CHAPTER 2 LOLLIPOP & CANDY

4K 69 1
                                    

Ares POV

ARES LEE SMITH THE MAFIA KING 22Y.OLD. Tall, Handsome, have a great body form, hot guy that all girls wanted.

'Philippines i miss this place' I said in my mind. I'm here now at the Manila's Airport kakababa ko palang sa private plane at maraming tao ang sumalobong saakin tsk.

Hi Mrs. Smith welcome back. Saad ng isa sa mga taohan ko na sumalobong sakin. I just look at him and walk confidently sumonod namn ang apat na ugok sa likod ko.

Maraming MEN IN BLACK na humarang sa taong gustong lumapit at mag interview. Well, isa akong sikat na model and pumapangalawa sa pina ka billonaryong tao sa buong mundo.

I can't believe na sa luob ng isang taon lng biglang may pumalit sa pwesto ng dating gangster queen. At mas mayaman pa saakin fuck it ganon nya lng kadaling natalo ang gangster queen isang iglap sya na ang nakaupo sa truno and no one seen his face before except her four friends.

She's always waring her dark blue half mask. And also her friends are waring a half mask. Kakalabas lng namn sa airport ay pumarada agad ang itim kong limousine. Bumaba namn ang taohan ko at pinag boksan kami ng pinato.

Pagkapasok ko ay sumonod namn ang apat sa loob at nag maniho na ang driver papuntang mansion. After 45 minutes naka rating na kami sa mansion ko agad namn kaming pumasok. Yumoko ang lahat sing of respect ng papasok nako.

"Good morning King Smith, its a pleasure to see you again." Magalang na bati sakin ni Jason my private detective and also my secretary. "Let's talk at my office" I said in a cold tone.

Naglakad nako papuntang office ko dto sa mansion at pinag buksan ako ng pinto at pumasok sa loob sabay upo ko sa swivel chair.

Nag angat ko ng tingin kay jason na naka tayo parin sa harapan ko. I raise my right hand sing to talk. "King about po sa company nyo maayos namn po lahat at ang tungkol namn po kay Queen Rose, 1 and a half years na syang nasa truno at kong may tatangkang agawin sakanya ang kapangyarihan namamatay na pugot ang ulo." He took a deep breath before he continue

"Na agaw nya agad ang pisisyon ng walng kahirap-hirap o tulong nag mga kasali sa MAFIA ORGANISATION at kinatatakotan sya ng lahat kac kunting maling galaw mo lng pupugotan ka kaagad ng ulo kaya neririspito sya ng lahat maliban sa inyo. King hnd po namn maikakaila na hnd kami natatakot sakanya kac po nakoha na ang truno ng ganon ka dali at wala pang may nakakita sa buong muka nya at kahit na sino walang may nakakaalam sa kwento nya."

'Tsk bat ang hirap mong makilala? ano ba tinatago mong babae ka? ano ang plano? If your plan is taking my throne  from me, it's like your going to suicide.' 

"Tsk she will take off his mask in front of me one day, you'll see" I said in cold tone while have a demon smile " Get out but before that pag may importante kang nakoha tungkol  kay Queen Rose sabihin mo agad I need it ASAP."  "I well King Smith" yumoko ito nag lumabas ng office

"Yoow, angas mo bro hahaha takot ako huhuhu hep hep hahaha" Clark said pina ka isip bata na abnormal

" Pag nakita ko lang ang muka ng isa sa kanila at nagustohan ko wala ng agawan ah." William ang pina ka babaero sa among lima

"Bakit anong plano mo i-kama mo ulol d papatol sau kac muka kitang tubol tangina ka!"bulyaw saknya ng kababata nyang kapatid na c Wind

" Hahaha ang lakas ng hangin ah parang liparin ako sa mukhang paa ko at tubol ng kalabaw hahaha, nasubrahan na yata ang hangin sa ulo kac pangalan palang mahangin na hahaha." Lexus mejo maayus ang utak at seryoso pag seryoso rin ang usapan.

"Shut the fuck up!" Sigaw ko tsk ang ingay parang nasa palingki na maraming tao. " pasinsya na King Ares, pero bat iba mood mo ngayun? Wag mong sabihin iniisip mo parin c Queen Rose?" Wind said

"Tsk bat ko namn sya iisipin?" I ask "tsk HND c Queen Rose nasa isip nya mula kahapon pa at mula dati hanggang ngayun isang babae lng namn yung gumogulo sa isip nyan." Lexus said

"Sino ba sya huh King" where Friends in almost 7 years pero d mo nasabi samin kahit pangalan nya nakakatampo ka talaga King" Clark Said na naka nguso tks.

"Don't do that muka kang pato, She's Alyca Rose Fore my first Girlfriend." I said while looking her picture in my cp "then she broke up with you na ang tanging rason ay pagod na sya sau at hnd ka na nya mahal i think hnd yun ang tutuong rason kac sinabi nya yun sa vc lng" i look at lexus " What do you mean?" He look at me " what if tanungin mo sya sa personal para malamn mo ang tutoong rason bakt ka nya iniwan imposibling hnd sya nanghinayang ng 5 years nyo."

My piont sya " 3 weeks from now Magiging fiancé ko na sya yan ang rason kong bakit pumonta tau dto sa Philippines at sa FORE UNIVERSITY tau mag aaral" napangiti namn ako kac magiging akin ulit sya at kapag akin nya sya walng dapat na humawak sakanya.

"Cool hahaha last year nalng natin sa college tapos magagawa kuna lahat wala ng assignments at project hahaha isang taon nalng" exited na sabi ni wind " tsk bakit sure kaba na makaka graduate ka?" Tanong ng kuya nya kaya natahimik sya.

My Alyca i really miss you I can't wait na maangkin kita ulit but once na malaman kong my iba kang lollipop na kinaaadikan humanda sakin ang nag bibigay sau ng lollipop na hnd namn masarap.

"King ano pala yung sabi ma kahapon na miss muna ang candy na binibigay sayo ni alyca?" Takang tanong ni William "Isang candy yund na d ko ipapakita at hnd ko papatikman sa iyo it's very especial kind of candy" I said habang naka ngiti na naka titig parin sa litrato ng babay Alyca ko.

"Ang damot mo King" sabi ni Clark" i don't care pag dating Kay Alyca at sa mga binibigay nya sakin walang share" natawa namn c Lexus na halatang sya lng ang naka intindi sa kanilang apat"I Think inaalagaan mo ng maayos ang lollipop mo hahaha"natatawang sabi ni Lexus kaya natawa dn ako pero yung tatlo naka tingin lng saamin na nakaawang ang labi tsk slow.

"Oyy Lexus ano ba yung Candy At Lollipop huh?" Sabay na tanong ng tatlo mas napa tawa pa sya " secret ayaw ko pag mamatay nuhh hahaha search nyo sa Twitter, Face book, Play Store, Google ect. Kung ano ang lollipop at candy." Nainis namn ang tatlo kaya mas natawa pa kaming dalawa ni Lexus.

Hi guys hope you like it and have a sweet  lollipop or candy hahaha love lots guys thanx 😂💖💖 

MY INNOCENT WIFE [ COMPLETE ]Where stories live. Discover now