya . Hinawakan ko ang kamay niya.
Ang sarap sa feeling..
"Sit there" tinuro ko ang upuan sa harapan ng lamesa ko. "Gusto mo sigurong makita ang kagandahan ko?" Ngising tanong niya at nagsalubong ang aking kilay. Tch masyadong mataas ang confidence "Tse just sit!" Sigaw ko.
pindot , tingin , pindot , tingin- paulit-ulit kong ginagawa! "Anong ipapagawa mo sa 'kin?" Tanong niya huminga ako ng malalim
"Just sit. And watch your future husband while working" sagot ko at patagong ngumisi.
Tumayo siya at bahagyang nagunat hindi kona siya tinignan at tinapos ang pagtatype.
"Tara let's eat lunch" yaya ko "s-sige" nauutal ba sagot niya
"Veronica?"
"Veronica?"
"Veronica!" Nagulat siya ng biglang sumigaw ako "damn! Kanina pa kita tinatawag tapos hindi mo 'ko pinapansin!" Iritang saad ko. "S-sorry , bakit?" Tanong niya damn it! Tsk para akong tanga na tawag ng tawag sayo tsk " what do you want to eat?" Tanong ko "kahit ano nalang basta pagkain" walang ganang sagot niya.
"Are you okay?" Tanong ko tumango lang siya. Something is wrong tchm "Pa'no mo malalaman kung may gusto ka sa isang tao?" Wala sa sariling tanong niya at tinaasan ko naman siya ng kilay.
"Kapag hindi ka mapakali kapag nakikita mo siya" simula ko "kapag naiinis ka kapag may kasama or kausap siyang iba"
"kapag kinikilig ka pag nakikita siya"
"bakit? May nagugustuhan kana ba?!" Tanong ko na may bahid na inis.
"Oo siguro , hindi pa ako sigurado , e." Magulong sagot niya. "At sino naman 'yang malas na lalaking 'yan?" Tanong ko. "Secrets" sagot niya
Biglang may kumatok sa pinto "Mr. Rivera nandito na po 'yung order niyo" hindi ako sumagot at hinayaan siyang pumasok
"put it here"sabi ko sabay turo sa lamesa.
Akmang isusubo kona pero pinigilan niya ako aish! Gutom na gutom na ako! "w-wag m-mong kainin baka may l-lason" nauutal na saad niya at nangunot naman ang noo ko "what the fuck!? Tsk walang lason yan!" sigaw ko.
Kumuha siya ng chopstick "Ano 'to?" Tanong niya tch hindi niya alam! "chopstick!" Sagot ko "Ano 'to?" Tanong niya ulit at tinignan ko siya "sushi! Daming tanong!" Sigaw ko. "Hindi ko naman kasi alam 'yan!" Sigaw niya at huminga ako ng malalim "sushi" turo ko "takuyaki" turo ko "tempura" turo ko "ramen" turo ko " yakitori" turo ko "okay na?" Tanong ko "oo hehe." Sagot niya "Walang kutsara?" Tanong niya "use your chopstick" sagot ko. "a-ah sige" sagot niya. Tinitigan ko siya laking gulat ko ng ituhog niya 'yon sa sushi god! Hindi ba siya marunong gumamit?! "tsk hindi ganyan gamitin 'yan" sita ko "hayaan mona tsk hindi ako marunong , e" sagot niya.
"tsarap" bulong niya kumuha pa ulit siya . Tinignan niya ang tempura at tinuhog din "masarap din huhu" kumuha pa siya ng kumuha. Tinignan niya ang takuyaki Iniluwa niya bigla sa lamesa ang takuyaki. Tinignan ko siya ng nandidiring mata "Bakit mo niluwa?!" Tanong ko "maasim e" pagdadahilan niya "ganyan talaga 'yan" sagot ko. Kinuha niyan'yung ren at sinimulang kainin. "What?!" Sigaw ko"bakit gano'n ang lasa? Tsk ang pangit" angal niya "ganyan talaga ang lasa ng ramen at mas maganda pa ang lasa niyan kaysa sa mukha mo!"
"Anong gagawin ko?"tanong niya "wala maupo kana lang ulit d'yan!" Sigaw ko "Wala na kaya akong ginawa kundi ang umupo" usisa niya tinitigan ko naman siya "linisin mo ang office ko okay na?!" Inis na tanong ko at tumango naman siya.
>>
Wag kalimutan magvote mafias!
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With My Mafia Boss
Romance#2 mafia series I'm inlove with a mafia? -Ranking- 1st #kib September 11 , 2020 1st #officelove September 11 , 2020 3rd #work September 15 , 2020 4th #owwsic September 15, 2020