Chapter 4
France's POV
Nandito ako ngayon sa room naka upo syempre.alang alang naka higa char haha.
(A/N:nakakatawa yon.)
*Hindi!!sinabi ko bang tumawa ka miss A huh.*
(A/N:hindi.)
*Hindi naman pala. sumasabat kajan*
(A/N:oo nalang.)
Ay nako si miss A talaga panira.
Alam nyo!! oo Hindi nyo pa alam✌️
Alam niyo yung nakakatamad at naiinip ako yun!kasi hanggang ngayon wla parin Ang teacher namin.
Anong oras na pero wla parin ano bayan.
Bumukas ang pinto at niluwa nun ang baklang president!!
"HOYYYYYY LISTEN TO ME!!ALL TEACHER HAVE A MEETING.KAYA LUMAYAS LAYAS NA KAYO ANG INGAY NYO JUSKO MA HAHAGARD BEAUTY KO CHU CHU."sigaw ng bakla ang lakas ng bunganga na tanggal lahat ng tutuli ko.
Salamat!!makaka uwi narin Sana pala Hindi nako pumasok wla naman mga teachers pero charot Lang yon.
Naglalakad ako ngayon kase Ang Sabi ko Hindi ako mag papasundo gusto Kong mag lakad lakad para dagdag exercise at Isa pa Hindi ako pinapayagan ng magaling Kong kuya mag lakad kaya sinabi ko Kay nanang wag nyang sasabihin kasi lagot ako dun.
Alam nyo!minsan nag dududa ako sa kuya Kyle ko kasi lagi syang may sugat inaamin ko ah Kasi basagulero Yung lalaking yon eh pero bakit Ang lala naman yata ng mga sugat nya Hindi.Alam ng mga magulang namin, Ang Alam Lang nila ay ligtas kami at ako nag aaral ng mabuti pero may pagka tanga ako hahaha nag sasabi Lang ako ng totoo,at Isa pa maypag ka childish ako at minsan may toyo din.
May na kasalubong akong pamilyar sakin,wait kilala kona kaibigan to ni kuya ayun si Ken,Ken pangalan.
"Hi France bat naglalakad ka delekado mag Isa kapa naman San kaba pupunta"- ken.sya kale san punta nya at bakit may pasa muka nya siguro si kuya meron din.
"Ayus Lang ako!gusto ko kasing mag lakad!ah uuwi nako ikaw ba San punta mo"- ako . Tatanongin ko nga Kung napano Yung muka nya or meron din si kuyang pasa sa muka.
"Uuwi narin,may pinutahan Lang ako.sabay na tayung umuwi "- ken.
"Osige,ken may tatanong Lang ako sayo pwede ba?"- ako. Hindi naman ako chismosa ah,tatanongin ko Lang Kung napano Yung pogi nyang muka hahaha.
"Oo naman,ano bayun?"- Ken.
"Ammm napapansin ko Kasi, lagi kayong may pasa sa muka Kung Hindi sa muka sa katawan. Kasi nakikita ko Kay kuya kapag pumupunta ako sa bahay nya!! ano ba talagang nangyayari sa muka nyo??"- ako.kasi Yung muka ni Ken may sugat sa panga may bandaid sa kilay tas sa nguso may sugat din tas Yung kaliwang Mata nya may pa black eye pa.
"Sorry France ah kasi Hindi ko pwedeng sagutin mga tanong mo baka mapatay Lang ako sa kuya mo"- ken,ay nag tanong pako Hindi naman sinagot ibadin pre ah.tapos ano daw papatayin sya ni kuya bakit naman.
"Eh bat ka naman nya papatayin eh kaibigan ka nya?"- ako.papatayin Hindi naman namamatay tao Ang kuya ko lalong Lalo sa mga mahalaga sa buhay nya .
"Malalaman morin huh France! Hindi muna sa ngayon ok nandito kana sa bahay nyo "- Ken.tinignan ko Yung paligid oo nga nasa tapat na kami ng bahay, Hindi ko nabansin.
"Ok sige ingat ka o baka sila mag ingat syo hahaha"- pag bibiro Kong sabi, narinig ko pa syang tumawa .
Bakit ganon kapag lalaki Yung tumatawa na a aatrach ka, si Ken Kasi Yung tipo ng mga lalaki,oo inaamin ko unang tingin ko sa kanya naging crush ko na sya pero hanggang dun Lang yon.
Pumasok nako sa loob at dumeretyo sa aking kwarto nakakapagod ang araw nato,kahit walang ginagawa na pagod parin ako.
Matutulog muna ako mamaya na ako kakain kapag gising ko...
Zzzzzzzz
**********************************
A/n: thank you 😘
BINABASA MO ANG
My stalker is a Mafia boss(Slow Update)
Aksisi France Montel ay mabait na Bata matulungin maawain maganda habulin ng lalaki at mayaman pumapangalawa sa pinaka mayayaman sa buong bansa may dalawa syang kuya Sina Kyle Montel,at si Ezekiel Montel. si Kyle Montel ay kasali sa pinaka malakas na m...