Áo choàng tàng hình (H)

30.7K 1.4K 236
                                    

Lưu ý : Mọi nhân vật gốc và bối cảnh đều thuộc về JK.Rowling. Mình không sở hữu gì ngoài cốt truyện và tính cách nhân vật.

Truyện có yếu tố tình cảm và quan hệ xác thịt nam-nam. Nếu ko phù hợp với bạn vui lòng click back

Không đem truyện của mình khỏi wattpad mà không có sự cho phép, xin cảm ơn .

Trường Hogwarts vào một buổi đêm trăng thanh gió mát. Tất cả mọi vật đều đang im lìm chìm trong giấc ngủ, nhưng đâu đó lại có tiếng bước chân của hai người nào đó vang vọng trên hành lang. Âm thanh thì nghe được nhưng hành lang tuyệt nhiên không hề có bóng người nào.

"Suỵt ! Khẽ thôi, đừng gây tiếng động, anh làm mọi người thức giấc bây giờ" Một chàng trai trẻ có mái tóc đen nhánh bù xù mềm mại đang bĩu cánh môi căng mọng ra thì thào với người bên cạnh.

"Em đi chậm thôi, cái áo choàng này vướng víu quá đi mất" Người bên cạnh chàng trai tóc đen lên tiếng đáp, anh ta cao hơn hẳn cậu một cái đầu. Dù trong bóng tối vẫn có thể lờ mờ nhìn ra mái tóc bạch kim thương hiệu, đôi mắt xám xanh lạnh lẽo và khuôn mặt anh tuấn hoàn mỹ, nhan sắc này quả không tầm thường!

Thì ra là Cậu Bé Vàng nhà Gryffindor - Harry Potter- và Rắn nhỏ bạch kim nhà Slytherin - Draco Malfoy. Bọn họ thường ngày vốn là kẻ thù không đội trời chung với nhau, công khai đối địch nhau từ những ngày đầu nhập học. Câu chuyện nhìn qua tưởng chừng đơn giản như vậy nhưng đằng sau lại là một bí mật động trời. Draco vốn thích Harry ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khuôn mặt dễ thương với đôi mắt xanh sáng như ngọc lục bảo, dáng người bé nhỏ của em đã khiến chàng thiếu gia nhà Malfoy ngày đêm thương nhớ. Thay vì thổ lộ tình cảm như bao người khác, Draco luôn đi theo châm chọc, buông ra những lời độc mồm độc miệng với Harry, làm đủ mọi cách chỉ để được cậu chú ý đến mình. Sau một thời gian, hắn phát hiện ra cậu cũng thích thầm mình, hai người sau đó hẹn hò.

Hôm nay Draco hẹn Harry cùng dùng áo khoác tàng hình lẻn ra ngoài để làm gì đây? Làm tình, đương nhiên rồi. Hắn dạo này có hứng thú với public sex nhưng Harry lại quá sợ hãi và cho rằng như vậy thật mạo hiểm, nên áo choàng tàng hình là vật phẩm vô cùng hữu ích vào lúc này. Đến bên cạnh một bậc cầu thang thấp, Draco nhấn Harry ngồi xuống rồi vội vồ lấy cánh môi đỏ mọng kia mà mút mát

"Ư...ưm...ha..chờ đã...kìa anh..."

Hắn giả bộ như không nghe thấy gì, tách môi cậu ra, đưa lưỡi vào hẳn khoang miệng cậu khiến cậu giờ chỉ có thể phát ra âm thanh ưm ưm trong cổ họng. Vài phút sau, khi Harry đập tay vào vai hắn liên tục ý nói em đang khó thở, hắn mới tiếc nuối buông đôi môi đã sưng đỏ ra

"Anh nhớ em quá đi mất, mèo con"

Vừa nói, đầu hắn di chuyển xuống thấp hơn, đến xương quai xanh gợi cảm quyến rũ của Harry thì dừng lại. Hắn cắn mút rất mạnh khiến cậu giật mình "A..." một tiếng, trong khi tay không ngừng vuốt ve eo nhỏ của bé mèo nằm dưới thân mình. Một dấu hôn đỏ sậm hiện nổi bần bật trên làn da trắng nõn của cậu, Draco thấy vậy càng bị kích thích hơn. Hắn giúp Harry cởi bỏ đống quần áo vướng víu, bản thân mình cũng cởi ra luôn. Hai thân thể trần như nhộng dưới lớp áo choàng tàng hình áp sát nhau.

[DraHar] Cuộc Sống Tình Thú Của Chồn Sương Và Mèo Đen ( Có H ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ