Chapter 5
France's POV
*Saturday*
Saturday now and I'm going to be in kuya's house.and hopefully Allow me to go to his house.
Pababa nakong hagdan ng maka salubong ko si nanang.hindi pa pala ako nag papa Alam.
"Oh iha san punta mo at ikay na kapang alis"- nanang.
"Sa bahay Lang po ako ni kuya nanang"- ako.
"Osya mag iingat ka ha ay nako.osigi na at akoy mag luluto at ikay wag kang mag papagabi delekado "- nanang.napaka bait talaga ni nanang Kaya love koyan eh.
"Opo nanang"- ako.
Sumakay nako ng kotse.hay Ewan koba Kay kuya lumipat pa ng bahay pwede naman sa mansion e sila nanang Lang naman Yung kasama ko sa bahay.sila mommy Hindi naman umuuwi dun nayata sila titira eh,Kasi Hindi manlang umuwi dito wagnilang kakalimutan may dalawang Anak pa silang nasa pilipinas,alam ko naman na para saamin Yung ginagawa nila pero syempre bisibisitarin pag my time at Kung itatanong nyo o Hindi si kuya Ezekiel naman ay nasa Paris tumatawag sya saakin sinasabi na malapit nadaw kaming magkita pag natapos nadaw nya Yung ginagawa nya sa Paris at Sana lang umuwi na sila miss kuna sila.
Nag text ako Kay kuya napupunta ako sa bahay nya at syempre nung una Hindi sya pumayag pero kinulit kulit ko sya ede napapayag kodin,
Fast forwardNasa tapat na ako ng bahay ni kuya ng makarinig ako ng ingay.wait nandito ba yung barkada ni kuya.
Papasok nako ng sumalubong saakin si aidrian.
"Oh! France nandito kana pala,kanina kapa inaantay ng kuya mo"- aid.aid nalang papangalan ko sa kanya masyadong mahaba.
"Nasan siya?"- ako
"Nasa sala tarana"- aid.pumunta na ako sa sala at nakita ko sila at ang kalat Hindi ba sila marunong maglinis.
Walang maid si kuya ayaw nya eh, Bala syang mag linis.
"Oh! nandito kana pala Princess halika"- kuya.
"Kuya Ang kalat naman"- ako.
"Hayaan mo lilinisin naman namin"- Ken.
Umupo nako sa bakanting upuan at ang katabi ko ay si jayden.ang cold nya talaga at masungit pero gwapo
sya matangkad matangos ang ilong at ang labi nya ay jusko."You're done, check me out "- sya.ay nakita nya pala akong na katingin.
"Ha! Hindi Kaya Kita sinusuri kapal mo"- ako. Edenyal kapa France sige Lang.
"I'm not thick"- sya.okay Sabi mo eh
Hindi kona sya sinagot Ang cold nya eh baka kapag nagsalita pa sya mag yelo nako dito.
Nanunuod Lang ako dito ng makaramdam akong may nakatitig sakin, Hindi ko nalang pinansin pero naiilang ako Ha nagugutom narin ako Kaya napasyahan Kong kumuha sa kusina.
BINABASA MO ANG
My stalker is a Mafia boss(Slow Update)
Actionsi France Montel ay mabait na Bata matulungin maawain maganda habulin ng lalaki at mayaman pumapangalawa sa pinaka mayayaman sa buong bansa may dalawa syang kuya Sina Kyle Montel,at si Ezekiel Montel. si Kyle Montel ay kasali sa pinaka malakas na m...