Chapter 2

3.9K 84 8
                                    

Calvin Stanford is driving his car palayo sa bahay ng kanyang ama

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Calvin Stanford is driving his car palayo sa bahay ng kanyang ama.

Hanggang ngayon ay masama pa rin ang loob niya dahil sa mga nangyari.

He had to let Empress go at ipaubaya sa kanyang kapatid na si Luke.

It's too painful dahil kung kelan naman natutunan na niyang umibig for the first time ay tsaka naman siya nabigo dahil ang babaeng gusto sana niyang ibigin ay may iba nang minamahal and the saddest part ay ang sarili pa niyang kapatid ang naging kaagaw niya.

"Damn!!" He hissed at hinampas ang manibela sabay punas sa luhang nangilid na sa mga mata niya.

He was broken hearted for the first time at ganito pala ang pakiramdam na hindi makuha ang gusto masakit pala.

For all his life nabuhay siyang lahat ng gustuhin ay nakukuha niya. He never let anyone ruined or get into his way.

His father planted that kind of mindset on him, dahil sa nabuong hinanakit niya sa ama ay  nagpursige siya. Nag-aral siyang mabuti to be successful and give his best in every business transaction he made.

He's a good businessman and a Ruthless, he never let anyone put him down or destroy his focus.

Dumaloy sa ala-ala niya ang nangyaring arguments kanina between him and his family and also Empress was there...

Tahimik ang lahat habang  kumakain nang biglang dumating si Calvin,. He looks drunk dahil namumula pa ang mukha nito.

"Hey family, how is everyone? Oppss Miss Empress is here, the ever beautiful woman who captured my heart." Nakangisi ito habang nakabaling ang tingin sa kanya, she saw the pain in his gaze and she wondered why.

"Calvin, take your sit and eat.!" Singhal ng daddy ng mga ito.

"Seriously dad? Hanggang ngayon yang Luke pa rin na yan ang papaboran mo?" He said mockingly na tumingin kay Mr. Jackson.

"Anak, tama na." Awat naman ng mommy nitong si tita Esmeralda.

"Huh! All of you stop acting as if everything is perfectly fine!
You all knew what's wrong in this family!
Him!! that bastard father is playing all of us like a dumb.!" Turo nito sa ama nila ni Luke. He was so mad dahil nakatiim bagang pa ito.

"Damn you Calvin! You stop or I kick your ass out!!" Biglang tayo at turo ni Luke sa kapatid.

"Stop it! What are you trying to imply Calvin huh? Pinagsama sama ko kayong lahat dito because I want to make things right!
Yeah I made a mistake for your mom in the past but hell!, we both knew the real score between us, ipinagkasundo lang kami ng magulang namin para ipakasal noon and when I met Lucy everything change at sinunod ko lang ang puso ko kaya ko tinalikuran noon ang mommy mo. But it doesn't mean that I don't love you, of course I did your my son." Madamdaming saad ni Mr. Jackson na nakatunghay kay
Calvin.

Mister Possessive (Third Party Hunk Series1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon