CHAPTER 9:

48 2 0
                                    

HAPPY AND ENJOY READING!


NAPATAYO ng maayos si Grayson nang makita n'yang papalapit na si Braxton sa pwesto n'ya. Nasa kotse s'ya ngayon nakasandal dahil nag stop muna sila dahil naiihi ang Mom ni Braxton. Huminga s'ya ng malalim at pinakalma ang sarili.

"Kanina ka pa di mapakali." Natatawang pansin neto sa kanya. Di na lang s'ya umimik."Stop thinking about your story."

"I am not thinking about it!" Umiwas s'ya ng tingin nang nilapit neto ang katawan sa kanya."M-masyado kang malapit, lumayo-layo ka nga muna."

"Why? I like your presence and the warmth you produce. Hmm.." He said and burried his neck to him. Nanlaki ang mata n'ya dahil sa ginawa neto.

Nakasandal pa din s'ya sa kotse n'ya habang ang ulo neto ay nasa leeg n'ya, ang isang  kamay naman neto ay nilagay sa gilid ng bewang n'ya at ang isa ay nakasandal sa kotse habang ang mga kamay n'ya naman ay nakahawak sa hulihan na damit ni Braxton.

Nahihiya s'ya sa porma nila at ang bilis ng pagtahip ng kaba at excitement sa dibdib n'ya. He don't want to feel this but damn why is it feels so good?

"Gray?" He whisper on his ear.

"Hmm?"

"Breathe.."

Huminga naman ng malalim si Grayson at umayos na ng tayo nang mapansin ang bulto ng Mom ni Braxton. Nakita n'ya ang mga tingin ng tao sa kanya lalo na sa porma nilang dalawa ni Braxton. Nahihiyang binaba n'ya ang tingin sa baba.

"M-masyado ka kasing malapit sa akin." 'Yon na lang ang nasabi n'ya dahil di s'ya makakahanap ng tamang salita para itugma sa kanyang nararamdaman.

"I told you, I like being near you.." Napaangat s'ya ng tingin nang hawakan neto ang kanyang panga at itinaas ang mukha n'ya at hinalikan neto ang labi n'ya.

Napapikit s'ya dahil napakadahan ng halik na 'yon na tila bang nagsusumamo na hindi n'ya alam paano pa idedescribe ang bagay na 'yon. He hold his nape and he hold the edge of his shirt. Braxton bite his lips and he suck for ear.

"Damn. I love your lips."

Gago! Lips lang ang mahal sa'yo! Tanginang boses sa isip na 'yan di s'ya patatahimikin. Huminga s'ya ng malalim at iniwas ang mukha kay Braxton.

"W-wag mo nga akong halikan sa harap ng maraming tao, sa public dahil pinagtitignan t-tayo."

"Let them. I don't mind kissing you in the public, I can't stop myself either so public or private I will still kiss you if I want to."

He wink at him at nauna ng pumasok sa van. Inayos n'ya ang kanyang damit at nang pagkaharap ay hinila s'ya ni Braxton at sinarado neto ang pintuan ng van.

"What the-!"

"Ang bagal mo eh." Natatawang sabi neto sa kanya. He just shook his head and let him.

Nasa likod ng van ang mga pagkain nila, sabi ni Braxton na doon na lang sila bibili kaso ayaw naman ng Mom neto kaya ang ending nagdala na lang sila. Ang mga pagkain naman nila na dala ay 'yong lutong bahay talaga. The rest doon naman sa resort bibili o kakain.

Tahimik lang sila nang humiga bigla si Braxton at ang ulo neto ay nasa hita n'ya na. Di na lang s'ya nagsalita o nag reklamo dahil mananalo lang naman ito sa tagisan nila ng bibig.

"Let's talk." Basag neto sa katahimikan. Napatingin naman s'ya dito.

"Ano naman pag-uusapan natin?"

"Hmm, about yourself? Everything. Come on babe, I am bored."

"Bored din naman ako pero mas pinili kong manahimik."

NAKED (SERIES 2)✔Where stories live. Discover now