Chapter 7
Lunes nanaman at ako ay naghahanda na papasok .
Pagbabako nakita ko Ang ibang maids at si nanang na naghahanda ng almusal bigla akong napangiti ako.
Pano Kaya Kung si Mommy Ang gumagawa nyan siguro sobrang saya ko Kasi nung Bata ako Hindi ko manlang maranasan yung paghandain ka ng mommy mo ng pagkain ihatid ka sa school Kasi ako si nanang Lang lahat gumagawa non!! Masaya ako syempre Kasi nanjan si nanang pano nako kapag Wala sya kaya nag papasalamat ako Kasi dumating sya sa buhay ko.
Hindi kona malayan na tumulo Ang luha ko!!Anu bayan Ang baba ng luha ko kahit isang kanti molang sakin umiiyak nako.
Bigla kong niyakap si nanang Kasi nag papasalamat ako na dumating sya sa buhay ko.
"Oh iha may problema ba"nanang.
"Wla po nanang nag papasalamat Lang po ako sa inyo Kasi dumating kapo sa buhay ko"ako.
"HAHAHAHA hay nako iha ako rin ay nag papasalamat Kasi ikaw ang naging alaga ko"nanang.ay oo nga pala may naging alaga sya nung una pero makulit at sinasaktan sya.ay pagnakita ko Lang yon ayyy nako.
"Alam nyo po nanang parang ikaw napo Yung totoo kong magulang"ako.
"Oh bakit monaman iyan nasabi"sya.
"Kasi po lahat ng pangangaylangan ko kayo Yung gumagawa"ako.naiiyak nanaman ako huhuhuhu
"Hahaha ok Lang iyon iha at Napa Mahal kana man sa akin at para narin kitang totoong Anak!!oh sige na kumain kana baka mahuli kapa sa klase."nanang. Etong si nanang tawa ng tawa
May anak si nanang dalawa may mga Asawa na at ang Asawa ni nanang e Yung driver namim Hindi kopa pala nasasabi si tatang Alberto Ang Asawa ni nanang at sya Rin Ang tinuturing Kong tatay mabait sila Mahal nila ako at Mahal ko din sila.
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
DOo ng pala meron akong nakilalang kaibigan lalaki sya pero lalaki din gusto nya Ang ibigsabihin bakla sya mga inday!!wla sya ngayon Kasi may emergency sa bahay daw nila Ang pangalan nya ay Lance pero angel daw tawag ko saka nya ayaw nyang Lance napaka lalaking pakinggan.
Nandito ako sa cafeteria nakapila
Tsk. Ang haba nga ng pila e kanina pako dito nagugutom nako parang Hindi nababawasan yung pila tapos nagtutulakan pa.Napag desistionan ko na sa labas nalang ako kumain sa inasal nalang malapit Lang Kasi dito Yung inasal Kaya minsan dun naako kumakain
Umalis nako sa pila at lumabas na.pwede naman lumabas kaso ibibigay mo Ang i.d mo.
Nilalakad ko lang tong inasal nato e malapit Lang naman Kaya!! kayanin Lang wag maarti .
Ng makarating nako sa inasal agad akong umorder at pagkatapos Kong mag order nag hanap ako ng mauupuan.
Umupo ako sa malapit sa entrance.
May nakita akong pumasok na lalaki all back Ang suot nya Hindi ko Makita Ang muka Kasi naka tago!! Hindi ko nalang pinansin.Nung dumating na Ang inorder ko nag simula nakong kumain.
Pagkatapos Kong kumain pumunta ako ng cr maghuhugas Lang ako NG kamay.
Palabas na Sana ako ng cr ng biglang may nag takip sa bibig ko at dinala ako sa madilim na parte ng inasal Sino bato. Bat nanghahatak.
"Hmmmmm"di ako makapag salita.nakatakip Ang kamay niya sa bunganga ko.
Nangtignan ko Ang may gawa non Hindi ko Makita Kasi Ang dilim.pinilit Kong makawala pero nabigo Lang ako! Ang lakas nya.
Tinanggal nya ang kamay sa bibigko at nagsalita.
"Who is that man"pamilyar ang Boses nya pero Hindi ko matandaan Kung Sino Yun.
Anong Sabi nya Sino Yung lalaki nababaliw naba sya.
"Sino kaba at Sino Yung sinasabi mo"ako.parang timang agad agad nang hihila.
"I said who was that person"Sino bayung sinasabi nya parang timang talaga to.
"Kuya pang mental kana!Hindi ko alam Yung sinasabi mo Kaya pwede Yung kamay mo Alis alisin mo sa bewang ko"ako.huhuhu Sino bato.
"What if I did not remove it! What will you do " naka ngising Sabi nya.
" Sino kaba ha"ako. ng biglang lumuwag ang paghahawak nya sa bewang ko.
Ang labit Kasi ng muka nya pero wow Ang bango ha.
Hindi sya sumagot sa tanong ko!! Nakatitig Lang sya sa mga mata ko.
Bakit Ang bilis ng tibok ng puso ko may sakit nabako.unti unti nyang nilapit Ang muka nya sakin OH MY ANONG GAGAWIN NYA.
Ng biglang napatulala ako sa ginawa nya.
O__O
HE KISS ME
HE HAS ALREADY TAKEN MY FIRST KISS.
HE HAS STOLEN MY FIRST KISS
============================
Ayanaaaaaaaaaaaaaaa✌️
BINABASA MO ANG
My stalker is a Mafia boss(Slow Update)
Actionsi France Montel ay mabait na Bata matulungin maawain maganda habulin ng lalaki at mayaman pumapangalawa sa pinaka mayayaman sa buong bansa may dalawa syang kuya Sina Kyle Montel,at si Ezekiel Montel. si Kyle Montel ay kasali sa pinaka malakas na m...