Chương 29: Lần đầu giao phong.
Khi nhìn từ xa, nam nhân có lẽ sẽ thích một đóa hoa sen đỏ rực rỡ.
Nhưng hiện thực khi sống chung, thì các nam nhân thường thường cũng sẽ thích một đóa hoa màu trắng hiểu ý như Trần di nương.
Hai mẹ con cùng ngồi chung một chiếc xe ngựa. Trên đường trở về, liên tục ôn lại chuyện xưa.
Chờ sau khi về đến phủ, Lâm Cảnh Nhàn liền an bài cho Vương thị ở Tĩnh viên của nàng. Ở nơi này, cho dù, Trần di nương muốn đến hãm hại mẫu thân, thì cũng phải đi qua cửa của nàng đã.
Lúc Lâm Cảnh Nhàn ra khỏi phủ, Trần di nương không hề hay biết. Nhưng khi Lâm Cảnh Nhàn mang Vương thị trở về. Chuyện này là chuyện lớn động trời, nên từ sớm đã có tùy tùng chạy tới báo tin cho bà.
Vào lúc này, Trần di nương đang chuyên tâm may vá đồ cưới cho Lâm Cảnh Nguyệt, nhận được tin, bà kinh hô một tiếng.
Tiếp đó, là nhìn đứa nha hoàn đang khiếp sợ quỳ dưới kia, trầm giọng nói ra: "Ngươi nói sao? Vương thị trở về ư?"
Tiểu nha hoàn đang quỳ trên đất, không ngừng nói ra: "Nô tỳ không dám lừa gạt phu nhân, nô tỳ thật sự nhìn thấy, đại tiểu thư dẫn Vương thị đi vào trong phủ."
"Đại tiểu thư?" Trần di nương có chút kinh ngạc.
"Phải a, đại tiểu thư còn mang Vương thị an bài ở trong viện của nàng." Tiểu nha hoàn lại nói.
Sắc mặt Trần di nương càng lúc càng âm trầm. Bà mơ hồ cảm thấy, dường như Lâm Cảnh Nhàn đã có thay đổi, nó đã không còn là một đứa trẻ dễ dãi mà bà có thể nắm được ở trong bàn tay bà.
"Ta biết rồi, ngươi lui xuống đi." Trần di nương cũng không nói gì thêm, cho lui tiểu nha hoàn.
Vào lúc này, trong phòng chỉ còn lại hai người, Lâm Cảnh Nguyệt lo lắng trùng trùng hỏi: "Nương, vì sao Vương thị lại trở về? Chắc sẽ không..."
Trần di nương hừ lạnh một tiếng: "Mẫu thân của Lâm Cảnh Nhàn cũng chỉ là một kẻ phế vật, không đáng lo. Năm đó, ả đã không đấu lại ta, hiện giờ có thể tạo ra bọt sóng gì?"
Lâm Cảnh Nguyệt được Trần di nương an ủi, tạm thời cũng an tâm lại phần nào.
"Cảnh Nguyệt, con mau bảo đệ đệ đến, chúng ta sẽ đi xem Vương thị." Trên mặt Trần di nương tạo ra một nụ cười cổ quái.
Ồ, thì ra, bà còn có một đứa con trai. Trong phủ này, điều quan trọng nhất là có nhi tử ở bên cạnh mình.
Vương thị cũng có một đứa con trai, nhưng đứa con ấy... lại có xuất thân không rõ ràng. Hiện giờ, đã bị đuổi ra ngoài, cho làm con thừa tự! Ha, đứa con trai này nói chung không có tư cách thừa kế gia nghiệp to lớn của Lâm gia bọn họ!
Vào lúc này, mang nhi tử của mình qua thăm Vương thị, rõ ràng là Trần di nương muốn đánh một chiêu vào mặt Vương thị rồi.
Nhi tử của Trần di nương tên là Lâm Cẩm Phong. Trong Lâm Gia, xếp hàng thứ ba, cũng chính là Tam công tử.
Mặc dù chỉ là một đứa con thứ, nhưng Lâm Tân Mẫn rất mực yêu thương dốc lòng bồi dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Edit} Thiếu nữ xinh đẹp của Lâm gia - Quỳnh cô nương
RomanceHai nam nhân. Một người, kim bảng đề tên, từng bước mây xanh. Một người, hơi thở thoi thóp năm trên giường bệnh. Kiếp trước, đại tiểu thư của Lâm gia chọn gả cho người thứ nhất. Liền bị muội muội và phu quân của mình đồng lòng hãm hại, móc mắt cắt...