chapter 6

32 4 0
                                    

Chapter 6

   

          
                 "Sunday "

Nandito ako sa may park naka upo kakatapos ko palang mag jogging naka sports bra ako at leggings na itim at may puti sagilid .

(A/n: nasa media po)

Kanina paako ditong 4 am and 6 na ngayon talagang inagahan kong mag jogging Kasi Hindi nako nakakapag jogging bakanga last na to .

Mayamaya naisipan Kong umuwi at baka hanapin pako ni nanang Hindi panaman ako nag paalam.

Naglalakad ako ng makaramdam ako ng matang napakainit saakin binalewala ko nalang at may biglang nag text.

Unknown number:

You're fucking sexy my wife damn hot.but I want me just see your body
Not to others.


Napakunot Ang noo ko sino to baka rong number lang.hindi ko nalang pinansin at nag patuloy nalang sa paglalakad .

"THIRD PERSON"


Saka alaman ni france na ang nag text sa kanya ay rong number Lang, ay ang hindi nya alam ay isang taong kanina pa sya sinusundan at kanina pa sya tinitignan.

Hindi Alam ng dalaga na ang sumusunod sa kanya ay Ang taong kilalang kilala nya at kaibigan pa ng kuya nya na kinikilalang boss nila.

Matagal nang maypag tingin ang binata sa dalaga ngunit Hindi nya masabi dahil takot syang masaktan.

Ang kilalang Mafia boss wlang kinatatakutan,wlang inuurungan serbisyong totoo lamang........... Charot lang,

Lagi syang panalo sa kahit anong laban!Pero pag dating sa pagibig talo sya Hindi nya kayang harapin Kasi takot nga syang ma friend zone at ayaw nya yon kaya dinadaan nya MUNA... muna sa pagiging stalker nya.

Ang dalaga naman laging nagtataka Kung bakit lahat ng manliligaw nya o nag tatangka palang e umuurong kunabukasan. Hindi nya alam Kung bakit sila nag kakaganon oo strict Ang mga kuya nya lalong lano na si Kyle dahil ayaw na ayaw nya nasasaktan Ang kababatang kapatid Kaya lahat ginagawa naya para sa galigtasan ng Mahal nyang kapatid Kaya lahat ng  nag kakagusto o nagtatangkang manliligaw sa kanyang kapatid dumadaan muna sa kanya.kaya Hindi tumatagal Ang manliligaw ng dalaga.

       JAYDEN'S POV

SHIT she's so damn sexy but just annoying, because everyone turn to my wife.

Yes she's my wife but she does not know.

My wife in the future and that will happen. She's is my life and everything and she's mine.

Nothing can hold. My wife in the future . I will do everything I can.

I looked at him while walking, I can't stop annoyed as I watch him walk

FUCKING SHIT

France POV

Nandito ako sa kwarto ko nag mumuni muni iniisip ko yung nag text kanina pag uwi ko!hindi ko alam na rong number Lang bayun oh Hindi Kasi pangalawang text na nya saakin yon o sinasadya nya talaga yon Kung Sino man nilalang yon.

Flashback

Naglalakad ako ng may biglang tumunog Ang cellphone ko at ng nakita ko yung unknown number nanaman!!Sino bato at text ng text .

Unknown number:

Do not dare to wear again or if not! I will kiss you.

Kumunot Ang noo ko! Bakit naman nya ako pinagbabawalan mag suot ulit neto o baka rong number Lang talaga sya baka parehas lang kami ng number ng lavidabs nya ayy nako ewan at nag tuloy nako sa paglalakad.

END FLASHBACK

Ayun ang nangyari oh diba ng biglang may kumatok sa pinto ng kwarto ko.

"Bukas poyan"ako.at bumukas ang pinto at niluwa si nanang

"Oh iha bumaba kanadon at mag almusal kana"nanang.

"Opo susunod napo"ako.

"Osige!!ay oo nga pala iha muntik ko ng malimutan uuwi nadaw ang mamy at dady mo"nanang. Nagulat ako sa sinabi nya wow first time umuwi.

"Talaga po uuwi sila"ako. Syempree excited ako makikita Kona Yung magulang ko.

Meron akong tampo sa kanila pero iniintindi ko nalang sila para Wala ng usap usap.

"Ay oo pero isang buwan Lang sila mamalagi dito sa bahay at babalik ulit sila sa ibang bansa"nanang. Ayy ganon isang buwan Lang tas aalis nasila grabe namn.

"Ah ganon poba sige po"ako. At lumabas nasi nanang.


Si nanang parang magulang kuna sya!!sya Yung nag aalaga sakin kapag may sakit ako sya yung gumagawa ng mga pagkakailangan ko sakanya ako umiiyak at sakanya Rin ako tumatakbo kapag may kailangan ako.lahat sakanya Kaya mas close ko si nanang kesa sa TOTOOng magulang ko.

Minsan tinatanong ko Kay nanang na mahalaga ba ako sa mommy at daddy ko kasi parang hindi!! Kapag sinasabi ni nanang na may sakit ako tumatawag Lang sila tapos.....tapos na ayun Lang sasabihin lang nila 'anak magpagaling ka', ayun Lang tas mga chuchu nila.


Pero hayaan mona Mahal ko sila e Kaya iintindihin ko nalang sila salahat ng bagay.

============================

a/n: sorry Kung ngayon Lang Ang UD!! dumating na Kasi Yung module Kaya Ayan dalawa Yung pinagsasabay ko nubayannnnnn

Parang ayoko ng mag aral Hindi ko palang hinahawakan module ko parang dumudugo na Yung utak ko.huhuhu

My stalker is a Mafia boss(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon