Ở khu mua sắm.
Mew: Alo mẹ kurb.
Solli: Ở nhà sao rồi con trai?
Mew có vẻ tươi tắn, giọng anh lảnh lót, tay ôm eo Gulf bên cạnh cười cười
Mew: Ổn thưa mẹ.
Solli: Chà. Nghe giọng có vẻ như đang vui nhỉ? Con dâu mẹ đâu? Có ăn hiếp thằng bé nữa không?
Mew: À...cái đó...con đưa em ấy ra ngoài mua sắm đây. Mẹ...mẹ an tâm.
Solli chợt nhận ra điều khác thường.
Solli: Không đúng, Mew. Con bình thường không tốt với vợ con như vậy. Giọng lắp bắp kiểu này có phải con làm gì thằng bé rồi nói dối mẹ không?
Good bên kia giật ngang điện thoại
Good: Mày ăn hiếp gì thằng bé nữa rồi. Đừng để ba mày về thấy thằng bé bị thương gì thêm thì mày có mà ra khỏi nhà ở.
Mew cười khổ với hai ông bà. Anh không biết thật ra anh với Gulf ai mới là con ruột của hai người nữa.
Mew: Con không có. Tụi con...tụi con...ổn rồi. Em ấy đang ngay bên cạnh.
Gulf nhìn anh ngại ngùng mà cậu bật cười. Anh như bị chọc quê đưa máy cho cậu. Mặt anh ửng hồng, anh ít khi dịu dàng với con trai nhưng cậu lại là ngoại lệ.
Gulf: Dạ con nghe ba.
Good: Mew ở nhà có ăn hiếp con không Gulf?
Gulf: Dạ không ba. Ảnh rất tốt với con, hay làm trò với cũng chăm con rất kỹ. Ba yên tâm làm việc với ba mẹ con nhé.
Good: Ừ, thế ba vui rồi. Nó mà ăn hiếp gì con thì phải nói ba biết nhé. Ba trị nó giúp con.
Gulf: Dạ, cảm ơn ba.
Cậu vui vẻ tươi cười, ánh mắt thẹn thùng nhìn anh.
Gulf: Em...trả anh.
Mew cầm lấy điện thoại, nhưng đôi tay kia lại nắm luôn cả tay cậu. Mew hít thật sâu, anh nên mạnh dạn hơn.
Mew: Đi.
Gulf: Dạ ?
Mew: Anh đưa em đi mua thêm đồ. Đồ em ít như vậy không đủ mặc.
Gulf: Dạ thôi...em...
Mew: Ngoan. Nghe anh.
Gulf gật đầyu đi theo anh. Đại gia Suppasit thật không phải chỉ là cái danh. Anh mua gần như muốn hết shop đồ của người ta. Anh nhìn vẻ mặt Gulf ngạc nhiên lại càng thích thú hơn. Sau khi dọn sạch vài cái shop, anh đưa cậu vào nhà hàng lớn của người bạn thân.
Singto: Ôi trời. Khách quý nhợ? Đưa ạ đến đây?
Mew kéo ghế cho Gulf ngồi vào.
Mew: Vợ tao.
Singto bất ngờ. Anh thì không nói đi, nhưng Mew thì khác. Bạn gái trước kia là nữ kia mà nhưng vợ anh cưới là nam nhân. Singto cười ngất ra.
Mew: Mày cười gì?
Singto: Haha. Nghiệp quật rồi à? Bảo ghét nam nhân yêu nhau kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỠNG HÔN_[MEWGULF]_[2WISH+OHMFLUKE]
Romance1 đêm định mệnh đã mang anh và cậu gặp nhau. Anh hờ hừng, cậu hết lòng. Cuộc đời lúc vui lúc buồn, cứ sóng gió rồi lại tìm đến đích của sự bình yên lãng mạn❤