[06~10]

1K 98 4
                                    

06.

Thanh Long không nghĩ tới nhanh như vậy đã có thể gặp lại Đằng Xà, hơn nữa còn là ở đại điện, trước mặt của Đế quân.

Hắn có chút lo lắng nhìn Đằng Xà quỳ ở phía trước, chỉ hi vọng Đế quân có thể nể tình xưa mà tha cho Đằng Xà, dù sao mấy ngàn năm nay sở dĩ Đằng Xà coi trời bằng vung như vậy, tất cả đều là do Thiên Đế và Đế quân nuông chiều mà ra.

"Ngươi biết lỗi chưa?" Bách Lân nhìn Đằng Xà quỳ gối trước mặt mình, bình thản hỏi.

"Dù sao ta cũng đã trở về, có phải Đế quân sẽ không định tội bà cô thối nữa không?"

Ngươi nói xem có phải ngươi bị ngốc hay không, lúc này nên nhận lỗi a, ngươi nhắc đến Chiến thần làm cái gì? Thanh Long gấp đến độ trong lòng không ngừng mắng Đằng Xà cái đồ ngu xuẩn này, thật đúng là không biết nhìn sắc mặt người khác.

Bách Lân cùng Đằng Xà bốn mắt nhìn nhau, khẽ nheo mắt lại: "Bổn Đế quân hỏi ngươi, ngươi đã biết lỗi hay chưa?"

"Ta giao cho ngươi trông coi Định Khôn kiếm, không cho phép ngươi một mình hạ phàm, ngươi thì tốt rồi, lén lút hạ phàm còn chưa tính, vậy mà lại để cho tên Vũ Tư Phượng kia bắt được, thậm chí còn làm linh thú của Chiến thần, ngươi có biết đồ phiền phức nhà ngươi làm hỏng bao nhiêu chuyện tốt của bản Đế quân hay không?"

Sau nửa ngày, Bách Lân thấy Đằng Xà chậm chạp không chịu mở miệng nhận sai, tức giận mắng: "Ngươi tự mình cút đến Độ Ách điện chịu phạt ba trăm năm cho ta!"

"Đế quân!" Bách Lân còn chưa nói xong, Thanh Long đã tiến lên một bước, chống lại cặp mắt đầy lửa giận kia của Bách Lân: "Đế quân, Độ Ách điện cửu trọng nghiệp hoả, hai mươi tư loại cực hình, hiện tại Đằng Xà nguyên thần bất ổn, thần lực yếu ớt, e là không chịu nổi sự trừng phạt của Độ Ách điện."

Bách Lân sao có thể không nhìn thấu chút tiểu tâm tư này của Thanh Long, hắn hừ lạnh một tiếng: "Được, vậy không bằng ngươi thay hắn đến Độ Ách điện chịu phạt, thế nào?"

07.

Đằng Xà nghe Đế quân nói vậy, rốt cuộc cũng chịu mở miệng, hắn nhìn thẳng vào mắt Đế quân, dùng giọng điệu vô cùng nghiêm túc nói với Đế quân: "Đế quân, đây là lựa chọn của một mình ta, không liên quan đến người khác, ta tự nguyện đi Độ Ách điện chịu phạt 300 năm."

"Đằng Xà!"

Thanh Long nhìn Đằng Xà quỳ trên mặt đất quật cường không chịu nhận sai, hắn gắt gao cắn răng nanh của mình, hai nắm tay siết chặt, run rẩy.

Bách Lân trừng mắt nhìn Đằng Xà, cuối cùng cũng không đành lòng, chỉ có thể hạ mắt nhìn Thanh Long: "Ngươi hảo hảo nhốt hắn tại thiên giới cho Bản Đế quân, nếu lại để hắn vụng trộm chạy xuống nhân gian, Bản Đế quân liền ném hắn xuống Phần Như Thành chịu nỗi khổ luân hồi một ngàn năm, quyết không lưu tình!"

Thanh Long nghe vậy liền thở dài một hơi, vội vàng chắp tay hành lễ: "Thuộc hạ lĩnh mệnh! Đa tạ Đế quân thủ hạ lưu tình!"

Bách Lân không muốn tiếp tục nhìn tên Thanh Long vô dụng này nữa, hơn một ngàn năm rồi mà vẫn như vậy, một chút tiến bộ cũng không có, hắn quay sang nói với Đằng Xà: "Nếu như ngươi lại lén lút hạ phàm, Bản Đế quân không chỉ phạt ngươi luân hồi lịch kiếp ngàn năm, ngay cả Thanh Long cũng sẽ bị đày đến Độ Ách điện ngày ngày chịu hình phạt cửu trọng nghiệp hoả đốt người một ngàn năm, trừng phạt hắn với tội danh lơ là trách nhiệm! Bản Đế quân nói đến thế thôi, tự ngươi suy nghĩ đi."

[Thanh Đằng] Đau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ