21.
"Thang Viên?" Thanh Long cúi đầu nhéo nhéo mặt thịt của tiểu mập mạp đang ngồi trên chân mình, "Nếu Đằng Xà có ở đây, sợ là lại ầm ĩ đòi ăn một chén thang viên."
Tiểu oa nhi bị nhéo cười híp cả mắt, nước miếng lại theo khoé miệng chảy xuống, còn vỗ vỗ hai cánh tay nhỏ mập mạp của mình, làm cho chuông lục lạc trên cổ tay không ngừng phát ra tiếng đinh linh linh.
"Nếu hắn vẫn còn, hắn nhất định sẽ rất thích ngươi!" Thanh Long đưa tay sờ sờ cái đầu nhỏ của Thang Viên, câu môi cười nói.
"Thanh Long, ngươi vẫn chưa tìm được nguyên thần của Đằng Xà sao?" Chử Toàn Cơ ngừng lại động tác đung đưa trống bỏi, rũ đầu xuống, ngữ khí nặng nề.
Thanh Long ngược lại giống như không phát giác được Chử Toàn Cơ tâm tình sa sút, hắn ra vẻ nhẹ nhõm trả lời: "Ừm, bất quá Tư Vu đã sớm nói cho ta biết, nguyên thần của Đằng Xà không dễ tìm như vậy, ta cũng hiểu, nhưng ta sẽ không từ bỏ, một ngày nào đó, ta nhất định sẽ tìm được hắn, đến lúc đó, chúng ta sẽ cùng nhau trở về thăm các ngươi."
Thời điểm rời khỏi Thiếu Dương đã là rất muộn, Thanh Long mới thu được tin tức Tư Vu gửi tới, nàng nói có khả năng nàng đã tìm được linh vật có thể đắp lại thần thể cho Đằng Xà trong thiên trì ở núi Trường Bạch, cần hắn lập tức mang theo nguyên châu của Đằng Xà tới đó.
Thanh Long không dám chậm trễ dù chỉ một chút, hắn nói rõ tình huống cho Chử Toàn Cơ cùng Vũ Tư Phượng, sau khi tặng cho tiểu Thang Viên một chiếc khóa trường mệnh chứa đựng thần lực có thể bảo vệ tiểu Thang Viên bình bình an an, Thanh Long vội vàng rời đi.
Cho dù lần này vẫn là lấy giỏ trúc múc nước công dã tràng, cho dù lần này vẫn thất bại như những lần trước, hắn cũng muốn dốc hết toàn lực thử một lần, không buông tha bất cứ cơ hội nào có thể cứu Đằng Xà.
Đằng Xà, ngươi chờ ta, ta nhất định nhất định sẽ tìm ngươi về, đến lúc đó, ta sẽ không cho ngươi rời khỏi ta, một tấc cũng không cho.
22.
Lúc Thanh Long đi đến, chỉ thấy bốn người Tư Vu vây quanh một đoá Tịnh đế Tuyết Liên, một bên thi pháp khống chế không cho nó chạy trốn, một bên dùng kết giới ngăn cản lôi kiếp bị Tuyết Liên đưa tới.
"Bạch Hổ, Chu Tước,Huyền Vũ?" Đợi Thanh Long đến gần mới nhận ra ngoại trừ Tư Vu thì ba người còn lại là ai: "Các ngươi!"
Bạch Hổ và Huyền Vũ cùng thi triển pháp lực cũng không ngăn cản được lôi kiếp, miệng phun ra một ngụm máu tươi: "Chớ nói nhảm, nhanh tranh thủ thời gian!"
"Đoá Tịnh đế Tuyết Liên này là linh vật hiếm thấy, mấy chục vạn năm cũng không tìm được một đoá như vậy, ngay cả mấy người chúng ta hợp lực cũng khó có thể đối phó với lôi kiếp nó đưa tới, nó nhất định có thể giúp Đằng Xà đắp lại thần thể!"
"Các ngươi!" Thanh Long chấn động trong lòng, hốc mắt ướt át, nghẹn ngào nói: "Cảm ơn!"
"Bây giờ không phải là lúc nói chuyện này, Thanh Long, đem nguyên châu của Đằng Xà đặt lên tìm sen của đoá Tịnh đế Tuyết Liên này đi!" Tư Vu sử dụng linh lực chế trụ Tịnh đế Tuyết Liên, khiến cho nó mở ra cánh hoa,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Đằng] Đau.
RandomTác giả: Hổ Phách Nhất Giới. Edit + Beta: Yi. Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp, đồng nhân phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Couple: Thanh Long vs Đằng Xà. Truyện Edit chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang ra khỏi Wattpad và WordPress cá nhân.