Chương X : Tự cứu lấy bản thân

265 24 9
                                    

Trong một căn phòng nhỏ tối om và chật hẹp, hơn hai mươi đứa trẻ đang chen lấn nhau kêu gào, khóc lóc thảm thiết.

Ngôi nhà cũ kĩ mà lũ trẻ bị nhốt nằm cách ngoại ô thành phố một khoảng khá xa, ở sâu trong bìa rừng, nơi mà không một ai thèm để ý đến.

Với thân phận là con gái của Valenciana, Tirami được đặt cách tạm giam tại một căn phòng rộng hơn nằm ngay kế bên căn phòng chứa đám trẻ con. Em đã bất tỉnh khá lâu, cho đến khi nghe thấy quá nhiều tiếng gào khóc ầm ĩ, Tirami mới giật mình tỉnh giấc.

Tirami chậm rãi mở mắt, đưa tay lên che lấy vầng trán nhỏ bé, nhẹ nhăn khuôn mặt đang bị sưng tấy. Em nheo mắt quan sát mọi thứ ở đây, cố gắng hình dung tình trạng lúc này của bản thân. Xung quanh Tirami đều là 4 bức tường kín như bưng. Nhìn ra song sắt đã được khoá kĩ, em nhận ra mình đang bị bắt cóc và giam giữ tại một nơi nào đó. Chắc rằng ở đây, em cũng không phải là nạn nhân duy nhất. Những tiếng khóc ồn ã trong căn phòng kế bên đã giúp Tirami biết rằng có rất nhiều đứa trẻ cũng đang trong tình trạng giống mình.

"Nhưng tại sao lại là tôi? Dù có thế nào thì tôi cũng là con gái của hắn ta mà"

Tirami chống hai tay lên cằm, đưa mắt liếc nhìn hai gã lính canh đang đứng yên như pho tượng ở phía ngoài cửa. Em lắc đầu vì mãi không thể nghĩ ra bất cứ một nguyên do nào hợp lý để gã Thomas phải bắt cóc và giam giữ chính con gái ruột...cho tới khi Thomas đưa một gã đàn ông đội nón rộng vành nào đó đến, đứng trước song sắt của Tirami.

"Con gái của đệ nhất giai nhân Valenciana đây sao?"

Gã đàn ông to lớn khoác một chiếc áo choàng đen lông vũ sang trọng, đầu đội mũ rộng vành và đeo thêm một cặp kính cận tri thức cất tiếng, giọng nói của hắn ồm ồm vang vọng khắp cả căn phòng nhỏ.

"Đúng vậy thưa ngài, tên nó là Tirami"

Thomas cuối người tỏ vẻ nhún nhường, trả lời gã kia với một chất giọng ngập tràn sự hèn mọn.

"Nhưng nó cũng là con gái của ngươi mà, ngươi có chắc rằng ngươi đủ can đảm để bán nó đi không?"

"Ngài biết đấy, dù tôi rất yêu con gái mình, nhưng hiện tại tôi đã bị phá sản, vì thế chỉ có nó mới cứu được tôi, tôi nghĩ rằng con bé sẽ không oán trách người cha đang bị dồn đến đường cùng như tôi đâu"

Thomas cong vòng đôi mắt xanh biếc, tỏ ra rầu rĩ và tuyệt vọng nhìn về phía của Tirami như thể trước giờ gã vẫn luôn thương yêu trân quý con bé, hành động kinh tởm này đối với gã chỉ là một thứ gì đó bắt buộc phải làm.

"Ngươi thật sự là một con quái vật đấy Thomas. Tốt thôi, chỉ cần là con gái của đệ nhất giai nhân Valenciana thì số tiền sẽ đủ để ngươi lại có thể tiếp tục chơi bời thác loạn cùng với mấy con ả gái điếm."

Hai gã đàn ông cùng chung một bản tính man rợ nhìn nhau cười khanh khách, để lộ dã tâm độc ác. Nụ cười trơ tráo đánh thẳng vào tâm trí non nớt của lũ trẻ đang bị giam cầm, cũng giống như việc bọn chúng cố gắng cướp đi sự tự do của Tirami và lên kế hoạch đẩy em vào địa ngục u ám.

Nữ Phụ Là Em Gái Của Gã Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ