5. Confess

283 47 3
                                    

Công viên tập hợp đủ các trò chơi mạnh cho người lớn, Hoseok cũng vì thế sợ xanh cả mặt, y không chỉ sợ ma mà còn sợ độ cao, cho nên tới trò tàu lượn thì thật sự phải đứng bên dưới chờ. Yoongi lúc này phát huy đầy đủ hình ảnh người bạn trai tốt, gã cùng Hoseok chờ mọi người bên dưới, kêu họ cứ thoải mái chơi lâu vào, rồi dắt tay y đi lòng vòng quanh công viên và ra ngoài kiếm mấy quán ven đường để ăn, thậm chí khi đi ngang trò cưỡi ngựa gỗ cho trẻ con, gã còn tri kỉ hỏi xem người yêu có muốn chơi không.

"..."

Bên kia, cả năm đã trèo lên tàu lượn lần thứ sáu, sau khi lũ nhóc sắp có dấu hiệu nôn lên người Namjoon và Seokjin thì chúng mới chịu buông tha cho trò chơi. Lại kéo nhau chạy thêm vài trò, bọn họ mới thử xong hầu hết các game tại công viên, chỉ trừ vài cái lặt vặt cho trẻ con, và cả đu quay mặt trời mà Taehyung muốn nữa, tất cả đều đồng ý rằng chơi cái đó vừa chán vừa tốn thời gian.

Cả nhóm bắt đầu tập hợp lại, cùng nhau đi ăn thịt nướng trước khi phải nghe Jungkook và Jimin than đói thêm một câu. Seokjin có vẻ vẫn nhớ lúc mình đấm nhân viên cải trang ở nhà ma, vừa xoa tay vừa cùng Namjoon cười cười kể lể, hai người vui vẻ trò chuyện ở phía sau khiến cả nhóm rất hài lòng, đồng thời cũng sợ anh và hắn mải nói đến mức lạc luôn nhóm trên đường đi.

"Chơi nhau à." Taehyung ngước lên nhìn biển quán phía trước. Không như anh trai cực dễ nuôi, cậu vốn thuộc dạng kén ăn, quán ăn kia là một trong số ít quán gần trường có vinh dự được cậu chấm ổn, nhưng có vẻ nó chỉ là nghề tay trái chủ quán mở chơi, cho nên thời gian đóng mở cửa cũng tùy vào tâm trạng.

"Ăn đâu giờ, đói lắm rồi." Jimin ngồi xổm bên chân anh trai, mệt mỏi thều thào.

"Tìm mấy quán buffet đi, tao không ăn gì từ trưa rồi." Jungkook học Jimin ngồi xổm bên chân anh.

"Để nhớ đã." Taehyung đảo mắt suy nghĩ, kì thực trong đầu cậu cũng không có bao nhiêu quán để nhớ, vì vậy vài giây sau đã check thêm được hai quán mới, tiếp tục xung phong dắt mọi người đi thêm một cây số.

Vì trước đó đã dẫn nhau đi ăn linh tinh, Yoongi và Hoseok đều hơi no, vì vậy làm màu mình không đói lắm, dưới ánh mắt của mọi người chỉ ăn thêm được một bát rưỡi cơm trộn. Đám nhóc con bên kia thì như hổ đói nhào đông nhào tây lấy thức ăn, mỗi đứa cầm theo hai đĩa đầy trở về, ngoan ngoãn ngồi nhai phần của mình.

"Lấy hộ anh ít mì với." Seokjin dùng đầu gối đá nhẹ lên đùi Namjoon bên cạnh, vì anh ngồi trong cùng nên đi lại lấy đồ có hơi bất tiện, nhờ Yoongi thì không ổn vì gã còn bận ép người yêu ăn thêm, lũ nhóc thì thân thiện tận tình đấy, đến nỗi anh nhờ một lần rồi một thì không dám nhờ lần hai.

Cạnh hắn còn Jungkook đang cắm cúi gặm gà, hắn hơi lười đẩy nó ra khỏi ghế, liếc nhìn mì trong đĩa thức ăn tiếp theo của thằng bé, hắn trực tiếp đâm đũa đem mì gắp về đĩa Seokjin.

Jungkook: .-.

Bàn là kiểu thiết kế cho sáu người ngồi, Taehyung không thích chen chúc nên kêu phục vụ đem ghế cho mình ngồi riêng, cậu vừa ăn vừa cùng Jimin quan sát hai cặp đôi trước mặt, rất ăn ý cùng nhau xoay ghế ngược lại, ném tình yêu màu hồng của hội anh em ra sau lưng.

namjin • what should i do todayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ