Nghe được Trình Tri Hiểu nói như thế, trong mắt của Ngọc Liễu đã tràn đầy tình ý: 'Phải nha, vẫn lại đại công tử suy nghĩ chu toàn. Nếu để phu nhân biết được, nàng và nhị tiểu thư cùng chung một phu quân, thì chỉ sợ là, ở tại nơi này, nàng cũng khó mà sống nổi qua ngày rồi.'
Ngọc Liễu vội nói: "Nô tỳ đã hiểu, đa tạ công tử đã vì Ngọc Liễu mà suy tính."
Và hiển nhiên, Ngọc Liễu đã sai, hắn đâu có vì nàng mà suy tính.
Sau khi hắn tỉnh táo, hắn lại không muốn chuyện này bị truyền đi. Vì sợ sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của hắn. Cho nên, mới dùng kế hoãn binh.
Chờ khi Ngọc Liễu đi theo Lâm Cảnh Nguyệt về phủ Trình gia, hắn muốn nàng, cũng là chuyện hiển nhiên thôi.
....
Ngày hôm nay, mặt mày Ngọc Liễu hiện lên nét xinh đẹp rạng rỡ khác hẳn với thường ngày.
Ngọc Liễu quả thực chẳng may mắn chút nào.
Trần di nương đã nhìn thấy Lâm Tân Mẫn ngắm nhìn Ngọc Liễu rất lâu. Cũng vì điều này, đã dấy lên khúc mắc ở trong lòng của bà.
Nữ nhân này không thể lưu lại ở trong phủ nữa, nếu để lão gia nhìn trúng, thì càng không tốt rồi.
Ở mặt ngoài, Trần di nương không phải là người chuyên ăn phải dấm chua. Bởi vì, bà không muốn Lâm Tân Mẫn thấy thế mà chán ghét bà.
Cho nên, bà mau chóng đẩy Ngọc Liễu đưa qua Lâm Cảnh Nguyệt làm nha hoàn của hồi môn. Chờ đến lúc rời khỏi phủ, thì bọn họ cũng không thể tư thông rồi.
Trần di nương chỉ cần ra tay, thì đã giải quyết xong vấn đề, quả là cao siêu.
Đương nhiên, Ngọc Liễu nào dám ý kiến gì. Vì dù sao, nàng cũng mong ước được đến Trình phủ.
Khi đến Trình phủ rồi, nàng sẽ trở thành di nương, vị trí này cũng đã tốt hơn rất nhiều so với vị trí nha hoàn không có tiền đồ ở Lâm phủ này.
Trần di nương nào đâu biết, một tay chiếu xuống nước cờ rất cao minh kia, lại chính là quả báo, báo ứng lên người nữ nhi của bà.
...
Về phần Lâm Cảnh Nhàn, nàng đang suy nghĩ, nên làm cách nào để đề nghị phu thân đồng ý cho mẫu thân trở về nhà.
Kỳ thực mà nói, từ sớm Vương thị có ý muốn quay trở về rồi, nhưng chỉ còn chờ đợi cơ hội mà thôi.
Vương thị cũng có thể ương bướng, ngang nhiên mà quay trở về. Bởi vì, bà vẫn là chính thê, Lâm Tân Mẫn cũng không ngăn cản bà được, chỉ là...
Lâm Cảnh Nhàn không hề muốn sự tình phát triển theo nước này, cách tốt nhất, chính là vẫn nên tìm lý do gì đó để phụ thân phải đồng ý cho mẫu thân trở về mới được.
Nếu mẫu thân nàng quay về, nàng nhất định sẽ không để Trần di nương ức hiếp người.
Sẽ đem mọi chuyện mà nàng đã sắp đặt từ trước an bài một lần cho xong.
Hiện giờ, nàng phải tìm cơ hội nào đó, để mẫu thân thuận lợi mà trở về.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
{Edit} Thiếu nữ xinh đẹp của Lâm gia - Quỳnh cô nương
RomanceHai nam nhân. Một người, kim bảng đề tên, từng bước mây xanh. Một người, hơi thở thoi thóp năm trên giường bệnh. Kiếp trước, đại tiểu thư của Lâm gia chọn gả cho người thứ nhất. Liền bị muội muội và phu quân của mình đồng lòng hãm hại, móc mắt cắt...