📃 𝙄 𝙉 𝙏 𝙍 𝙊 𝘿 𝙐 𝘾 𝙏 𝙄 𝙊 𝙉

10 1 0
                                    

"𝘿𝘼𝙒𝙉 𝙊𝙁 𝙏𝙃𝙀 𝙋𝙎𝙔𝘾𝙃𝙊"

"And the Prom King title goes to.." loud screams are banging my ears right now. It was too load enought to cover the whole auditorium. I let out a deep sigh and closed my eyes ignoring their screams. The MC of our Prom Night is currently announcing; The title of being a "Prom King."

"Dude! Hulaan ko kung sino ang Prom King ngayon." sa kabila ng malalakas na sigawan ay klaro kong narinig ang sinabi ni Kleo Contero. Isa sa mga kaibigan ko.

"Malamang sino pa ba? Edi yung tahimik jan. Yung parang baliw na biglang iingay tapos biglang tatahimik. None other than Moody. There's nothing new about it." kantyaw naman ni Kenji Contero, kapatid ni Kleo.

Sabay sabay silang nagsipagtawanan kasama ang iba ko pang kaibigan sa lamesa. I opened my eyes exact time when the MC called out my name.

"For his fourth time.. The Prom King is Kell Sciamachy!" tama ang basa niyo. Pang-apat na beses na to. Nakakasawa? Oo. Naglakad na ako patungong stage at isinuot sa akin ang sash.

"Now for the title of Prom Queen goes to.. Jaz Abaho!" sunod na sabi nung MC. Ngunit hindi pa man nakaka-akyat si Jaz sa stage ay isang malakas na tili ang nagpatahimik sa malakas na palakpakan ng ibang estudyante.

"It should be me! You bastards!!" at doon na nagsimulang gumulo ang paligid. Paglingon ko sa babaeng sumigaw ay punong puno ng dugo ang kamay niya at tuluyan ng nawalan ng buhay si Jaz. Kasunod nun ay ang pagkawala ng ulirat ko.

𝘿𝙞𝙨𝙘𝙡𝙖𝙢𝙚𝙧: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, leaving or dead, or actual events is purely coincidental.

Dawn of the pyscho (completed)Where stories live. Discover now