Chương 25:Mọi thứ đã kết thúc rồi.

26 0 0
                                    

Một người, bảng vàng đề tên, từng bước mây xanh, Trình Tri Hiểu.

Một người, bệnh nặng quấn thân sẽ phải xuống mồ, Trình Tri Quân.

Nàng muốn lựa chọn ai?

Kiếp này, nàng sẽ không tái diễn lại sai lầm của kiếp trước!

Hiện giờ, trong ánh mắt của Trình Tri Quân mang chút trào phúng.

Theo hắn dự đoán, căn bản không cần chọn, thì hắn cũng đã biết đáp án rồi.

Chỉ có điều, hắn có chút khó hiểu. Lúc nãy, vì sao Lâm Cảnh Nhàn lại bảo hắn cùng đi bắt kẻ thông dâm...

Nghĩ nghĩ, hắn cũng có vài phần nhìn không thấu, rốt cuộc trong lòng nàng là đang suy nghĩ điều gì.

Hắn lặng lẽ nhìn nàng.

Vừa lúc đó, giọng nói thanh thanh trong trong của Lâm Cảnh Nhàn vang lên:" Ta sẽ gả cho Trình nhị công tử."

Nghe vậy, Trình Tri Quân có hơi sững sờ, nàng ấy, thật sự chọn hắn sao?

Về phía Lâm Cảnh Nguyệt và Trần di nương, vừa nghe được như thế, liền thở phào nhẹ nhõm.

Bọn họ còn đang lo lắng Lâm Cảnh Nhàn sẽ ngoan cố đòi gả cho Trình Tri Hiểu!

Vào lúc này, vẻ mặt Lâm Tân Mẫn có chút khó tin nhìn Lâm Cảnh Nhàn, mở miệng nói ra:"Cảnh Nhàn, có phải con đang lo lắng chuyện con và muội muội cùng nhau gả đi, sẽ chịu nhiều ủy khuất không? Con là đích nữ của ta, tất nhiên sẽ được làm chính thê. Còn Cảnh Nguyệt, về sau cũng chỉ là thiếp thất... Hiện giờ, hai tỷ muội các ngươi..."

Lâm Cảnh Nhàn liền nhanh chóng cắt đứt lời nói của Lâm Tân Mẫn, cất giọng nói ra: "Phụ thân, lòng con đã quyết. Cuộc đời này ta với trình đại ca là có duyên mà không có phận. Ta không thể để cho phụ thân khó xử, lại không thể để Lâm gia phải khó xử, ta muốn gả cho Trình nhị công tử!"

Lời này của Lâm Cảnh Nhàn rất là đường hoàng, nhưng lọt vào tai của Trình Tri Quân, thì lại trở thành lời nói không thật lòng. Hừ, xem ra, nàng đã có trù tính từ trước rồi. Và sự thật là nàng ấy không hề muốn gả cho đại ca hắn.

Có điều là, Trình Tri Quân nghĩ mãi cũng không ra, vì cớ gì Lâm Cảnh Nhàn lại trù tính như thế: Bỏ đi Trình Tri Hiểu, mà lựa chọn hắn?

Trình Tri Quân liền âm thầm quan sát nàng, tìm tòi nghiên cứu.

Lâm Cảnh Nhàn không dám nhìn thẳng vào ánh mắt của Trình Tri Quân.

Dưới ánh nhìn của hắn, dường như nàng đang cố che giấu vài thứ cảm xúc gì đó.

"Cảnh Nhàn, nàng...Ta biết, nàng chỉ nhất thời tức giận thôi. Về sau, ta bảo đảm sẽ đối tốt với nàng, trừ hai tỷ muội nàng ra, ta sẽ không nạp thêm bất kỳ ai làm thiếp nữa!" Trình Tri Hiểu vội nói.

Lâm Cảnh Nhàn nhướn mày nhìn Trình Tri Hiểu, âm thanh lạnh nhạt: "Trình đại công tử, tim ta đã bị ngươi đâm một nhát, ta tuyệt đối, không gả cho ngươi!"

Tin vào lời nói của hắn, chi bằng đi tin lời của quỷ còn tốt hơn! Kiếp trước, hắn cũng chưa từng dùng lời thề sắt son này mà hứa hẹn với nàng. Nhưng kết quả cuối cùng mà nàng phải gánh chịu là gì đây hả?

{Edit} Thiếu nữ xinh đẹp của Lâm gia - Quỳnh cô nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ