"Kristine.----
Such a beautiful name like you." Saad ni Calvin habang tinitignan siya ng malagkit and she knew what this man wanted to do at gusto rin naman niya.Kristine tried to relax herself kahit ang totoo ay kanina pa nanginginig ang mga tuhod niya sa lagkit ng titig ng lalaki.
"Ahhm a-ano nga pala ang pangalan mo?" Nakuha niyang itanong din dito.
Calvin smiled blatantly and started to walk towards her.
"Im Calvin Stanford." He uttered while looking at her intently.
Calvin, ulit ng utak ni Kristine sa pangalan ng lalaki,
Pangalan pa lang mukha nang masarap., saad pa ng pilyo niyang isip patungkol dito."O-okay Calvin. So--- b-bakit mo pala ako dinala dito?" Parang tangang tanong niya dahil mistulang umiinit na ang buong paligid sa pagitan nila kahit pa malakas din ang buga ng aircon.
Calvin smirked and gave her a lustful glare.
"What do you think,sweetie?" He asked teasing.
"M-mag susungka?" Pilosopo niyang turan para kahit paano ay maibsan ang nadarama niyang kaba.
Natawa ng bahagya si Calvin sa tinuran ni Kristine.
So pilosopo din pala ang babaeng 'to., Sa isip ni Calvin.
"Silly!--- we're going to do much exciting than that honey--" Nanunuksong tugon pa nito na ngayon ay nakalapit na sa mukha niya.
She closed her eyes nang haplusin nito ang kanyang pisngi at pagapangin ang daliri nito sa kanyang mukha down to her lips.
Napapalunok siya sa mistulang kuryenteng nag-umpisang dumaloy sa kanyang buong katawan dahil sa pagdantay ng kamay nito sa balat niya.
Para na siyang sinisilaban sa sobrang init ng hininga nitong dumadampi sa mukha niya at ang bango bango nito.
Paano ba naman magtitino ang utak niya sa ganitong klase ng lalaki. Para bang nawala ang katinuan sa isip niya ng mga sandaling yun.
"One night stand?---- Yun ba ang gusto mo mister?" Matapang niyang tanong dito at ipinakitang hindi siya apektado sa karisma nito.
"Hmmnn hahaha of course. Hindi ako pumapatol sa kung sino sinong babae Miss but---- you're an exemption." Saad nitong hinapit na ang baywang niya.
And claimed her lips instantly, nagulat siya ng kaunti dahil sa bilis ng kilos nito subalit saglit lang dahil mas nangibabaw ang kiliting agad niyang naramdaman.
He's a good kisser and hell sa tinagal tagal nila ni Jake ni minsan hindi ganito katinding paghahangad ang naramdaman niya para sa lalaki but with this stranger it's unexplainable but the desire she instantly felt is too strong.
"Hmmnn---- ohhhhhhh" She moaned when he let her lips go.
"Do you want more?" He whispered teasing.
Napapakagat na siya sa labi dahil sa panunukso nito at aaminin niyang she still wants more and she wants him now-- so bad.
"Yes I want more and I want to forget about him tonight." She uttered and pull his neck and initiated the kiss, hindi na siya magpapaka ipokrita pa dahil sadyang gusto naman niyang makasiping ito.
Habang ang mga kamay naman ng lalaki ay unti unting naglakbay sa iba't ibang parte ng katawan niya.
Sabik na sabik at naghahanap ng malalabasan ng init ng katawan si Calvin and this woman was the perfect one to ease his longing and loneliness that he's feeling.
BINABASA MO ANG
Mister Possessive (Third Party Hunk Series1)
RomanceCalvin was a broken hearted fool and very lonely, nilagok niya ng diretso ang laman ng kanyang kopita habang nakatanaw sa stage na kung saan kinakanta ng isang babae ang kantang "Kung ako na lang sana" Sana siya na lang, sana pwedeng turuan ang pus...