*time check: 6:00pm one hour before the meeting*
"BANG!"....."BANG!"....."BANG"...
"Ayown! HAHAHA!! pano ba yan lolo i won again" weeww! ang sakit na ng kamay ko *checks the time*
"Hey not fair lets have another round my grand daughter."
"Oo nga anak tiyaka bakit ba kanina kapa tingin ng tingin sa orasan may lakad kaba?"
"Hmm? wala po dad its just a part of my manarism you know time is gold"
palusot nito "di puwedeng nalaman nila na im going to meet lance""You sure anak you know you can tell us anything pwede naman natin tong gawin sa susunod."
"No, i mean its okay dad theres no need to rush and also its rare for grandpa to come here in philippines,so another round?"
*Time check: 9:30pm*
~jason calling~
"What?" *sigh*
"it's been 2 hours already where is she?!""Sir tumawag kasi yung secretary ni Ms.Odor-"
"What did she say papunta na ba siya o baka naman si siya makakarating."
"Ayun nga sir HEHEHE di daw makakarating si Ms.Odora may mahalaga daw kasi siyang pinuntahan"
"Tapos ngayon lang nila sinabi?! alam ba nila kung anong oras pakong nandito, so improffesional of them"
"Hmm pano na ngayon sir anong gagawin natin?"
"Nang-aasar kaba malamang uuwi na nag sayang lang ako ng oras badtrip!"
~end call~
"I hate to admit it but im quite sad and annoyed tch!"
"SHIT! it's past nine already!,christine go get the car were going to enterprise right now!"
tarantang sabi nito.
"But Ms. i thought you saidyou cant make it thats why i called Mr. sandoval secretary."
"Did i said that?,but i don't remember saying that."
"Im sorry Ms." nakayukong paumanhin nito.
"nagawamu? kung wala na siya sun ahuh! alam kona!
"Manong go to sandoval corp. right now!"
"it's been a year since i've felt guilt"