Lâm Cảnh Nhàn nhẹ thở dài một tiếng, cảm thấy cảnh ngộ của mẫu thân và mình vào lúc này thập phần khó xử.
Vương thị khẽ cắn môi nói ra: "Lần này, nương đã nghĩ thông suốt rồi, nếu cứ mãi ở trên núi này tủi thân chờ chết, thì chi bằng trở về đấu một trận thật lớn với Trần thị kia vậy!"
Lâm Cảnh Nhàn nghe nói như thế, ánh mắt liền sáng bừng lên. Kỳ thực mà nói, nàng cũng mong muốn mẫu thân nàng trở về, nếu cứ nán lại ở nơi rừng sâu núi thẳm này mãi, cuộc sống cũng rất bần hàn. Dù sao mẫu thân nàng cũng xuất thân từ danh gia vọng tộc, hiện giờ chịu khổ như vậy...
Nếu nói ra, thì quả thực rất là ủy khuất.
Dường như Vương thị đã hạ quyết tâm, bà muốn cùng Lâm Cảnh Nhàn trở về.
"A Nguyên, lần này ta trở về, con cứ an tâm mà chờ, nương sẽ mau chóng làm chủ cho con, sẽ không để người khác khi dễ hoặc xem thường con nữa!" Trong giọng nói của Vương thị tràn đầy kiên định.
Lâm Cảnh Nhàn suy nghĩ một hồi, trong lòng lcũng đã có quyết định.
Nếu mẫu thân đã muốn trở về. Vậy nàng sẽ trợ giúp mẫu thân một tay. Hiện giờ, đối với mọi chuyện, nàng nên cẩn thận suy tính, nhất định sẽ không để mẫu thân phải chịu thêm bất kì ủy khuất nào nữa!
Lâm Cảnh Nhàn ở lại dùng cơm trưa, món ăn thì có chút hơi khác biệt, trên cải xanh cũng không hề có dầu mỡ. Trong lòng nàng có chút bùi ngùi, tâm lại không vui, nàng quyết định sẽ không để mẫu thân mình phải sống cơ khổ một mình nữa. Dù sao, mẫu thân cũng là nữ nhi của đích thất nhà họ Vương. Năm đó nhà họ Vương tiếng tăm lừng lẫy! Thậm chí còn có một vị hoàng phi! Chỉ có điều, sao khi vị hoàng phi kia mất bệnh qua đời, nhà họ Vương liền tuột dốc, địa vị sa sút. Rồi về sau, lại xảy ra vài chuyện, khiến cho nhà họ Vương hoàn toàn bị bỏ quên.
Hiện giờ, gia chủ họ Vương, chỉ còn lại vài người, dựa vào cửa hàng nhỏ mà duy trì kế sinh nhai.
Còn về phần Lâm gia, ngày càng phát triển thịnh thế hơn. Hiện giờ, Trình gia sắp kết thông gia, cũng có thể nói là đã phát triển rất nhanh rồi. Còn phụ thân của Lâm Cảnh Nhàn là Lâm Tân Mẫn, lại có thái độ không thích Vương thị ra mặt, cho nên cũng không muốn nhìn thấy Vương thị.
Dùng xong bữa trưa, Lâm Cảnh Nhàn buộc phải trở về, với thân phận của nàng hiện giờ mà nói, vẫn không thể ở bên ngoài quá lâu được.
Mặc dù Vương thị có chút không nỡ xa rời nữ nhi của mình, nhưng bà biết rõ, bây giờ không phải là lúc cùng nữ nhi ôn lại chuyện cũ.
Trong lúc trở về, Lâm Cảnh Nhàn vô ý lơ đãng nhìn thấy Tả Kiếm, người hầu bên cạnh Trình Tri Quân, trên tay hắn hình như đang cầm một xấp giấy vàng, đang rẽ vào khúc quanh mà đi.
Lâm Cảnh Nhàn đứng lại, nhìn thoáng qua, lông mày hơi nhíu lai.
Tiểu ni cô dẫn Lâm Cảnh Nhàn ra ngoài, cảm thấy Lâm Cảnh Nhàn nhìn vị nam tử kia có chút không vui, thì liền giải thích: "Đó là người hầu bên cạnh của Trình nhị công tử. Lần này, Trình nhị công tử đến đây là để dâng hương."
BẠN ĐANG ĐỌC
{Edit} Thiếu nữ xinh đẹp của Lâm gia - Quỳnh cô nương
RomansaHai nam nhân. Một người, kim bảng đề tên, từng bước mây xanh. Một người, hơi thở thoi thóp năm trên giường bệnh. Kiếp trước, đại tiểu thư của Lâm gia chọn gả cho người thứ nhất. Liền bị muội muội và phu quân của mình đồng lòng hãm hại, móc mắt cắt...