CHAPTER 6:

25 1 0
                                    

        HAPPY AND ENJOY READING!

KUNOT ang noong tinignan n'ya ang lalaki na ngayon ay nakasandal sa kotse neto at nakatingin sa kanya, Braxton cross his arms and fvck he can't stop staring at his biceps. He cleared his throat and walk towards to him.

"Ang aga-aga nakasimangot ka." Natatawang sabi ni Braxton sa kanya, s'ya naman ay di na pinansin si Braxton.

"Sino bang hindi mang-iinis na bigla kang mag tetext na aalis tapos nag drafting pa ako wala akong tulog, saan ba kasi punta natin?" Mahinahon n'yang sabi nang makapasok na s'ya sa loob ng kotse.

Mabango ang kotse at talagang masasabi mong malinis ang taong nagdadrive o gumagamit ng kotse na 'to, wala kang ibang maaamoy kundi ang bango lang ng lalaki na nasa gilid n'ya.

Huminga s'ya ng malalim nang makaramdam s'ya ng pang-iinit sa buong katawan n'ya. Calm down, Grayson! It's just a perfume wtf! Pero kahit anong pampakalma n'ya ay hindi talaga nawawala ang init kaya naman na pasimple n'yang binaba ang bintana para makahinga ng maayos.

"Just want you to visit our farm." Napatingin s'ya sa kay Braxton. Kumunot ang noo n'ya.

"Farm? Mukha bang gusto kong mag harvest?" Naiiritang sabi n'ya, natawa naman si Braxton sa kanya at napailing na lang s'ya na napapangiti ng patago.

His laugh is something. Kapag tatawa ito napapangiti s'ya at ang mas nagpapangiti sa kanya, s'ya ang dahilan ng tawang 'yun. Nababaliw na talaga s'ya. Baliw na s'ya!

"I didn't say that. I just want you to visit it, maganda doon magugustuhan mo ang lugar." Sabi neto at nag drive na."Hindi madami ang dala mong damit ah?"

"Ano ba gusto mo? Buong bahay ko dalhin ko para wala kang masabi?" There! The devilish smirk! Umismid na lang s'ya at tinignan ang labas ng bintana.

"Kung babae ka iisipin ko kung may regla ka because fvck you look irritated!" Huminga s'ya ulit ng malalim at tinignan na lang ang bintana.

"Pang isang linggo lang ang dala kong damit, ilang linggo ba tayo doon? Para sa kaalaman mo Braxton kailangan ko pang magpasa ng manuscript." Tinignan s'ya neto at nang mag red light ay huminto sila.

"I have some gadgets there, you can do it there while relaxing." Umangat ang gilid ng labi ni Braxton at halatang sayang-saya sa ginagawa."What?"

"Planado 'to eh." Nanliit ang matang humarap s'ya kay Braxton habang naka-cross arms. Tumatawa naman ito na umiiling."Planado 'to no?"

"What? Of course it's a plan! Di naman tayo aalis ng wala akong plano di'ba?" Ngumisi ito, aakmang babatukan n'ya ang lalaki when he lean forward.

The space between them is enough for him to breathe and to smell his breath. It's fvcking smells good. Mabango ang hininga neto at naduduling s'ya nang nagkatinginan sila.

"W-what are you doing?" Kinakabahang sabi n'ya at aakmang ilalayo ang mukha n'ya nang hinawakan neto ang batok n'ya at hinila s'ya palapit sa mukha neto.

"Damn. I feel like dying if I will not going to taste your lips." With that he kissed him! Nanlaki ang mata n'ya nang maramdam n'ya ang labi neto sa kanya.

He kissed him as if it was the last, the kiss started with soft moves until Braxton enter his tongue inside his mouth and he was seduced by how his tongue moves.

He close his eyes and kissed him back, wala na s'ya sa tamang wisyo upang umayaw. Ang alam n'ya ay masarap ang halikan na 'yun. They stop kissing when someone shouted.

Habol ang hiningang pinakawalan ni Braxton ang mga labi n'ya at nakangising namumungay ang mata netong tinignan ang mga labi n'ya, umiwas s'ya ng tingin at umayos ng upo.

NAKED (SERIES 2)✔Where stories live. Discover now