Lưu ý : Mọi nhân vật gốc và bối cảnh đều thuộc về JK.Rowling. Mình không sở hữu gì ngoài cốt truyện và tính cách nhân vật.
Truyện có yếu tố tình cảm và quan hệ xác thịt nam-nam. Nếu ko phù hợp với bạn vui lòng click back
Không đem truyện của mình khỏi wattpad mà không có sự cho phép, xin cảm ơn .
Tại ký túc xá Slytherin, phòng của Draco Malfoy
Harry Potter ở trong căn phòng treo đầy những lá cờ màu xanh lục, trên tường là những tấm thảm trang trí miêu tả cuộc phiêu lưu của những Slytherin đời trước, tuy đẹp nhưng lại hơi lạnh lẽo. Harry đảo mắt nhìn quanh căn phòng, cậu đang đợi Draco tan học vì hôm nay cậu được nghỉ sớm hơn anh. Từ khi hai người hẹn hò, Draco đã cho cậu mật khẩu Phòng Sinh Hoạt Chung để có thể đến gặp anh bất cứ khi nào cậu muốn.
Hôm nay Harry muốn làm Draco bất ngờ một phen. Cậu đứng trước gương nhìn chăm chăm vào mình, xoay hết bên nọ đến bên kia để ngắm nghía. Anh lúc nào cũng gọi cậu là mèo con, chẳng lẽ cậu giống mèo đến thế ư. Đâu có giống, mình là sư tử cơ mà, vừa đưa tay vò vò mái tóc rối Harry vừa tự độc thoại như vậy. Do đó cậu quyết định sẽ hoá trang thành mèo thử xem phản ứng của anh ra sao.
Cậu đã mua một đôi tai mèo và một cái đuôi dài ở cửa hàng đồ chơi người lớn. Tai mèo này rất dễ đeo, chỉ cần cài lên đầu là được. Hai cái tai nhỏ nhỏ màu đen vểnh lên giữa mái tóc rối xù, Harry vốn dĩ đã rất dễ thương nay còn thêm tai mèo khiến ai nhìn thấy cũng muốn bắt luôn cậu về nuôi. Tai đã gắn xong rồi còn cái đuôi thì sao đây...
Cậu nhìn cái đuôi một cách khó hiểu không biết phải gắn như thế nào. Nó không phải cái đuôi bình thường, ở chỗ đầu gắn chỉ có duy nhất một khối hình bầu dục nhô ra. Harry nghĩ một lúc mới đoán ra được cách sử dụng bèn nằm lên giường cởi bỏ quần dài và cả quần lót của mình ra. Bàn tay nhỏ bé lần mò xuống miệng huyệt phía sau, một tay cầm cái đuôi ấn nhẹ phần đầu vào, từ từ xâm nhập. Cậu cắn răng chịu đựng rồi dùng sức đẩy mạnh một cái, lỗ nhỏ nuốt lấy dị vật chỉ còn chừa phần đuôi mèo ra ngoài
"Ư...ưm..."
Cái đuôi gắn như vậy làm cậu thấy thật kì quái khi nó cắm vào cơ thể, và giờ cậu phải giữ nó đến khi anh về. Harry duỗi người nằm trên giường, cậu đang không mặc quần, trên người chỉ có một cái áo sơ mi trắng mỏng manh. Phía trên xương quai xanh lộ ra từ cổ áo trễ xuống, phía dưới thì cặp mông tròn tròn lấp ló lúc ẩn lúc hiện, bắp chân thon dài trắng muốt gợi tình. Đã vậy cậu còn đang trong bộ dạng của một con mèo nhỏ, dám đảm bảo ai nhìn thấy cũng phải chảy máu mũi.
Mèo nhỏ đang vô cùng thích thú với món đồ chơi mới, cậu cứ sờ tay xuống cái đuôi để nghịch. Mải nghịch quá nên tiếng cánh cửa mở cạch ra làm cậu giật bắn mình. Draco đã về
"Anh về rồi Dray"
"Harry, em làm gì..."
Lạy Merlin! Em ấy thật sự trông giống một con mèo. Cái áo kia là sao đây, còn có tai và đuôi nữa, cái đuôi còn cắm vào...chỗ đó, dễ thương quá mức rồi. Anh gục mặt vào bàn tay, tai đỏ tía cả lên, phía dưới thằng nhỏ đã ngóc đầu lên không tiếc chút liêm sỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Cuộc Sống Tình Thú Của Chồn Sương Và Mèo Đen ( Có H )
FanficThể loại : DraHar, ngọt ngào, sủng nịnh, xôi thịt, nhiều H, 18+ Đây là lần đầu mình viết truyện á, nội dung y như trên tiêu đề :> Ảnh bìa của fic thuộc về tác giả Nedjem ( đã có sự cho phép ) The art belongs to artist Nedjem ( with permission )