Lưu ý : Mọi nhân vật gốc và bối cảnh đều thuộc về JK.Rowling. Mình không sở hữu gì ngoài cốt truyện và tính cách nhân vật.
Truyện có yếu tố tình cảm và quan hệ xác thịt nam-nam. Nếu ko phù hợp với bạn vui lòng click back
Không đem truyện của mình khỏi wattpad mà không có sự cho phép, xin cảm ơn .
Trường Hogwarts năm học thứ ba
Khởi đầu năm học thứ ba của Harry Potter không được tốt đẹp cho lắm. Trước khi bắt đầu năm học mới thì kỳ nghỉ hè ở Căn nhà số Bốn Privet Drive luôn là ác mộng đối với Harry. Bà dì Marge nhiều chuyện đã khiến cậu bé nổi giận, cậu làm phép thuật thổi phồng bà lên như một quả bóng bay. Harry vội vã rời khỏi nhà Dursley, tâm trạng lo lắng sợ hãi cứ bủa vây lấy cậu. Cậu sợ sẽ bị trục xuất khỏi trường Hogwarts mãi mãi vì đã sử dụng phép thuật ngoài trường học khi chưa đến tuổi vị thành niên.
Harry đi lang thang trong đêm tối như một con mèo hoang không biết mình phải đi đâu, phải làm gì. Em muốn Draco Malfoy - người yêu của em ngay lúc này, em cảm thấy mệt mỏi quá. Nhưng nếu Harry Potter lừng danh xuất hiện ở Trang viên Malfoy lúc này e rằng sẽ khiến cả nhà hắn té xỉu mất.
May thay chuyến xe đò hiệp sĩ đã đón Harry đến quán Cái Vạc Lủng. Ông bộ trưởng Bộ Pháp Thuật đã giúp cậu chuyện này, ông nói ai lại đi bắt cậu vào Azkaban chỉ vì thổi phồng một bà cô chứ, cậu sẽ không có tội gì cả. Harry thở phào nhẹ nhõm, tưởng chừng như mọi chuyện đã êm xuôi nhưng không. Ngày 1/9 trên chuyến tàu Hogwarts, cậu lại vướng phải một thứ đáng sợ khác.
Trong toa tàu nhỏ bé ấm áp, Harry cùng với hai người bạn thân là Ron và Hermione nói chuyện vui vẻ về kì nghỉ hè của họ. Ron đã sưu tầm được thêm hơn 30 tấm thẻ phù thủy trong socola Ếch Nhái, Hermione thì đã đọc hết sách giáo khoa trước như mọi năm cô bé vẫn thường làm. Ngồi cùng toa tàu với ba đứa nhỏ còn có giáo sư Lupin dạy môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám năm nay, ông đang ngủ say trông có vẻ rất mệt mỏi. Bỗng đoàn tàu đứng khựng lại
"Két..."
Đèn đóm tắt phụt hết đi, cảm giác ớn lạnh chạy dọc thần kinh của Harry. Một sinh vật đen sì gớm ghiếc mở cửa toa tàu tiến vào trong. Luồng khí lạnh buốt như xâm nhập hết vào cơ thể, thật khó khăn để hít thở. Harry nghe thấy tiếng một người phụ nữ đang gào thét trong đầu nó và tâm trí trào dâng một nỗi tuyệt vọng. Cậu ngất đi ngay sau đó
Lúc tỉnh dậy cậu mới biết chuyện gì đã xảy ra. Đó là một tên giám ngục ở Azkaban - những sinh vật thích hút lấy niềm vui, khiến nạn nhân cảm thấy tuyệt vọng, như không bao giờ vui trở lại được nữa, kinh khủng hơn nữa chúng có thể hút cả linh hồn. Giáo sư Lupin đã kịp thời đuổi chúng đi, ông cho Harry một thanh chocolate để hồi phục lại sức khoẻ. Chocolate làm cơ thể ấm áp lên và cậu thấy đỡ được phần nào.
Hiện tại dù đã vào đến Đại Sảnh Đường, Harry vẫn cảm thấy có hơi trống rỗng sau khi đối mặt với sinh vật gớm ghiếc ấy. Cậu ngồi im trên bàn ăn, mắt nhìn chăm chăm vào khoảng không vô định. Một giọng nói quen thuộc từ dãy bàn đằng sau cất lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Cuộc Sống Tình Thú Của Chồn Sương Và Mèo Đen ( Có H )
FanfictionThể loại : DraHar, ngọt ngào, sủng nịnh, xôi thịt, nhiều H, 18+ Đây là lần đầu mình viết truyện á, nội dung y như trên tiêu đề :> Ảnh bìa của fic thuộc về tác giả Nedjem ( đã có sự cho phép ) The art belongs to artist Nedjem ( with permission )